Yaskawa Inverter สำหรับเรือและยานพาหนะสันทนาการของคุณ

ทั้งระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์และแบตเตอรี่ต้องการพลังงานไฟฟ้ากระแสตรง (DC) เราต้องการเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าเพื่อแปลงกระแสตรง (DC) เป็นไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) เพื่อให้แน่ใจว่าการใช้ประโยชน์สูงสุดของพลังงานที่บ้าน สำหรับหนึ่งในการเพิ่มพลังงานที่สร้างขึ้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าสิ่งที่จะมองหาใน Yaskawa Inverter ต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติของ Yaskawa Inverter ร์ที่ดีประสิทธิภาพสูงการสูญเสียสแตนด์บายขั้นต่ำความจุไฟกระชากสูง

ความเพี้ยนต่ำคุณภาพอย่างหนึ่งที่ใช้แยกแยะ Yaskawa Inverter ร์ที่ดีจากตัวอื่นคือดูที่รูปคลื่นของเอาต์พุตกระแสสลับ (AC) ประเภทของรูปคลื่นของเอาต์พุตกระแสสลับ (AC) รวมถึงคลื่นไซน์บริสุทธิ์และคลื่นดัดแปร Yaskawa Inverter ที่มีกรอบกริดเป็นอินเวอร์เตอร์คลื่นไซน์บริสุทธิ์ ไซน์จริง Yaskawa Inverter นั้นเป็นแหล่งพลังงานไฟฟ้าชนิดนี้ตามธรรมชาติ ปัจจัยสำคัญของเหตุผลที่ว่าทำไมคลื่นไซน์บริสุทธิ์และที่ดัดแปลงคือเพราะมีอุปกรณ์ที่ต้องการอินเวอร์เตอร์กริด เหล่านี้รวมถึงยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ (RVs)

เรือหรือห้องโดยสาร อินเวอร์เตอร์ปิดกริดเชื่อมต่อแบตเตอรี่กับโหลด

เรือหรือห้องโดยสาร อินเวอร์เตอร์ปิดกริดเชื่อมต่อแบตเตอรี่กับโหลดกระแสสลับ (AC) เช่นโทรทัศน์ Yaskawa Inverter สร้างพลังงานแบบพกพาสำหรับเรือหรือยานพาหนะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ (RVs) อินเวอร์เตอร์เหล่านี้ใช้ในอุปกรณ์ที่เปราะบางซึ่งต้องการพลังงานสะอาดและมีคุณภาพสูง พวกเขายังสามารถสร้างรูปคลื่นที่มีความเพี้ยนเล็กน้อย แบบฟอร์มคลื่นนี้ทำให้การขี่เรือของคุณสนุกยิ่งขึ้น Yaskawa Inverter นี้สร้างพลังงานกระแสสลับ (AC) 120 โวลต์ช่วยให้คุณสามารถใช้อุปกรณ์ความบันเทิงภายในบ้านเช่นคอมพิวเตอร์ไมโครเวฟ พวกเขายังสามารถใช้เพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือ

อินเวอร์เตอร์เหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถใช้อุปกรณ์ความบันเทิงที่ใช้พลังงานไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) แทนการซื้ออุปกรณ์ที่มีแรงดันไฟฟ้า 12 โวลต์หรือแบตเตอรี่ Yaskawa Inverter จริงให้กำลังวัตต์ที่สูงกว่า Yaskawa Inverter ประเภทอื่น ๆ อย่างมากเนื่องจากมีความจุไฟกระชากสูง พวกเขาเปิดใช้งานมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อเริ่มต้นได้อย่างง่ายดายจึงทำงานได้เร็วขึ้นเงียบขึ้นและเย็นลงด้วยยูนิตประเภทนี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ใด ๆ ที่มีอยู่ในตลาดถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับคลื่นไซน์บริสุทธิ์

อุปกรณ์บางอย่างอาจส่งเสียงเมื่อใช้รูปคลื่นไซน์ที่ดัดแปลง

อุปกรณ์บางอย่างอาจส่งเสียงเมื่อใช้รูปคลื่นไซน์ที่ดัดแปลง นอกจากนี้ยังยากที่จะใช้คลื่นไซน์ที่ดัดแปลงกับหลอดฟลูออเรสเซนต์อุปกรณ์ส่วนใหญ่ในตลาดถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับคลื่นไซน์บริสุทธิ์ อุปกรณ์บางอย่างเช่นไมโครเวฟทำงานไม่ถูกต้องหากไม่มี Yaskawa Inverter คลื่นไซน์บริสุทธิ์และทำให้ Yaskawa Inverter อื่น ๆ แย่ลงอาจทำให้อุปกรณ์เหล่านี้เสียหายได้ โหลดบางอย่างเช่นตัวหรี่แสงต้องการคลื่นไซน์บริสุทธิ์ ขอแนะนำให้ใช้รูปแบบคลื่นนี้กับอุปกรณ์ที่

บอบบางและบอบบางเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย Yaskawa Inverter เป็นรุ่นที่ซับซ้อนที่ผลิตกระแสไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) ออกเช่นเดียวกับที่คุณจะได้รับจากจุดไฟในบ้านของคุณแม้ว่า Control Techniques ร์เหล่านี้จะแพงที่สุด แต่ก็มีประสิทธิภาพสูงกว่าที่เหลือโดยไม่คำนึงถึงฟังก์ชั่น อย่างไรก็ตามมันมีค่าใช้จ่ายเพราะคลื่นไซน์บริสุทธิ์จะสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ที่ซับซ้อนและเปราะบางหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดซึ่งไม่สามารถรองรับได้ด้วยอินเวอร์เตอร์ประเภทอื่น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.