แนวทางที่เหมาะสมเกี่ยวกับการเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

เหล่านี้เป็นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่ให้การดูแลผู้สูงอายุที่บ้าน คุณอาจมีญาติอายุที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคอัลไซเมอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาอยู่คนเดียวคุณอาจไม่เคยรู้เลยว่าเขามีปัญหาอะไรเพราะสภาพร่างกายของเขาตัวอย่างเช่นเขาอาจออกจากบ้านและลืมว่าเขาอยู่ที่ไหนหรือเขาอาจลืมที่จะใช้ยาของเขาในเวลา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสามารถช่วยดูแลความต้องการของเขาและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาปลอดภัย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นพยาบาล

ดูแลการใช้ยาเท่านั้น เขาจะกลายเป็นเพื่อนกับผู้ป่วย หากผู้ป่วยต้องการที่จะก้าวออกไปพักหนึ่งผู้ดูแลจะมากับเขาเพื่อที่เขาจะได้ไม่หลงทาง การเข้าร่วมกิจกรรมเช่นปิคนิคหรือทัศนศึกษาก็ตกอยู่ภายใต้หน้าที่ของผู้ดูแล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสามารถไปกับผู้ป่วยได้ถ้าเขาต้องไปหาหมอ คุณมีตัวเลือกในการเลือกบริการแบบไม่เต็มเวลาหรือเต็มเวลา คุณอาจต้องไปทำงานตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น ในช่วงเวลานั้นผู้ดูแลสามารถอยู่กับผู้สูงอายุจนกว่าคุณจะกลับมา

เพื่อนผู้สูงอายุอาศัยอยู่ตามลำพังในอพาร์ตเมนต์ที่สวยงาม แต่เธอได้มาถึงจุดที่เธอไม่สามารถดูแลสิ่งต่าง ๆ ที่เธอเคยเป็น ที่ 90 เธอพบว่าเธอต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยเพื่อรักษาบ้านของเธอ แต่เธอก็ยังไม่เต็มใจที่จะย้ายเข้าไปอยู่ในสถานพยาบาล เธอเลือกที่จะรับเทรนด์ใหม่ในการดูแลผู้สูงอายุซึ่งเป็นการดูแลที่บ้าน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเธอมีผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของเธอวันหนึ่งทุกสองสัปดาห์เพื่อทำความสะอาดบ้านซื้อของชำและซักผ้า นอกเหนือจากงานบ้านเหล่านั้นเพื่อนของฉันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่การดูแลบ้านทำให้เธออยู่ในอพาร์ตเมนต์ของเธอเอง

จึงไม่น่าแปลกใจที่การดูแลบ้านกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่สุด

ในการดูแลผู้สูงอายุในทุกวันนี้ บริการนี้มีให้จากบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมซึ่งสามารถศูนย์ดูแลผู้สูงอายุตามความต้องการของแต่ละบุคคล การดูแลที่บ้านประเภทต่าง ๆ รวมถึง การดูแลประเภทนี้ได้รับจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ อาจเป็นหรือนักบำบัดบางประเภท ผู้ดูแลเหล่านี้อนุญาตให้ผู้อาวุโสอยู่ในบ้านของตัวเองในขณะที่ได้รับการดูแลที่พวกเขาต้องการและกำจัดความจำเป็นในการพักรักษาตัวในโรงพยาบาลที่ขยายออกไป

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสำหรับผู้สูงอายุในทุกวันนี้ซึ่งไม่รวมถึงการทิ้งไว้ในสถานพยาบาล หากนี่คือประเภทของความช่วยเหลือที่คุณต้องการเพื่อสุขภาพที่ดีและอยู่ในบ้านของคุณเองคุณควรตรวจสอบอย่างแน่นอน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุลองหน้าเหลืองหรือค้นหาออนไลน์เพื่อค้นหาตัวแทนท้องถิ่นที่จะช่วยให้คุณติดต่อกับคนที่ใช่

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.