fxtrading corp ค้นพบกุญแจสู่การรับรายได้การซื้อขาย Bitcoin ที่น่าเกรงขาม

fxtrading corp Bitcoin เป็นระบบการชำระเงินแบบเพียร์ทูเพียร์หรือที่รู้จักกันในชื่อเงินอิเล็กทรอนิกส์หรือสกุลเงินเสมือน มันเสนอทางเลือกในศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ดให้กับธนาคารอิฐและปูน การแลกเปลี่ยนจะทำผ่าน ซอฟต์แวร์กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ Bitcoin ได้ล้มล้างระบบธนาคารแบบดั้งเดิมจริง ๆ แล้วในขณะที่ดำเนินการนอกกฎระเบียบของรัฐบาล

ขั้นตอนที่ 1 ทำความเข้าใจกับ Bitcoin และ บริษัท fxtrading corp

Bitcoin fxtrading corp ไทยใช้วิทยาการเข้ารหัสลับที่ล้ำสมัยสามารถออกเป็นส่วน ๆ และมีระบบการกระจายอำนาจที่กระจายอยู่ในความต้องการสูงทั่วโลกและมีข้อได้เปรียบที่แตกต่างกว่าสกุลเงินอื่น ๆ เช่นดอลลาร์สหรัฐ สำหรับหนึ่งรายการจะไม่สามารถถูกตกแต่งหรือแช่แข็งโดยธนาคารหรือหน่วยงานของรัฐ ย้อนกลับไปในปี 2009 เมื่อ bitcoin มีค่าเพียงสิบเซ็นต์ต่อเหรียญคุณจะเปลี่ยนพันดอลลาร์เป็นล้านหากคุณรอเพียงแปดปี จำนวนบิทคอยน์ที่สามารถซื้อได้มี จำกัด ที่ 21,000,000 ในขณะที่เขียนบทความนี้ bitcoins ทั้งหมดในการไหลเวียนคือ 16,275,288 ซึ่งหมายความว่าเปอร์เซ็นต์ของ bitcoins ทั้งหมด  ขุด  เป็น 77.5% ในเวลานั้น มูลค่าปัจจุบันของหนึ่ง bitcoin ในขณะที่เขียนบทความนี้คือ $ 1,214.70 USD

Bill Gates กล่าวว่า Bit coin นั้นน่าตื่นเต้นและดีกว่าสกุลเงิน บิตคอยน์เป็นรูปแบบของการแยกอำนาจจากส่วนกลาง ไม่จำเป็นต้องมี บุคคลที่เชื่อถือได้บุคคลที่สาม ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมใด ๆ อีกต่อไป โดยการนำธนาคารออกจากสมการคุณจะกำจัดส่วนแบ่งของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมแต่ละรายการ นอกจากนี้ระยะเวลาที่ต้องใช้ในการเคลื่อนย้ายเงินจากจุด A ไปยังจุด B นั้นลดลงอย่างน่ากลัว

ธุรกรรมที่ใหญ่ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นโดยใช้ bitcoin คือหนึ่งร้อยห้าสิบล้านดอลลาร์ การทำธุรกรรมนี้เกิดขึ้นในไม่กี่วินาทีโดยมีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ ในการโอนเงินจำนวนมากโดยใช้ บุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ จะใช้เวลาหลายวันและเสียค่าใช้จ่ายหลายร้อยหากไม่ใช่หลายพันดอลลาร์ สิ่งนี้อธิบายได้ว่าเหตุใดธนาคารจึงถูกต่อต้านอย่างรุนแรงกับผู้คนที่ซื้อการขายการซื้อขายการถ่ายโอนและการใช้จ่าย bitcoin

เพียง 0.003% ของประชากรโลก (250,000) มีการคาดการณ์ว่าจะถือ bitcoin อย่างน้อยหนึ่งแห่ง และมีเพียง 24% ของประชากรเท่านั้นที่รู้ว่ามันคืออะไร การทำธุรกรรม Bitcoin จะถูกป้อนตามลำดับเวลาใน blockchain เช่นเดียวกับการทำธุรกรรมของธนาคาร บล็อกในขณะเดียวกันก็เป็นเหมือนใบแจ้งยอดธนาคารแต่ละรายการ กล่าวอีกนัยหนึ่ง blockchain เป็นบัญชีแยกประเภทสาธารณะของธุรกรรม Bitcoin ทั้งหมดที่เคยดำเนินการ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเมื่อมีการเพิ่มบล็อก เสร็จสมบูรณ์ ด้วยชุดการบันทึกใหม่ ในการใช้การธนาคารแบบเดิมเปรียบเสมือน blockchain เปรียบเสมือนประวัติการทำธุรกรรมของธนาคารอย่างเต็มรูปแบบ หากคุณจำเป็นต้องทำกิจกรรมที่น่าเบื่อเช่นการลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณส่งอีเมลคลิกที่ลิงค์ ฯลฯ คุณต้องทำการค้นหา บริษัท fxtrading corp การค้าที่เหมาะสมที่ให้บริการแพลตฟอร์มประเภท set-it-and-forget-it ตามที่พวกเขามีอยู่อย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://fxtradingcorpth.net/

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.