ข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของทิชชู่อุตสาหกรรม

ฉันจะยอมรับก่อนที่ฉันจะกังวลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมฉันใช้ทิชชู่อุตสาหกรรมโดยไม่คิดถึงผลกระทบด้านลบที่อาจมีต่อสิ่งแวดล้อม พวกเราทุกคนเช็ดพื้นหลังจากทำธุรกิจวางมันลงในโถชักโครกล้างคนและขยะทิชชู่อุตสาหกรรมลงถังบำบัดน้ำเสียแล้วลืมมันไป นอกจากนี้ยังมีเรื่องของปริมาณน้ำที่ไหลลงมาในห้องน้ำของเรา แต่นั่นเป็นเรื่องราวอีกวัน ตอนนี้เราต้องดูว่ากระดาษชำระมีผลต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไร

ทิชชู่อุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อม

คุณรู้หรือไม่ว่าเมื่อใช้ม้วนเนื้อเยื่อทุกชิ้นเราจะส่งสัญญาณการตายของต้นไม้ต้นหนึ่งและในป่าบริสุทธิ์ ใช่คุณหลายคนอาจไม่รู้เกี่ยวกับความจริงที่น่าเป็นห่วง แต่นี่คือความจริงเกี่ยวกับที่มาของทิชชู่อุตสาหกรรมของเรา น่าเสียดายที่ทิชชู่อุตสาหกรรมที่คุณอาจนำไปใช้จริงนั้นผลิตจากต้นไม้นับล้านในป่าบริสุทธิ์ กระดาษชำระชนิดอ่อนไม่ได้มาจากป่าบริสุทธิ์ใด ๆ เนื่องจากป่าของแคนาดาเป็นผู้จัดหากระดาษชำระหลักของอเมริกา

แม้ความจริงที่ว่าเหล่านี้เป็นป่าไร่นาไม้ที่สามารถใช้สำหรับสาเหตุที่คุ้มค่ากว่าเช่นการสร้างบ้านก็ไม่ได้ลดทอนการกระทำที่โหดร้ายต่อสภาพแวดล้อมทั้งหมดเพื่อจุดประสงค์ที่เป็นระเบียบ ที่นี่ในสหรัฐอเมริกามีการเน้นมากในการใช้เนื้อเยื่อห้องน้ำที่อ่อนนุ่มเป็นพิเศษหลายชั้น คาดว่าจะทำให้การเช็ดดีขึ้นด้วยส่วนหนึ่งจากการส่งเสริมการตลาดเชิงรุกของผู้ผลิตกระดาษชำระ เมื่อผู้คนจำนวนมากใช้ทิชชู่อุตสาหกรรมป่าที่บริสุทธิ์มากขึ้นจะถูกบันทึกไว้ แค่คิดถึงประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมที่สามารถนำมาซึ่ง การพังทลายของดินน้อยลงและการทำลายชั้นโอโซนน้อยลงเพื่อบอกชื่อเพียงไม่กี่

ทิชชู่อุตสาหกรรมในทางตรงกันข้ามนี่คือการทำให้

คนทั่วโลกรู้ว่าเนื้อเยื่อห้องน้ำที่มีคุณภาพน้อยจะทำงานได้ดีเช่นกัน มันไม่ใช่กระดาษทรายถ้าคุณต้องรู้และก้นของคุณจะไม่สนใจว่าเนื้อเยื่อห้องน้ำที่ใช้นั้นไม่นุ่มพิเศษพิมพ์ดอกไม้และมีกลิ่นหอมอย่างใดอย่างหนึ่ง ตอนนี้ฉันทำของฉันสำหรับเนื้อเยื่อห้องน้ำรีไซเคิลขั้นตอนต่อไปคือการให้ความรู้กับคุณเกี่ยวกับชนิดของกระดาษทิชชูรีไซเคิลที่เหมาะสม  ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือแบบที่ไม่ได้ฟอกเพราะกระบวนการมันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า

นี่เป็นเพราะสารฟอกขาวนั้นต้องผ่านกระบวนการกำจัดหมึกที่ใช้คลอรีนในการทำให้ผิวขาวขึ้น จากนั้นจะถูกนำไปใช้กับกระบวนการเพิ่มเติมเช่นการผลิตทิชชู่อุตสาหกรรม โปรดทราบว่าสารเคมีที่ใช้คลอรีนสามารถผลิตสารประกอบที่เป็นพิษเช่นไดออกซินและออร์กาโนคลอรีน ในบรรดาปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ไดออกซินสามารถนำไปสู่การตอบสนองของภูมิคุ้มกันลดลงมะเร็งความผิดปกติในการเรียนรู้และโรคเบาหวาน การเช็ดก้นของคุณด้วยทิชชู่อุตสาหกรรมป่าดงดิบนั้นคุ้มค่า

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.