วิธีทดสอบและการเชื่อมต่อเน็ตทรูไม่ลดสปีดของคุณอย่างรวดเร็ว

เน็ตทรูไม่ลดสปีด 512 kbps

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตของเรา พวกเราส่วนใหญ่ทำงานจากที่บ้านในขณะที่บางคนทำงานที่บ้าน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีการเชื่อมต่อเน็ตทรูไม่ลดสปีดรวดเร็วและเชื่อถือได้ พวกเราหลายคนบ่นเกี่ยวกับความเร็วอินเทอร์เน็ตที่ช้าและต้องการที่จะเพิ่มขึ้นโดยการเพิ่มหน่วยความจำหรืออัพเกรดโปรเซสเซอร์เน็ตทรูไม่ลดสปีดระบบหรือซื้อคอมพิวเตอร์ใหม่ในที่สุด คุณสามารถเพิ่ม RAM ได้หากมี RAM น้อยกว่าจำนวนโปรแกรมที่คุณใช้ สิ่งนี้ทำให้ช้าลงไม่เพียง แต่คอมพิวเตอร์ แต่ยังรวมถึงความเร็วอินเทอร์เน็ต สามารถเพิ่ม RAM ได้ทุกเมื่อที่คุณรู้สึกว่าจำเป็น

หากคุณมีระบบ 0.5 GB คุณอาจเลือกให้เป็น 2 GB และสิ่งนี้จะทำให้ระบบเร็วขึ้นและความเร็วอินเทอร์เน็ตก็เพิ่มขึ้นเช่นกันแต่ถ้าคุณมีระบบที่มีการกำหนดค่าสูงและ RAM สูงเน็ตทรูไม่ลดสปีดคุณอาจต้องคิดถึงตัวเลือกอื่น ๆ ในการใช้งานระบบและอินเทอร์เน็ตได้เร็วขึ้น ตรวจสอบว่ามีอะไรในระบบที่ชะลอความเร็วอินเทอร์เน็ตเช่นการปรากฏตัวของไวรัสหรือแอดแวร์สปายแวร์หรือซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายซึ่งจะช่วยในการลดความเร็วของอินเทอร์เน็ต

ตรวจสอบระบบด้วยซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสเวอร์ชันล่าสุด

ตรวจสอบระบบด้วยซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสเวอร์ชันล่าสุด เรียกใช้การสแกนเพื่อดูว่าระบบติดแอดแวร์สปายแวร์หรือไวรัส หากผลการสแกนแสดงผลเป็นบวกให้กักกลุ่มนั้นไว้และแก้ไขปัญหา เน็ตทรูไม่ลดสปีดสิ่งนี้ควรเพิ่มความเร็วของระบบโดยอัตโนมัติรวมถึงความเร็วอินเทอร์เน็ตหากระบบเน็ตทรูไม่ลดสปีดไม่ติดไวรัสด้วยโปรแกรมที่เป็นอันตรายใด ๆ และยังมีความเร็วอินเทอร์เน็ตอยู่ในระดับต่ำคุณสามารถเพิ่มได้โดยลบไฟล์อินเทอร์เน็ตชั่วคราวคุกกี้ทั้งหมดไม่ใช่โปรแกรมที่ถูกกิน

แต่ของเน็ตทรูไม่ลดสปีดให้ลบโปรแกรมที่ไม่ได้ใช้ทั้งหมดและ ไฟล์ ไม่ได้ใช้เป็นประจำโดยผู้ใช้ แต่พวกเขากำลังทำงานอยู่เสมอไปเป็นวันที่เรียกผ่านสายโทรศัพท์เมื่อใช้เวลานานในการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงอย่างน่ารำคาญการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเลย ดูแลระบบของคุณและคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วจรวด

การทดสอบความเร็วเป็นแอปพลิเคชั่นที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับความนิยม

การทดสอบความเร็วเป็นแอปพลิเคชั่นที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลกและมักยกย่องความแม่นยำและส่วนต่อประสานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแสดงผล ในวันใดวันหนึ่งเว็บไซต์เน็ตทรูไม่ลดสปีดจะทำการทดสอบมากกว่าหนึ่งล้านครั้งสำหรับผู้ใช้และปริมาณที่แท้จริงสามารถพูดได้ เน็ตทรูไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้นเมื่อคุณผ่านการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตรับภาพรวมของการเชื่อมต่อของคุณโดยคลิกที่แท็บ ‘สรุปของคุณ’ ซึ่งอยู่ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์ สิ่งนี้จะนำคุณไปสู่หน้าใหม่ที่คุณได้รับที่อยู่ IP และแผนภูมิที่ชี้ให้เห็นว่าการเชื่อมต่อของคุณดีหรือไม่ดีเมื่อเทียบกับการเชื่อมต่ออื่น ๆ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.