ซอฟต์แวร์การจัดการทรัพยากรบุคคลเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

การจัดการทรัพยากรมนุษย์ไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณจัดการบริษัทที่มีพนักงานหลายพันคนและผู้เยี่ยมชมรายวันเป็นประจำ ในบริษัทใหญ่นั้นยากที่จะตรวจสอบกิจกรรมของพนักงานของคุณและงานพื้นฐานบางอย่างเช่นการทำเครื่องหมายเวลาเข้าและออกของพนักงานระยะเวลาที่เขาอยู่ในสำนักงานและเวลาที่เหลือพนักงานโดยเฉพาะที่นำมาใช้เพื่อให้คุณสามารถ เครื่องสแกนลายนิ้วมือสร้างรายงานเมื่อสิ้นเดือนและแสดงรายงานนี้ต่อฝ่ายบริหารของบริษัทและยังคำนวณเงินเดือนพนักงานและสิ่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับนโยบายการลา

ในองค์กรประเภทนี้ที่มีพนักงานหลายร้อยคนต้องมีระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ที่ติดตามงานที่ฉันได้อธิบายไว้ข้างต้นโดยอัตโนมัติและถูกต้องโดยไม่ผิดพลาดเพียงครั้งเดียว ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้การติดตามการเข้าร่วมประชุมเวลาของพนักงานของคุณและผู้เข้าชมเป็นงานที่สำคัญมากและใช้เวลานาน กับบริษัทใหญ่ ๆ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจัดการการเข้าร่วมของพนักงานหรือการเข้ามาของผู้เยี่ยมชมด้วยตนเองด้วยระบบบันทึกในฐานข้อมูล สำหรับพนักงานเราต้องมีระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ติดตามเวลาเข้าและออกของเขาและวิธีเดียวกันกับผู้เข้าชมมันควรเก็บข้อมูลพื้นฐานบางอย่างที่ต้องสามารถเข้าถึงได้ง่ายในอนาคต

นอกจากการติดตามรายการอย่างถูกต้องแล้วมันยังมอบความปลอดภัยให้กับสถานที่ของคุณเพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของสถานที่ ฉันต้องการนำเสนอซอฟต์แวร์การจัดการทรัพยากรบุคคลไบโอเมตริกซ์ที่ตอบสนองความต้องการทั้งหมดของคุณด้วยด้านความปลอดภัยของสถานที่และการจัดการพนักงานของคุณ อุปกรณ์หรือโซลูชันความปลอดภัยเครื่องสแกนลายนิ้วมือนั้นเหมือนกับซอฟต์แวร์การติดตามและความปลอดภัยปกติยกเว้นกระบวนการรับรองความถูกต้องซึ่งทำให้ดีกว่าการติดตามหรืออุปกรณ์ความปลอดภัยอื่น ๆ

ซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่ที่มีในท้องตลาดชอบการเข้าร่วมประชุมเวลา

การจัดการข้อมูลผู้เข้าชมใช้การ์ดบันทึกการตรวจสอบสิทธิ์ ในกรณีของเทคโนโลยีเครื่องสแกนลายนิ้วมือมันใช้คุณสมบัติของมนุษย์จริงเช่นตาเรตินานิ้วมือลายเซ็นและเสียงสำหรับกระบวนการตรวจสอบ ดังนั้นบุคคลใดก็ตามที่ต้องการเข้าถึงระบบจำเป็นต้องให้คุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นอินพุตตามการตั้งค่าเริ่มต้นของระบบ วิธีนี้ให้เลเยอร์ความปลอดภัยที่ลึกและเพิ่มระดับความแม่นยำ กระบวนการให้การเข้าถึงนั้นง่ายมาก หากมีคนพยายามเข้าถึงระบบเขาหรือเธอต้องการให้อินพุตจากนั้นซอฟต์แวร์จะจับคู่อินพุตนี้กับฐานข้อมูลส่วนกลาง หากพบว่าตรงกับอินพุตบุคคลนั้น

เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะได้รับอนุญาตให้เข้าถึงหรือระบบจะขอกระบวนการลงทะเบียนใหม่ นอกจากนี้คุณยังสามารถปลุกความหวาดกลัวสำหรับการรับรองความถูกต้องของผู้เข้าชมใด ๆ กระบวนการรับรองความถูกต้องขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของมนุษย์จริงดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยหรือความเสียหาย มีหลายระบบในตลาดซึ่งใช้เทคโนโลยีเครื่องสแกนลายนิ้วมือการควบคุมการเข้าถึงไบโอเมตริกซ์ความปลอดภัยของพีซีซอฟต์แวร์ สนใจ https://www.siamfingerscan.com/products.php?id=13

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.