พื้นฐานที่ต้องพิจารณาก่อนการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์

มีการพิมพ์แผ่นและแผ่นสติ๊กเกอร์ (หรือที่เรียกว่าสติ๊กเกอร์หรือฉลาก) ทุกวัน แต่คนทั่วไปรู้อะไรเกี่ยวกับการพิมพ์สติกเกอร์ยิ่งปริมาณยิ่งราคาถูกลงสิ่งแรกคือยิ่งคุณพิมพ์มากเท่าไหร่ราคาก็จะมากขึ้นเท่านั้น นี่คือข้อเท็จจริงพื้นฐานของชีวิต แต่มันเป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ในอดีตกฎนี้ยากสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่เพราะคำสั่งซื้อขนาดเล็กจะมีราคาแพงมากสำหรับพวกเขาที่จะซื้อ

มีเพียงบริษัทใหญ่เท่านั้นที่สามารถสร้างสติกเกอร์พิเศษที่มีโลโก้ บริษัทหรือการโฆษณาผลิตภัณฑ์ได้ โชคดีที่ด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นทำให้การรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ลายเป็นเรื่องง่ายในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กทีมกีฬาหรือบุคคลทั่วไปสามารถรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่กำหนดเองได้รูปร่างและขนาดเมื่อพูดถึงการพิมพ์แบบรูปลอกมีรูปทรงมาตรฐานสองสามอันในตลาด มีรูปทรงเรขาคณิตเช่นวงกลมสี่เหลี่ยมสี่เหลี่ยมและวงรี นอกจากนี้ยังมีรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแคบ ๆ (เช่นป้ายชื่อ) รูปดาวสามเหลี่ยมและรูปหัวใจที่ได้รับความนิยม

'เมนูงานพิมพ์ ปริ้นทูเอสเอ็มอี

นอกจากรูปร่างแล้วยังต้องกำหนดขนาดเล็กกลางหรือใหญ่

นอกจากรูปร่างแล้วยังต้องกำหนดขนาดเล็กกลางหรือใหญ่สติกเกอร์โดยเฉลี่ยสามารถมีขนาดตั้งแต่ 1 “ถึง 12” ความยาวถึง 1 “x 12” ในความสูง แน่นอนว่าการพิมพ์ดิจิตอลในรูปแบบขนาดใหญ่ทำให้ท้องฟ้าเป็นข้อ จำกัด ในการปรับขนาด ด้วยสติ๊กเกอร์ขนาดเล็กหลายหน้าจอพิมพ์บนแผ่นที่โดยปกติแล้วสติ๊กเกอร์และรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่มีขนาดใหญ่จะถูกพิมพ์ออกมาในปัจจุบันโดยใช้เครื่องพิมพ์ดิจิตอลแบบม้วนต่อม้วนซึ่งสามารถพิมพ์ได้กว้าง 60 นิ้วยาว 150 นิ้ว หากมีฉลากขนาดเล็กที่จะพิมพ์พันฉลากมันจะขึ้นอยู่กับเครื่องพิมพ์หากประหยัดกว่าในการพิมพ์สกรีนหรือพิมพ์สติกเกอร์แบบดิจิทัล

สติกเกอร์ที่กำหนดเองสำหรับการติดฉลากสติกเกอร์มักจะใช้ในการติดฉลากสิ่งของส่วนตัวเช่นหนังสือยึดประสานกล่องใส่ดินสอถังอาหารกลางวันหรืออะไรก็ได้ที่จะรับพิมพ์สติ๊กเกอร์หากคุณต้องการสติกเกอร์ที่กำหนดเองมันเป็นเรื่องง่ายที่จะสร้าง เพียงแค่ให้การออกแบบโลโก้ภาพถ่ายสโลแกนหรืออะไรก็ตามที่คุณต้องการและปรับให้เป็นแบบของคุณเองด้วยตัวอักษรสีและขอบที่คุณชื่นชอบหากคุณเลือก การผสมผสานที่ไม่เหมือนใครที่คุณเลือกจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณภาคภูมิใจ!

คุณสมบัติการปอกและติดทำให้ง่ายต่อการวางสติ๊กเกอร์

คุณสมบัติการปอกและติดทำให้ง่ายต่อการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ของคุณในสิ่งที่คุณต้องการ (ตราบใดที่มันถูกกฎหมาย) การเคลือบสติ๊กเกอร์ที่พิมพ์แล้วยังช่วยให้สติกเกอร์ของคุณดูสดชื่นและมีชีวิตชีวาแม้จะออกไปข้างนอกแล้วก็ตาม นี่คือเครื่องหมายของร้านพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพ มันติดอยู่และสีไม่จางหายง่าย

ที่คุณสามารถใช้พวกเขาหากคุณชื่นชอบสติกเกอร์การพิมพ์รูปลอกสามารถทำได้ในรูปทรงและขนาดต่าง ๆ นอกเหนือจากรูปร่างมาตรฐานเช่นวงกลมสี่เหลี่ยมหรือวงรี สติกเกอร์กันชนเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการพิมพ์สติกเกอร์ มีคำขวัญที่จับใจนับพันให้เลือก แต่ก็สนับสนุนให้มีการออกแบบเฉพาะบุคคล

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.