Suntes ข้อดีของอุปกรณ์ลมเบรก

อุปกรณ์ Suntes ลมถูกนำมาใช้ในยานยนต์ขนาดใหญ่โดยเฉพาะผู้ที่มีรถพ่วงหลายตัวซึ่งจะต้องเชื่อมโยงกับระบบของยานพาหนะเช่นรถบรรทุกรถบัสและรถพ่วง พวกเขาใช้เป็นทางเลือกในการเบรกไฮดรอลิกที่ใช้กับยานพาหนะที่มีน้ำหนักเบาเช่นรถยนต์ ระบบประกอบด้วย Suntes บริการเบรกจอดรถเหยียบควบคุมและถังเก็บอากาศ นี่คือข้อดีบางประการของอุปกรณ์ลมเบรกที่สามารถช่วยคุณได้ในอนาคต

อุปกรณ์เบรกลมมีความน่าเชื่อถือมากกว่า Suntes ดรอลิก

pneumatic_disc_brake

มันมีพลังมากและเหยียบคันเดียวสามารถทำงานได้กับอุปกรณ์ลม Suntes ในระบบซึ่งทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นในการควบคุมเนื่องจากมีข้อผิดพลาดน้อยลง มันถูกแบ่งออกเป็นวงจรล้อหน้าและล้อหลังซึ่งรับอากาศอัดจากอ่างเก็บน้ำส่วนตัวเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นและทำให้เกิดปัญหาน้อยลง หากมีการรั่วไหลหรือถึงแม้ว่ากลไกการบีบอัดจะล้มเหลวอย่างสมบูรณ์เบรกจะเปลี่ยนกลับไปเป็นตำแหน่งที่เปิดใช้งานเป็นค่าเริ่มต้นและยานพาหนะจะถูกหยุดนิ่ง

ในฐานะที่เป็นสื่อกลางในการดำเนินงานไม่มีค่าใช้จ่ายและสามารถใช้ได้อย่างอิสระ นี่คือแหล่งพลังงานที่ใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ บนยานพาหนะ เนื่องจากอากาศสามารถใช้งานได้ง่ายจึงช่วยลดโอกาสของความล้มเหลวได้อย่างมากเนื่องจากการรั่วไหลในระบบ Suntes ง่ายต่อการบำรุงรักษาและปรับพร้อมมันให้สัญญาณเตือนก่อนที่พวกเขาจะล้มเหลว มันไม่มีปัญหาการรั่วและถ้ามีการรั่วเล็กน้อยก็ไม่สำคัญเพราะคอมเพรสเซอร์ส่งแรงดันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่มีแรงดันตกและอากาศจะถูกส่งเร็วขึ้น สายอุปกรณ์ลม Suntes มีเส้นผ่านศูนย์กลางภายในขนาดใหญ่

อุปกรณ์ Suntes อากาศมีความปลอดภัยมากที่จะใช้

มันมาพร้อมกับความปลอดภัยสำรองที่เรียกว่าสปริง Suntes เมื่อไม่มีอากาศในระบบสปริงอากาศจะเปิดใช้งาน เมื่อระบบมีอากาศเพียงพอสำหรับการเบรกปกติในการทำงานสปริงจะถูกบีบอัด ถ้าน้อยกระดิกวิกผมสีแดงลดลงขณะที่รถกำลังเคลื่อนย้ายผู้ขับขี่ควรรู้เพื่อดึงมากกว่าและพยายามที่จะหยุดก่อนที่จะเบรกฤดูใบไม้ผลิเปิดใช้งานและนำรถไปหยุดนิ่งสมบูรณ์ คุณจะยังสามารถขับขี่ยานพาหนะไปยังที่ปลอดภัยที่ซึ่งคุณสามารถหยุดและตรวจสอบรถได้

ไม่มีการเชื่อมต่อโดยตรงในความรู้สึกเชิงกลหรือไฮดรอลิกใด ๆ ระหว่างแป้นเบรกและห้อง suntes brake ล้อ มันง่ายมากที่จะเปลี่ยนชิ้นส่วนรถบรรทุกและรถพ่วงและไม่จำเป็นต้องมีเลือดออกเมื่อเปลี่ยนชิ้นส่วนเหล่านี้ เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์จำนวนมากเช่นเพลารถพ่วงและระบบกันกระเทือน การประชุมเชิงปฏิบัติการวิศวกรรมของเรายังผลิตส่วนประกอบที่กำหนดเองทำที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมรถพ่วง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.