วิธีการเลือก Control Techniques พลังงานที่เหมาะสมสำหรับคุณ

อินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่แปลงกระแสไฟฟ้าจากที่หนึ่งไปยังอีกรูปแบบ Control Techniques ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากเทคโนโลยีมีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงมากการใช้งานที่นิยมมากที่สุดสำหรับ Control Techniques ไฟฟ้ากำลังแปลงพลังงานแบตเตอรี่เป็นพลังงานไฟฟ้าหลัก ตัวอย่างเช่นการแปลง 12 โวลต์ DC ของแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณให้เป็นไฟเมน 240 โวลต์ AC ออสเตรเลีย หรือ 110 โวลต์ AC

Control Techniques ไฟฟ้าช่วยให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ทำงานได้แม้ไม่มีที่จ่ายไฟเช่นในรถของคุณคาราวานหรือแม้แต่บนเรือของคุณ Control Techniques นำความสะดวกสบายจากสิ่งมีชีวิตจากที่บ้านเมื่อคุณไปตั้งแคมป์หรือคาราวานช่วยให้คุณใช้ทีวีตู้เย็นหรือเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าในความเป็นจริงไฟบ้านส่วนใหญ่ใช้พลังงานจากบ้าน

คุณสามารถชาร์จแล็ปท็อปของคุณในรถแม้ว่าจะไม่ได้มีอะแดปเตอร์

คุณสามารถชาร์จแล็ปท็อปของคุณในรถแม้ว่าจะไม่ได้มีอะแดปเตอร์ 12 โวลต์ ในความเป็นจริง Control Techniques ไฟฟ้าสามารถเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากเพียงแค่มีในรถของคุณสำหรับเวลาที่คุณต้องใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าไฟในขณะที่คุณออกไปจากช่องเสียบไฟสิ่งที่ควรมองหาเมื่อซื้อ Control Techniques นอกเหนือจากการมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพดีราคาถูกแล้วยังมีองค์ประกอบสำคัญสองประการที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกอินเวอร์เตอร์

พลังงานของคุณพลังงานมากแค่ไหนเพียงพอ Control Techniques ไฟฟ้ามาในช่วงของความจุพลังงานดังนั้นการเลือกหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก Control Techniques ไฟฟ้าของคุณต้องสามารถให้พลังงานเพียงพอสำหรับอุปกรณ์ที่คุณต้องการใช้งานนี่คือรายการตรวจสอบสั้น ๆ ตรวจสอบการใช้พลังงานของอุปกรณ์ที่คุณต้องการใช้พลังงานอนุญาตให้เพิ่มบอร์ดฟรี 20%เพิ่มพลังงานสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการเรียกใช้ในเวลาเดียวกัน

โปรดทราบว่าอุปกรณ์ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าเหนี่ยวนำเช่นเลื่อยไฟฟ้า

โปรดทราบว่าอุปกรณ์ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าเหนี่ยวนำเช่นเลื่อยไฟฟ้าอาจต้องใช้พลังงานในการทำงาน 3 ถึง 7 เท่าเมื่อเริ่มใช้งานการใช้ Control Techniques ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานต่ำอาจทำให้อุปกรณ์เสียหายหรือคุณพยายามใช้งานดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อกำหนดเฉพาะของวัตต์และคำแนะนำการใช้งานสำหรับเครื่องมือ อุปกรณ์ที่จะใช้ Control Techniques คลื่นไซน์บริสุทธิ์กำลังไฟหลักปกติเรียกว่ากระแสสลับ (AC) และเป็นรูปคลื่นไซน์เช่นเส้นสีดำ

ในรูปวาดด้านล่างคลื่นไซน์บริสุทธิ์เมื่อเทียบกับคลื่นไซน์ Control Techniques ไฟฟ้าทั่วไปสร้างสัญญาณคลื่นไซน์ดัดแปลงเช่นเดียวกับเส้นสีแดงในภาพวาดด้านบน ในขณะที่ใช้งานได้กับอุปกรณ์ส่วนใหญ่, เครื่องหรี่แสง, การฝึกความเร็วตัวแปร, การควบคุมความเร็วของจักรเย็บผ้า, เครื่องพิมพ์เลเซอร์บางรุ่น ฯลฯ จะทำงานไม่ถูกต้องด้วยอินเวอร์เตอร์พาวเวอร์ไซน์เวฟ Yaskawa Inverter พลังงานคลื่นไซน์บริสุทธิ์ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เอาต์พุตคลื่นไซน์ที่แม่นยำยิ่งขึ้นและสามารถใช้กับอุปกรณ์เหล่านี้ได้ แต่น่าเสียดายที่มีราคาแพงกว่า

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.