น้ำยาทำความสะอาดสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็ง

น้ำยาทำความสะอาด แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะวิจัยวิธีการทำความสะอาดตามธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่านการอบโซดาและน้ำส้มสายชูตามคำแนะนำ สำหรับการเปลี่ยนแปลงเราสัญญาว่าจะไม่นำเสนอเบกกิ้งโซดาหรือน้ำส้มสายชูเป็นน้ำยาทำความสะอาดพื้นตามธรรมชาติสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็งที่ปิดสนิท แม้ว่าส่วนผสมเหล่านี้จะมีอิทธิพลเหนือผลการค้นหา แต่ก็ไม่มีคุณค่าที่ดีที่สุดและอาจเป็นอันตรายในการทำความสะอาดพื้นสำเร็จรูป สิ่งที่เรานำเสนอคือโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายสามัญสำนึกสำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นปลอดสารพิษหรือไม่เป็นพิษ

เหตุผลในการใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นไม้เนื้อแข็งธรรมชาติ

ปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงและเด็ก ครอบครัวที่มีเด็กโดยเฉพาะเด็กที่อายุน้อยพอที่จะเล่นบนพื้นอาจต้องการหลีกเลี่ยงน้ำยาทำความสะอาดพื้นเคมีที่รุนแรงเพื่อให้เด็กไม่ได้สัมผัสกับควันและสารตกค้างที่เป็นอันตราย

ปฏิกิริยาต่อสารเคมีรุนแรง บางคนมีผิวแพ้ง่ายและรุนแรงซึ่งจำกัดความสามารถของพวกเขาที่จะมีกลิ่นแรงหรือสารเคมีกัดกร่อนที่มักพบในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นในเชิงพาณิชย์

น้ำยาทำความสะอาดพื้นไม้ปิดผนึกหรือสำเร็จรูป พื้นไม้เนื้อแข็งสำเร็จรูปหรือปิดผนึกมีการเคลือบโพลียูรีเทนหรือผิวป้องกันที่คล้ายกันอย่างชัดเจน ดังที่กล่าวไป การป้องกันครั้งหนึ่ง โดยส่วนตัวแล้วเรารู้สึกอึดอัดใจที่บ้านที่เราต้องถอดรองเท้าเมื่อเข้า แต่คุณรู้อะไรไหม พวกเขาอาจจะทำอะไรบางอย่าง

ไม่เพียง แต่เป็นมาตรการป้องกันที่ดีในการรักษาพรมให้สดใหม่เท่านั้น แต่รองเท้ายังสามารถติดตามสิ่งสกปรกบนพื้นไม้เนื้อแข็งแล้วบดขยี้อนุภาคที่ติดกับไม้ด้วยพื้นรองเท้าแข็ง เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ดีสำหรับการจบ แต่ไม่ว่าคุณจะยืนยันหรือไม่ก็ตามผู้เข้าชมถอดรองเท้าอย่างน้อยก็ทำการดูดฝุ่นหรือถูพื้นบนพื้นเพื่อรับอนุภาคจะเอาเม็ดกรวดขนาดเล็กเหล่านี้ออกมาทำหน้าที่เหมือนกระดาษทราย

เราแนะนำให้ใช้ผ้าเช็ดตัวขนาดใหญ่สำหรับเช็ดพื้นเพื่อให้แน่ใจว่าผ้าเช็ดตัวยังคงดูดซับได้เมื่อทำความสะอาดพื้นที่ขนาดใหญ่ ในขณะที่น้ำมากเกินไปบนพื้นไม้เนื้อแข็งก็ไม่ดีการใช้ไม้ถูพื้นไอน้ำและน้ำยาทำความสะอาดด้วยไอน้ำนั้นค่อนข้างปลอดภัย บวกกับเครื่องทำความสะอาดไอน้ำและไม้ถูพื้นไอน้ำไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมใด ๆ เลยดังนั้นพวกเขาจึงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำความสะอาดพื้นอย่างปลอดภัยโดยไม่มีสารเคมีน้ำหอมหรือสารตกค้าง ด้วยการใช้ความร้อนและไอน้ำเพียงอย่างเดียวพื้นของคุณและบ้านของคุณจะถูกทิ้งให้สะอาดและปลอดภัยสำหรับเด็กครอบครัวสัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อม

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.