ความโดดเด่นของยูนิฟอร์มสมัยใหม่

ยูนิฟอร์ม ในสหรัฐอเมริกาบทบาทของนายอำเภอจะแตกต่างกันอย่างมากระหว่างรัฐและมณฑลต่างๆ นายอำเภอมักจะเป็นเจ้าหน้าที่ของมณฑลผู้ปฏิบัติตามคำสั่งของศาลมณฑล ในเขตเมืองนายอำเภอบางคนอาจถูก จำกัด หน้าที่ของศาลเหล่านี้เช่นการคุมเรือนจำเคาน์ตี้การรักษาความปลอดภัยในห้องพิจารณาคดีการขนส่งผู้ถูกคุมขังการให้บริการหมายศาลบริการของกระบวนการหรือการบริหารตำรวจ นายอำเภออาจลาดตระเวนนอกเขตเมืองหรือเขตอำนาจศาล ในพื้นที่ชนบทหลายนายอำเภอและเจ้าหน้าที่ของพวกเขาเป็นรูปแบบหลักของตำรวจ มันมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่จะสามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วไปกับสำนักงานนายอำเภอ เครื่องแบบนายอำเภอที่โดดเด่นทำหน้าที่ได้ดีมากเนื่องจากปกติแล้วจะแตกต่างจากเครื่องแบบตำรวจแบบดั้งเดิม

ลักษณะพิเศษของยูนิฟอร์มสมัยใหม่

เมื่อเทียบกับชุดตำรวจสีน้ำเงินเข้มแบบดั้งเดิมของหน่วยงานตำรวจส่วนใหญ่นายอำเภอและผู้แทนมักสวมชุดสีทูโทนทั้งสีกากีด้านบนและด้านบนสีน้ำตาลเข้มที่ด้านบนหรือด้านหลัง เสื้อเชิ้ตเป็นเสื้อเชิ้ตแบบกระดุมติดกระดุมทั้งแขนสั้นหรือแขนยาวและมักจะมีปะไหล่ อยู่ด้านบนในบางลักษณะ กางเกงมักจะมีแถบติดอยู่กับตะเข็บด้านนอก เครื่องแบบของนายอำเภอมักจะรวมถึงชุดเครื่องประดับแบบปกติเช่นสีทองป้ายโลหะเจ็ดจุดและแผ่นป้ายทองคำ

เหตุผลในการผสมแสง สีเข้มของเครื่องแบบนายอำเภอมีส่วนเกี่ยวข้องกับจิตวิทยาของสี ริชาร์ดอาร์จอห์นสันในขณะที่คุณกำลังพูดถึงในรายงานของเขา อิทธิพลทางจิตวิทยาของเครื่องแบบตำรวจ มีการทดลองที่นำเสนอการทดสอบวิชาที่มีเครื่องแบบทหาร 2 ประเภท หนึ่งคือสีน้ำเงินเข้มแบบดั้งเดิมที่สวมใส่โดยหน่วยงานตำรวจส่วนใหญ่และอีกอันคือเสื้อสีกากีและกางเกงสีเขียวเข้มที่สวมใส่โดยนายอำเภอของแคลิฟอร์เนีย แม้ว่าเครื่องแบบทั้งสองชุดจะมีความใกล้เคียงกันเป็นอย่างดีซื่อสัตย์มีประโยชน์และมีความสามารถ แต่เครื่องแบบนายอำเภอสีอ่อนนั้นก็ได้รับการจัดอันดับให้สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพื่อความอบอุ่นและเป็นมิตร สิ่งที่พวกเขารวบรวมจากผลลัพธ์เหล่านี้คือชุดที่มีเพียงครึ่งมืดส่งข้อความที่ดีกว่าว่าชุดสีน้ำเงิน ดำทั้งหมด

นายอำเภอได้รับใช้และปกป้องผู้คนที่พูดภาษาอังกฤษเป็นเวลาพันปีและหลายปีที่ผ่านมาเครื่องแบบมีการเปลี่ยนแปลงและมีความเป็นสากลในฐานะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละนายอำเภอทั่วประเทศ ในขณะที่ ยูนิฟอร์ม บาง คน ทำตามการผสมสีน้ำตาล สีแทนแบบดั้งเดิมนี้ในขณะที่คนอื่น ๆ ใช้ชุดสีน้ำตาลและสีเขียวอื่น ๆ หรือสีเขียวหรือสีเทาทั้งหมดไม่ว่าสีของเครื่องแบบนายอำเภอจะเป็นอย่างไร แต่ก็ไม่เสมอไป ดังที่โทมัสเจฟเฟอร์สันเขียนไว้ใน คุณค่าของรัฐธรรมนูญ สำนักงานนายอำเภอเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของสำนักงานบริหารทั้งหมดของมณฑล สำนักงานของนายอำเภอมีความสำคัญอย่างแน่นอนและในความเป็นจริงนั้นเป็นสำนักงานเขตแรกที่ก่อตั้งขึ้นในสหรัฐอเมริกา ชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงโดดเด่นบางคนได้จัดให้มีสำนักงานของนายอำเภอเคาน์ตี้ตั้งแต่ยุคแรกเริ่มจนถึงยุคปัจจุบันของเรา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.smartpolouniform.com

 

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.