ประเภทหลักของการรับจำนอง

การรับจำนองครั้งที่สองเป็นการจำนองเพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่มีการจำนองหลักอยู่แล้ว พวกเขามีความปลอดภัยต่อผู้ถือหุ้นเช่นเดียวกับการจำนองครั้งแรก ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับมูลค่าปัจจุบันของทรัพย์สินและจำนวนเงินที่ยังค้างชำระอยู่ พวกเขามักจะได้รับจากผู้ให้กู้คนแรก แต่สามารถรับได้จากผู้ให้กู้รายอื่น เมื่อเลือกการรับจำนองที่สองโดยทั่วไปจะมีสามประเภทที่แตกต่างกัน แบบดั้งเดิมที่มักจะมีอัตราคงที่และระยะเวลา 15-30 ปี วงเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยในบ้านซึ่งโดยทั่วไปจะสามารถปรับอัตราและเงินทุนได้ตามต้องการ และสินเชื่อบ้านที่ผู้กู้ใช้ส่วนของบ้านเป็นหลักประกัน

รับจำนองบ้านส่วนทุนของบ้านมักจะลดลง

เพื่อช่วยพิจารณาว่าสินเชื่อประเภทใดดีที่สุดคุณควรพูดกับนายหน้าจำนองที่มีความสามารถ ในกรณีส่วนใหญ่การรับจำนองเหล่านี้จะถูกกู้ในอัตราที่สูงกว่าการจำนองครั้งแรก เหตุผลนี้เกิดจากข้อเท็จจริงที่ว่าผู้ให้กู้ของการจำนองที่สองกำลังเข้าสู่ระดับความเสี่ยงที่สูงขึ้น ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นนี้ไม่ตรงกับเครดิตของผู้ซื้อบ้าน แต่ขึ้นอยู่กับความพร้อมของกองทุนที่ผู้รับจำนองสามารถเรียกร้องได้ในกรณีที่มีการผิดนัดทรัพย์สินจะถูกขายและเงินจะถูกนำไปใช้ในการชำระคืนเงินกู้ การจำนองหลักมักจะเกิดขึ้นก่อนการจำนองที่สอง

ดังนั้นผู้รับจำนองต้องรอการชำระหนี้งวดแรกก่อนจึงจะสามารถเรียกคืนเงินที่เหลือจากการดำเนินการได้ นี่คือสิ่งที่กำหนดจำนองที่สองเป็นการจำนองที่มีความเสี่ยงสูง ในการรับจำนองเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น แต่การจำนองที่สองจะถูกเขียนด้วยระยะสั้นกว่าของการจำนองครั้งแรก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องใช้ความระมัดระวังที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถชำระคืนเงินกู้ตรงเวลา

ความเสี่ยงนี้ควรได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ

เสมอเมื่อมีการขอสินเชื่อรับจำนองไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกหรือครั้งที่สอง การจำนองครั้งที่สองสามารถช่วยบรรเทาความเครียดจากวิกฤตการณ์ทางการเงิน การจำนองครั้งที่สองสามารถอนุญาตให้เข้าถึงส่วนของบ้าน มันมักจะได้มาเพื่อทำการซ่อมแซมหรือปรับปรุงในบ้านซึ่งจะเป็นการเพิ่มมูลค่าของทรัพย์สิน อย่างไรก็ตามสามารถใช้สำหรับสถานการณ์ทางการเงินอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องเช่นการชำระค่าเล่าเรียนวิทยาลัยหรือลดภาระหนี้ของคุณ

ในเวลาเดียวกันให้ฉันบอกคุณว่าด้วยการทำอย่างรวดเร็วและชาญฉลาดคุณสามารถช่วยบ้านของคุณจากการยึดสังหาริมทรัพย์ หากคุณมีสินทรัพย์เพิ่มเติมใด ๆ เช่นเครื่องประดับรถเสริมหรือสิ่งใดก็ตามที่มีมูลค่าการขายสูงโดยทั้งหมดใช้พวกเขาเพื่อชำระเงิน แม้ว่าสิ่งนี้อาจไม่ได้ปิดเงินกู้สำหรับคุณ รับจำนองแต่นี่อาจทำให้คุณล้มเหลวสักเล็กน้อย สิ่งพื้นฐานที่คุณต้องจำไว้คือคุณต้องแสดงผู้ให้กู้ของคุณว่าคุณมีความสนใจในการชำระคืนเงินกู้ของคุณ ความจริงข้อนี้ต้องเจอและบางทีคุณอาจจะต้องแสดงความเมตตาต่อคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.