การใช้งานเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับภาคครัวเรือน

เครื่องผลิตออกซิเจนในบ้านนั้นใช้เวลานานหลายปี ในปี 1970 ขณะที่พวกเขาเริ่มเป็นที่นิยมถังขนาดใหญ่จะต้องถูกส่งไปที่บ้านเป็นประจำ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้กระบวนการทั้งหมดมีประสิทธิภาพน่าเชื่อถือและยุ่งยากน้อยลง ผู้ที่ต้องการออกซิเจนเพิ่มขึ้นสามารถเดินทางและนำไปสู่การเติมเต็มชีวิตด้วยการหยุดชะงักน้อยลง หัวออกซิเจนในบ้านใช้การไหลเวียนของอากาศที่มีการควบคุมเพื่อเติมออกซิเจนในกระแสเลือดในระดับที่กำหนด ออกซิเจนมักจะไปถึงผู้ป่วยผ่านหน้ากากหรือ จมูกแม้ว่าสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพของผู้ป่วยและการวินิจฉัยของแพทย์

เครื่องผลิตออกซิเจนอาจใช้เวลาพอสมควรในการหลบหลีก

อย่างไรก็ตามผู้ป่วยส่วนใหญ่รายงานแทบจะไม่สังเกตเห็นพวกเขาในไม่ช้าหลังการใช้งาน เครื่องผลิตออกซิเจนจะใช้พลังงานไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่เพื่อความสะดวกของผู้ใช้ อย่างไรก็ตามระบบภายในบ้านไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนกระป๋องเนื่องจากทำงานกับอากาศโดยรอบเพื่อให้เกิดการไหลอย่างต่อเนื่อง บางคนก็เต็มไปด้วยจำนวนของตัวเลือกและขนาดที่มี อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องผลิตออกซิเจนในบ้านพร้อมที่จะช่วยเลือกรูปแบบที่เหมาะสมพร้อมคำปรึกษาจากแพทย์และการวินิจฉัยของพวกเขา เงื่อนไขทางการแพทย์ที่หลากหลาย

เช่นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง, ความดันโลหิตสูงในปอด, โรคหัวใจล้มเหลว, โรคปอดเรื้อรัง, มะเร็งปอด, และอัลฟ่า 1 ล้วนต้องการการสนับสนุนร่างกายด้วยการไหลเวียนของอากาศที่สม่ำเสมอ กล่าวโดยสรุปหัวออกซิเจนจะดูดอากาศออกจากสิ่งแวดล้อมบีบอัดอากาศเพื่อกำจัดไนโตรเจนปรับตามการตั้งค่าที่ต้องการและส่งเครื่องผลิตออกซิเจนบริสุทธิ์กลับสู่ระบบของร่างกาย กล่าวโดยย่อผู้ที่ต้องการการไหลของออกซิเจนเพิ่มเติมสามารถได้รับประโยชน์จากการใช้อุปกรณ์

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยที่เหมาะสม

มีแนวทางปฏิบัติบางประการที่ควรปฏิบัติเมื่อใช้จัดเก็บและเคลื่อนย้ายไปพร้อมกับเครื่องผลิตออกซิเจนภายในบ้าน ควรเก็บไว้ห่างจากเตาเตาผิงเตาผิงเทียนหรือเปลวไฟที่เปิดโล่งอย่างน้อยสิบฟุต แม้แต่สิ่งของที่อาจทำให้เกิดประกายไฟก็ยังจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงเพื่อความระมัดระวังสูงสุดเช่นมีดโกนหรือดอกไม้ไฟ ในหลอดเลือดดำที่คล้ายกันไม่ควรมีใครสูบบุหรี่ในขณะที่ใช้เครื่องหรืออยู่รอบ ๆ คนอื่น ๆ ที่สูบบุหรี่อย่างแข็งขัน การติดตั้งเครื่องผลิตออกซิเจนตรวจจับควันและให้ทำการตรวจสอบเป็นประจำเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีไฟหรือควันเข้ามาในบ้าน

หากมีสิ่งใดเกิดขึ้นแผนกดับเพลิงจำเป็นต้องได้รับการแจ้งเตือนถึงการปรากฏตัวของเครื่องเพื่อให้สามารถช่วยเหลือและจัดหาทางเลือกอื่นหากจำเป็น เครื่องผลิตออกซิเจนราคามีความมุ่งมั่นในการพกพาที่ใช้งานง่ายและมีน้ำหนักเบา พวกเขาสามารถเก็บไว้ในกระเป๋าหรือกระเป๋าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้ทำให้ผู้คนพาพวกเขาไปเที่ยวเพราะระบบพกพาเหมาะกับรถยนต์หรือบนเครื่องบิน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อใช้อุปกรณ์พกพาที่ชาร์จเต็มแล้วสำหรับการผจญภัยครั้งต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mcareshop.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.