ความสำคัญของอุปกรณ์เสริมสำหรับเกียร์ทดรอบอุตสาหกรรม

อุปกรณ์เสริมตามที่เราทุกคนรู้ว่าเป็น บริษัทย่อยหรืออุปกรณ์เพิ่มเติมที่เพิ่มมูลค่าหรือการทำงานของอุปกรณ์หลักหรืออุปกรณ์หลัก ในทำนองเดียวกันอุปกรณ์เสริมเกียร์ทดรอบก็รวมถึงอุปกรณ์หรืออุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและขอบเขตการทำงานของเกียร์อุตสาหกรรมหรือมากกว่านั้นยิ่งไปกว่านั้น อุปกรณ์เสริมเหล่านี้เราสามารถพูดได้ว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำงานที่เหมาะสมและผลลัพธ์ที่ต้องการในกรณีที่เกียร์ทดรอบก็อุตสาหกรรม เกียร์ทดรอบก็และอุปกรณ์เสริมของเกียร์เหล่านี้ทำงานร่วมกันเป็นชุดที่สมบูรณ์หรือหน่วยเดียวเพื่อดำเนินงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ อุปกรณ์เสริมบางอย่างที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในบริบทสมัยใหม่สามารถตั้งชื่อเป็นกระปุกเกียร์, มอเตอร์เกียร์, เพลา, กรณีการถ่ายโอน, กว้าน, ข้อต่อเกียร์และอื่น ๆ

การเลือกอุปกรณ์เสริมเกียร์ทดรอบก็จะพิจารณาจากประเภทของเกียร์ที่มีปัญหา

 

  • เกียร์ทดรอบก็มันเป็นชนิดของปลอกโลหะภายในซึ่งชุดของเกียร์ถูกปิดผนึก มันถือเป็นรายการที่จำเป็นสำหรับชุดเกียร์ อุปกรณ์นี้เรียกว่าหัวเกียร์ตัวลดเกียร์หรือตัวลดความเร็ว กล่องเหล่านี้มีให้เลือกหลากหลายขนาดความจุและอัตราส่วนความเร็ว โดยทั่วไปแล้วกระปุกเกียร์แบบร่วมสมัยและขั้นสูงจะถูกใช้เพื่อจุดประสงค์ในการเพิ่มแรงบิดและในเวลาเดียวกันเพื่อลดรอบต่อนาทีของเพลาส่งออกที่มีประสิทธิภาพสูงสุด พวกเขามาเป็นสองประเภทคืออัตโนมัติและคู่มือ
  • มอเตอร์เกียร อุปกรณ์นี้มีระบบลดเกียร์ ประโยชน์หลักที่อุปกรณ์เสริมนี้มอบให้คือการใช้งานเพลาขับสามารถเชื่อมต่อกับเพลาขับเคลื่อนได้โดยตรง จำเป็นต้องมีการใส่เกียร์เพิ่มเติมเพื่อลดความเร็วของมอเตอร์ ในบางกรณีสายพาน, รอกหรือโซ่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์นี้ แม้ว่าจะใช้มอเตอร์เกียร์ในการใช้งานที่หลากหลายเช่นในกรณีตัวเรือนกล่องเรียวปั๊มกาวร้อนละลายไดรฟ์สายพานลำเลียงและอื่น ๆ แต่พวกเขาพบการใช้งานที่แพร่หลายที่สุดในหุ่นยนต์อุตสาหกรรม
  • เป็นเพลาโลหะซึ่งมักจะประดิษฐ์จากเหล็กที่ล้อรถจักรติดตั้งอยู่ นอกเหนือจากการถือล้อไว้กับเกจแล้วอุปกรณ์นี้ยังถ่ายโอนโหลดจากกล่องเพลาไปยังล้อ รถยนต์มักติดตั้งเพลาหน้าหรือหลังแยก ล้อขับเคลื่อนแต่ละอันจะติดอยู่กับเพลาแต่ละอันมีข้อต่อที่แตกต่างและเป็นสากลระหว่างสองเพลา มันคือเฟืองท้ายและเพลาแยกที่อนุญาตให้ล้อที่อยู่ติดกันหมุนด้วยความเร็วที่แตกต่างกันเมื่อรถเลี้ยว
  • เครื่องกว้านเครื่องกว้านเป็นข้อเหวี่ยงที่มีด้ามจับคงที่เพื่อให้การเคลื่อนไหวกับเครื่อง กว้านใช้สำหรับแปลงความเร็วสูงและแรงต่ำของด้ามจับเป็นความเร็วต่ำและแรงบิดสูงที่ดรัม อุปกรณ์นี้ใช้รูปแบบฟันที่แปลกใหม่โดยสิ้นเชิงซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากที่ใช้ในรถยนต์และระบบส่งกำลัง เครื่องกว้านเปลี่ยนเป็นพั ๆ ครั้งในชีวิต
  • มอเตอร์เกียร์ไฟฟ้าเป็นระบบส่งกำลังที่ใช้ฮับพร้อมฟันเฟืองที่เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกของเพลาอินพุต การแต่งงานกันนี้มักจะประดิษฐ์จากโลหะและต้องการการหล่อลื่น มันเป็นแรงบิดที่แข็งมากและสามารถสร้างแรงบิดสูงผ่านแพ็คเกจที่ค่อนข้างเล็ก ข้อต่อเหล่านี้สามารถติดตั้งบนเพลาได้โดยตรงหรือสามารถยึดกับเพลาด้วยสกรูเกลียวได้ขึ้นอยู่กับลักษณะและประเภทของการใช้งาน ข้อต่อเกียร์ทดรอบนั้นมีความยืดหยุ่นและแข็ง

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.