ตัวชี้วัดที่ชนะเลิศสำหรับธุรกิจบริการโต๊ะจีนอร่อย

ทุกธุรกิจจำเป็นต้องติดตามว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ หากคุณไม่สามารถตัดสินว่าคุณชนะหรือแพ้ธุรกิจของคุณจะไม่สามารถให้ผลกำไรได้เป็นเวลานาน ตัวบ่งชี้ที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมโต๊ะจีนอร่อยเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบที่ไม่เพียงแต่จะบอกคุณว่าคุณกำลังทำธุรกิจของคุณอย่างไร แต่พวกเขาจะบอกคุณว่าคุณสร้างและใช้กลยุทธ์เชิงสร้างสรรค์ในธุรกิจของคุณอย่างไรเพื่อให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ตัวบ่งชี้ที่ชนะนั้นไม่ซับซ้อนเท่าที่ฟัง

โต๊ะจีนอร่อยในความเป็นจริงพวกเขา

โต๊ะจีนอร่อยไม่ใช่ทางการเงินแบบธรรมดาและเรียบง่ายในรูปแบบของตัวชี้วัดที่บอกคุณว่าธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่คุณกำหนดไว้ล่วงหน้าหรือไม่ ให้ศึกษาว่าตัวบ่งชี้ที่ชนะทำงานอย่างไรโดยนำตัวอย่างของโรงเรียน ตัวบ่งชี้ที่ชนะประกอบด้วยตัวบ่งชี้ขนาดเล็กจำนวนมากซึ่งจะแสดงอัตราความสำเร็จหรือความล้มเหลว ในกรณีของโรงเรียนหากสถาบันไม่ดีก็จะแสดงให้เห็นว่าการแสดงอยู่ในระดับดี อย่างไรก็ตามปัญหาเริ่มขึ้นเมื่อระดับประสิทธิภาพต่ำกว่าค่าเฉลี่ย นี่เป็นข้อบ่งชี้ว่าถึงเวลาแล้วที่โรงเรียนจะทบทวนกลยุทธ์การดำเนินงาน

โต๊ะจีนอร่อยแต่ในทางกลับกันหากตัวบ่งชี้ที่ชนะแสดงเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ของนักเรียนที่ล้มเหลวก็หมายความว่าโรงเรียนได้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาและพวกเขาจะชนะแน่นอน มันไม่ได้เป็นเพียงโต๊ะจีนอร่อยที่มีตัวชี้วัดที่ชนะในความเป็นจริงพวกเขายังอยู่ในอุตสาหกรรมบริการโต๊ะจีนอร่อยราคาถูก พวกเขาเป็นตัวชี้วัดที่มีอยู่ทั้งหมดเก้าประเภทที่มีอยู่ในธุรกิจบริการอาหาร วิธีที่ดีที่สุดในการทำความเข้าใจว่าตัวชี้วัดที่ชนะเลิศเหล่านี้ทำงานอย่างไร

วัตถุประสงค์ที่โต๊ะจีนอร่อยมุ่งมั่นเพื่อให้บรรลุนั้นคล้ายกับธุรกิจ

ทั้งหมดที่มีในอุตสาหกรรมอาหาร นี่คือเหตุผลที่มันเป็นสถานที่ที่ดีในการหารือเกี่ยวกับตัวชี้วัดที่ชนะ ตอนนี้มาทำความเข้าใจกับตัวบ่งชี้การชนะบริการอาหารที่สำคัญเพื่อให้ได้แนวคิดที่ดีขึ้นว่ามันทำงานอย่างไรในสภาพแวดล้อมการแข่งขันของร้านอาหารก่อนอื่นเรามาเรียนรู้ว่าลูกค้าตัวจริงคือใคร ใครก็ตามที่มาทานอาหารในร้านอาหารเป็นลูกค้าของร้านอาหารอย่างไรก็ตามหากเป็นบริษัทจัดโต๊ะจีนอร่อยบุคคลที่สั่งซื้อบริการของพวกเขาคือลูกค้าในขณะที่คนที่กินอาหารในงานปาร์ตี้เป็นลูกค้าบริษัทจำเป็นต้องติดตามจำนวนลูกค้าที่พวกเขาให้บริการโต๊ะจีนอร่อย

หลังจากทราบจำนวนลูกค้าที่คุณให้ความสำคัญในแต่ละวันวิเคราะห์ว่าเป็นค่าเฉลี่ยที่พวกเขายินดีจ่ายสำหรับอาหารของคุณ จากนั้นหารจำนวนนี้ด้วยจำนวนเงินที่คุณเชื่อว่าลูกค้าควรชำระในอนาคต จำนวนนี้ถือว่าเป็นเป้าหมายของคุณและมันจะบอกคุณว่าลูกค้าควรเยี่ยมชมร้านอาหารของคุณทุกวันและบริโภคบริการโต๊ะจีนอร่อยของคุณ ทุกคืนก่อนปิดร้านอาหารคุณสามารถคำนวณจำนวนลูกค้าที่มาที่ร้านอาหารของคุณและใช้เงินเท่าไหร่ในการซื้ออาหารจากนั้นหารด้วยจำนวนเงินที่สันนิษฐาน เช่นนี้ทุกคืนคุณจะรู้ว่าคุณมาจากเป้าหมายของคุณมากแค่ไหน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.