Niika ระบบนิวเมติกส์ทำงานอย่างไร

Niika วันนี้ได้รับผลกระทบจากนิวเมติกส์หรือไม่ เป็นคำถามที่โง่ แน่นอนคุณมี คุณแค่ไม่รู้ ในความเป็นจริงนิวเมติกมีผลกระทบต่อชีวิตของคุณมากกว่าที่คุณคิด ครั้งแรกพวกเขาคืออะไร คำว่า นิวเมติกมักใช้เพื่ออ้างถึงสาขาเทคโนโลยีที่ใช้ในภาคอุตสาหกรรมเพื่อควบคุมเครื่องจักรโดยเฉพาะในขณะที่มีหลายวิธีในการควบคุมเครื่องจักรประเภทต่าง ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมมากที่สุด วิธีการคือผ่าน pneumatics การบำรุงรักษายานพาหนะเป็นงานที่น่าเบื่อและสำคัญมาก การรักษายานพาหนะของคุณให้ทันสมัยและได้รับการดูแลอย่างดีเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากคุณรู้ว่าจะช่วยให้ปลอดภัย ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนรถยนต์ของคุณมีรูปร่างที่ดี คำเตือนสำหรับเจ้าของรถทุกคนควรซื้ออะไหล่คุณภาพดีที่มีตราสินค้าเสมอ จากชิ้นส่วนอะไหล่ต่าง ๆ ที่มีเบรกตกเลือดเบรกและซ็อกเก็ตผลกระทบมีเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้นที่ต้องมีการซ่อมแซมเป็นครั้งคราวหรือแม้กระทั่งทดแทนในช่วงเวลาปกติ เนื่องจากเบรกเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของยานพาหนะทุกชนิดดังนั้นจึงต้องมีการตรวจร่างกายเป็นประจำ อย่าประนีประนอมกับคุณภาพของเบรกและอุปกรณ์เสริม

ประโยชน์ของอุปกรณ์จาก Niika

Electro magnetric

ระบบนิวเมติกส์ใช้ประโยชน์จากถังอัดอากาศหรือก๊าซพิเศษเพื่อออกแรงกดลูกสูบและชิ้นส่วนเครื่องจักร ลูกสูบและส่วนประกอบเหล่านี้จะให้การเคลื่อนไหวที่จำเป็นตามที่เครื่องต้องการเพื่อให้งานสำเร็จตามที่กำหนด ในขณะที่ความเป็นไปได้มีมากมายเมื่อพูดถึงการใช้งานระบบประเภทใด ๆ ระบบนิวเมติกเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุด ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในระบบที่แพร่หลายมากที่สุดเช่นกัน

Niika ระบบนิวเมติกประกอบด้วยส่วนสำคัญสองสามส่วน ก่อนอื่นมีคอมเพรสเซอร์ คอมเพรสเซอร์เป็นปั๊มที่อัดอากาศยกให้เป็นแรงดันที่สูงขึ้นแล้วส่งไปยังระบบนิวเมติกจริง กระบวนการนี้ยังสามารถใช้เพื่อสร้างแรงที่ดึง (สุญญากาศ) แทนแรงที่ผลักถัดไปคือเช็ควาล์วและวาล์วปรับทิศทาง วาล์วตรวจสอบเป็นวาล์วทางเดียวที่ใช้เพื่อให้อากาศที่มีแรงดันเข้าถึงระบบนิวแมติกในขณะเดียวกันก็ป้องกันการไหลกลับ วาล์วปรับทิศทางจะควบคุมทิศทางของกระแสลมไปยังแหล่งกำเนิดอย่างถูกต้อง

คุณอาจถามว่า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าอากาศเข้าระบบมากเกินไป สำหรับที่มีสะสมซึ่งเก็บอากาศอัดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากแรงกดดันในขณะที่ยังมั่นใจการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ในที่สุดก็มีแอคชูเอเตอร์ แอคทูเอเตอร์แบบนิวเมติกแปลงอากาศอัดที่เก็บไว้ไปเป็นการเคลื่อนที่เชิงกลตามจริง ตัวกระตุ้นนิวแมติกทั่วไปประกอบด้วยลูกสูบกระบอกสูบและการกำหนดค่าของวาล์วและพอร์ต ในระบบนิวแมติกการเคลื่อนที่ที่สร้างขึ้นโดยแอคชูเอเตอร์มักจะเป็นแบบหมุนหรือแบบเชิงเส้น

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.