กรีนเคอมิน คุณจะสามารถรักษาโรคกระเพาะได้อย่างไร

กรีนเคอมิน ในขณะที่หลายกรณีของโรคกระเพาะมีสาเหตุมาจากแบคทีเรีย H. pylori ซึ่งโจมตีเยื่อบุกระเพาะอาหารผู้ป่วยโรคกระเพาะจำนวนมากเป็นเหยื่อของสิ่งที่อยู่ในระบบจริง กรดในกระเพาะอาหาร มีการรักษาโรคกระเพาะที่มีอยู่จำนวนหนึ่งซึ่งขึ้นอยู่กับชนิดของโรคกระเพาะ กระเพาะอาหารของคุณมีกรดตามธรรมชาติในการย่อยและย่อยอาหาร กระเพาะอาหารของคุณมีเยื่อบุที่แข็งแรงมากซึ่งจะป้องกันไม่ให้กรดเหล่านี้ออกสู่ส่วนที่เหลือของร่างกายซึ่งจะกัดกร่อนและเป็นอันตราย แต่บางครั้งมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเยื่อบุกระเพาะอาหารของคุณซึ่งทำให้มันอ่อนแอจึงปล่อยกรดออกมาและทำให้เกิดอาการปวดและไม่สบาย โรคกระเพาะ ซึ่งหมายถึงเยื่อบุกระเพาะอาหารอักเสบโดยไม่คำนึงถึงสาเหตุ เป็นผล

ยาแก้โรคกระเพาะ007

หากสาเหตุของโรคกระเพาะของคุณเป็นกรดในกระเพาะอาหารแทนที่จะเป็นแบคทีเรียมีหลายวิธีในการรักษา สำหรับอาการอ่อนเพลียเป็นระยะ ๆ ของโรคกระเพาะยารักษาโรคง่าย ๆ เช่น Maalox และ Mylanta ยาลดกรดเบื้องต้น อาจช่วยบรรเทาอาการได้ หากปัญหายังคงดำเนินต่อไปหรือรุนแรงคุณควรไปพบแพทย์เพื่อตรวจสอบว่ามันร้ายแรงพอที่จะสั่งจ่ายยาหรือไม่ แพทย์ของคุณอาจกำหนดตัวป้องกันกรด ชื่อแบรนด์ทั่วไปของตัวบล็อกกรดที่คุณอาจเคยได้ยิน ได้แก่ Tagamet, Zantac, Axid และ Pepcid ยาเหล่านี้ทำให้กระเพาะอาหารผลิตกรดน้อยกว่าปกติจึงลดอาการกระเพาะ แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้และไม่ฉลาดที่จะกำจัดกรดในกระเพาะอาหารโดยสิ้นเชิงเนื่องจากคุณต้องการให้มันย่อยอาหาร แต่ตัวบล็อกกรดอย่างน้อยก็สามารถลดลงได้เล็กน้อยเพื่อกำจัดกรดส่วนเกินที่ทำให้คุณเดือดร้อน

รักษาโรคกระเพาะของคุณแบบง่าย ๆด้วยกรีนเคอมิน

อีกวิธีในการทำเช่นนี้คือผ่านตัวยับยั้งโปรตอนปั๊ม นี่คือวิธีการทำงาน เซลล์ในกระเพาะอาหารของคุณมี ปั๊ม เล็กน้อยในเซลล์ที่พ่นกรดออกมา ตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มทำงานเพื่อปิด ปั๊ม เหล่านั้น เซลล์ยังคงอยู่ พวกเขาไม่หลั่งกรดอีกต่อไป ซึ่งเป็นโบนัสเพิ่มตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มก็ดูเหมือนว่าจะลดประสิทธิภาพของแบคทีเรีย H. pylori จึงฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียวเมื่อมันมาถึงโรคกระเพาะ

วิธีทางการแพทย์ที่สี่ในการจัดการกับโรคกระเพาะที่เกิดจากกรดเป็นสิ่งที่เรียกว่าตัวแทน เหล่านี้เป็นยาที่ช่วยเพิ่มการป้องกันเนื้อเยื่อของลำไส้เล็กและกระเพาะอาหารของคุณ ดังนั้นแทนที่จะลดปริมาณกรดในกระเพาะอาหารกลยุทธ์นี้พูดว่า เอากรดในกระเพาะอาหารมาเราจะเพิ่มการป้องกันให้กับทุกสิ่งที่สัมผัส เป็นยาชื่อ สองยี่ห้อ นอกจากนี้ Pepto-Bismol ปกติมีผลเช่นเดียวกันเคลือบด้านในของลำไส้และกระเพาะอาหารของคุณและจึงปกป้องมันจากกรด  เช่นตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มก็มีผลต่อ H. pylori เช่นกัน

เช่นเดียวกับยาทั้งหมดคุณควรทานกรีนเคอมินตามคำแนะนำของแพทย์เท่านั้นและรายงานผลข้างเคียงใด ๆ ทันที โชคดีที่การรักษาโรคกระเพาะอย่างน้อยหนึ่งครั้งเหล่านี้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างง่ายดายและอาการจะค่อยๆหายไป

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.