วิธีการที่ช่วยให้คุณประหยัดเงินเมื่อเข้าร่วมงานกวางเจาเทรดแฟร์

หลายคนบ่นเกี่ยวกับราคาที่สูงของโรงแรมกว่างโจวในช่วงงานกวางเจาแฟร์ ราคาสองหรือสามเท่าของอัตราในวันปกติ อย่างไรก็ตามยังคงเป็นไปได้ที่จะหาโรงแรมที่ไม่ได้เพิ่มอัตราในช่วงงานกวางเจาแฟร์ แต่ปัจจัยสำคัญคือคุณควรรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหาในโรงแรมโดยทั่วไปโรงแรมที่อยู่ใกล้ ติดกับสถานีรถไฟใต้ดินและในใจกลางเมืองจะไม่มีการเพิ่มอัตราใด ๆ ในงานกวางเจาเทรดแฟร์หากคุณต้องการหาโรงแรมราคาประหยัดคุณควรมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับความต้องการของคุณ

ชมงานกวางเจา

ข้อผิดพลาดทั่วไปในการจองโรงแรมจะรวมถึงการพิจารณาดังต่อไปนี้ใกล้กับห้างสรรพสินค้า, ใจกลางเมือง, ย่านธุรกิจ, สถานีรถไฟใต้ดิน, ฯลฯ อย่างไรก็ตามความจริงก็ ตั้งอยู่ในส่วนตะวันออกเฉียงใต้ของกวางโจว ดังนั้นคุณสามารถเข้าถึงชานเมืองหรือเมืองใกล้เคียงได้อย่างรวดเร็วในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ลอันที่จริงเวลาในการเดินทางไปชานเมืองนั้นใกล้เคียงกับเวลาที่ใช้ในการเดินทางกลับสู่ใจกลางเมืองโดยคำนึงถึงการจราจรติดขัด

หากคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทัวร์กวางเจาเทรดแฟร์

เกณฑ์อื่นที่คุณควรระบุให้ชัดเจนคือคุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่ของคุณที่ไหน หากคุณใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทัวร์กวางเจาเทรดแฟร์ คอมเพล็กซ์และพักที่โรงแรมในตอนเย็นคุณควรหาโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและสภาพแวดล้อมที่ดี อย่างไรก็ตามไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน ในกรณีนี้ขอแนะนำให้จองโรงแรมในชานเมือง ขึ้นแท็กซี่ไปตามทางหลวงเพื่อกลับไปกลับมา โดยปกติจะใช้เวลาประมาณ 30-40 นาทีโดยมีค่าใช้จ่ายประมาณ $ 8-12 โดยทั่วไปแล้วอัตราของโรงแรมจะอยู่ที่ประมาณ $ 20-40 เพื่อให้คุณทำขึ้นมากเมื่อเทียบกับการใช้ชีวิตในใจกลางเมือง นอกจากนี้โรงแรมบางแห่งมีบริการรถรับส่งฟรีจาก ไปยังโรงแรมดังนั้นอย่าจำกัด

ตัวเลือกของคุณด้วยการพักในใจกลางเมืองเท่านั้น การหาโรงแรมที่ไม่ทราบถึงงานกวางเจาแฟร์จะช่วยประหยัดได้มาก โดยปกติแล้วโรงแรมประเภทนี้มักจะอยู่ไม่ไกลจาก หรือใจกลางเมืองหรือโรงแรมไม่ได้กำหนดเป้าหมายลูกค้าต่างประเทศที่มางานกวางเจาแฟร์ ดังนั้นคุณสามารถค้นหาโรงแรมในอัตราปกติ

สิ่งสำคัญสำหรับองค์กรที่มีส่วนร่วมในธุรกิจระหว่างประเทศ

ทำตามที่ชาวโรมันทำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับองค์กรที่มีส่วนร่วมในธุรกิจระหว่างประเทศ ธุรกิจในกวางโจวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องมั่งคั่งและเชื่อถือได้ของตลาดขายส่งการดำเนินธุรกิจงานแสดงสินค้ากวางเจาแฟร์ประสบการณ์ชาวต่างชาติและอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าสู่ตลาดจีนในเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วาชนะความวุ่นวายและออกจากคอมเพล็กซ์ก่อน 17.00 น. การจราจรติดขัดในกวางโจวหนักมากที่นี่และถ้าคุณออกในเวลาที่งานจบลงจะมีผู้คนมากมายซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่แย่มากการจ้างล่ามนั้นไม่จำเป็นเพราะคนส่วนใหญ่ในงานสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ แต่ถ้าคุณต้องการสื่อสารอย่างดีล่ามท้องถิ่นที่มีความรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมทางธุรกิจและการทำธุรกิจในจีนเป็นผู้ช่วยที่ดี

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.