ถุงพลาสติกย่อยสลายได้และการรับพิมถุงโซลูชั่นที่เป็นเอกลักษณ์

กระเป๋าผู้ขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นวิธีการบรรจุล่าสุดและยอดเยี่ยมที่ช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อมในขณะนี้ รับด้านล่างเป็นข้อเท็จจริงและมุมมองสำหรับกระเป๋าผู้ให้บริการประเภทนี้โดยเฉพาะอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์พลาสติกกำลังเฟื่องฟูในเศรษฐกิจยุคใหม่และก่อให้เกิดภัยคุกคามต่อสิ่งแวดล้อมด้วยขยะจำนวนมาก เหตุผลคือความต้องการที่เพิ่มขึ้น

ของการบริโภคและการตลาดของ บริษัทที่ใช้บริการรับพิมถุงพลาสติกเป็นกลยุทธ์การส่งเสริมการขาย ยิ่งไปกว่านั้นราคาของมันก็ถูกดังนั้นมันมีอายุการใช้งานสั้นและผู้คนสามารถกำจัดพวกมันออกสู่สิ่งแวดล้อมได้อย่างง่ายดาย ในประเทศใดประเทศหนึ่งเพียงแห่งเดียวมีการทิ้งถุงพลาสติกมากกว่าสองพันล้านใบทุกปี ลองนึกภาพในอีกสิบหรือสิบห้าปีที่คุณมีอยู่ในตู้ของคุณหรือในตู้กับข้าวของคุณลองจินตนาการว่ากองใหญ่สองพันล้านกองนั้นใหญ่แค่ไหน

การขว้างถุงพลาสติกเป็นภัยคุกคามต่อบรรยากาศของเราหรือไม่

การขว้างถุงพลาสติกเป็นภัยคุกคามต่อบรรยากาศของเราหรือไม่พลาสติกอาจใช้เวลาหลายร้อยปีในการย่อยสลายและแม้ว่าจะย่อยสลายเป็นชิ้นเล็ก ๆ ก็สามารถกลายเป็นอาหารสำหรับสัตว์ได้ดังนั้นขยะพลาสติกทำให้เกิดความเสี่ยงสูงต่อสิ่งแวดล้อม มันก่อให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมลภาวะในกระบวนการย่อยสลายในหลายศตวรรษ กระเป๋าเมื่อกลายเป็นอาหารสำหรับสัตว์สามารถฆ่าพวกเขาโดยเฉพาะนกและสิ่งมีชีวิตในทะเลทำไมเราควรเลือกถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ความคิดมากมายได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นแนวทางในการหาวิธีทดแทนถุงพลาสติกเช่นการใช้วัสดุอื่นการรีไซเคิลอย่างไรก็ตาม การแก้ปัญหาเหล่านั้นดูเหมือนจะไม่ได้ผล ความสะดวกสบายและลักษณะที่โดดเด่น

(น้ำหนักต่ำราคาถูกและความต้านทานต่อน้ำ) ไม่สามารถถูกแทนที่ด้วยสารอื่น ๆ  วัสดุทดแทนที่แนะนำมักปรากฏไม่ดีเท่าพลาสติก การวิจัยพบว่าการผลิตกระดาษใช้ต้นทุนและพลังงานมากกว่ารวมทั้งทำให้เกิดมลภาวะมากขึ้น ในทางกลับกันการรีไซเคิลสามารถนำไปใช้งานได้จริง แต่มันจะไม่เป็นไปตามความต้องการด้วยถุงพลาสติกรีไซเคิลและเราไม่สามารถรวบรวมได้ทั้งหมด ที่จริงแล้วในความเป็นจริงมีเพียง 1% ของรับพิมถุงพลาสติกที่ได้รับการรีไซเคิล

วิธีการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วอย่างมีประสิทธิภาพคือ

วิธีการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วอย่างมีประสิทธิภาพคือการผลิตและรับพิมถุงพลาสติกที่ย่อยสลายได้ สารเติมแต่งที่ย่อยสลายได้ที่เรียกว่า EPI หรือ D2W ถูกผสมเข้ากับฟิล์มพลาสติกผสมระหว่างกระบวนการผลิต อายุการใช้งานของถุงจะถูกกำหนดโดยปริมาณของสารเติมแต่งที่ใช้และสภาพแวดล้อมที่ถุงเก็บไว้ในขณะที่กระบวนการย่อยสลายเริ่มต้นเมื่อถุงสัมผัสกับออกซิเจนแสงความร้อน ถุงพาหะย่อยสลายได้ถุงพลาสติกย่อยสลายได้

สามารถพิมพ์ได้หลายสีและยังดูดีมากขั้นตอนพิเศษนี้มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องเดิมผู้จัดจำหน่ายรายเดียวกันความพิเศษที่นี่คือคุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในถุงพลาสติกซึ่งแก้ไขการขาดของวัสดุเก่า กระเป๋าผู้ให้บริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสามารถลดระดับลงได้ภายใน 3 เดือน 6 ​​เดือน 12 เดือนหรือ 36 เดือนแทนที่จะเป็นศตวรรษที่ผ่านมาเหมือนเมื่อก่อนและไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตราย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pamcorporate.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.