ไข่สั่นใช้พวกมันในตำแหน่งเหล่านี้เพื่อเซ็กส์ที่ดีขึ้น

ผู้ชายบางครั้งมองว่าไข่สั่นเป็นการแข่งขัน แต่ก็ไม่จำเป็น อวัยวะเพศชายและผู้สั่นสามารถรวมพลังเพื่อทำให้เซ็กส์ทั้งคู่สนุกสนานยิ่งขึ้น การศึกษาหนึ่งพบว่าผู้หญิงที่ใช้เครื่องสั่นมีการรายงานคะแนนที่สูงขึ้นเกี่ยวกับมาตรการทางเพศเช่นการสำเร็จความใคร่การหล่อลื่นและความปรารถนา การรวมไข่สั่นเข้ากับการมีเพศสัมพันธ์ของพันธมิตรสามารถนำกิจกรรมไปสู่ระดับใหม่ เนื่องจากสุขภาพทางเพศเกี่ยวข้องกับชีวิตทางเพศที่กระตือรือร้นและสนุกสนานจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะคิดหาวิธีที่จะทำให้ชีวิตใหม่สดชื่น

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสำหรับการใช้ไข่สั่นในตำแหน่งเพศต่างๆ

แน่นอนว่าคู่รักควรมีความคิดสร้างสรรค์และทดลองด้วยตนเอง แต่สิ่งเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ไข่สั่นสามารถวางไว้บน clit ของพันธมิตรหญิงในขณะที่ผู้ชายอยู่ด้านบน นี่อาจเป็นเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยเนื่องจากตัวสั่นขนาดใหญ่ของไข่สั่นอาจหลุดหรือหนาเกินไปที่จะรองรับว่าพันธมิตรต้องการให้ร่างกายอยู่ใกล้แค่ไหน คู่สามีภรรยาสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยการใช้เครื่องสั่นชนิดใดชนิดหนึ่ง มีไข่สั่นที่ผู้ชายสามารถสวมใส่ในขณะที่พวกเขามีเพศสัมพันธ์กับคู่และแหวนจะให้การกระตุ้นให้ช่องคลอดและอวัยวะเพศหญิงของเธอเช่นเดียวกับอวัยวะเพศชายของผู้ชาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.toysanook.com/product-category/vibrator/

อีกตัวเลือกหนึ่งคือไข่สั่นแบบบางที่สามารถอยู่ระหว่างร่างกายของพันธมิตรทั้งสองได้อย่างง่ายดาย ตำแหน่งนี้ทำให้ใช้เครื่องสั่นปกติได้ง่ายขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากของผู้หญิงเปิดเผยมากขึ้น เธอสามารถนั่งขึ้นไข่สั่นบนกระดูกหัวหน่าวและขี่ควบคุมได้แค่ไหนและเมื่อเธอสั่นสะเทือนในตำแหน่งนี้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทั้งคู่ที่จะกดเครื่องสั่นไปยังอวัยวะเพศหญิงของผู้หญิง เธอสามารถทดลองวางมือลงบนมือหรือวางข้อศอกลง

การใช้ไข่สั่นในตำแหน่งนี้สามารถรักษาได้จริงสำหรับผู้ชาย

เนื่องจากการวางตำแหน่งของของเล่นจะช่วยให้การสั่นสะเทือนถูกส่งไปยังลูกอัณฑะของเขา ตำแหน่งนี้สร้างการรับแสงแบบไข่สั่นสูงสุด เริ่มต้นจากมิชชันนารีที่อยู่ด้านบนชายคนนั้นนั่งอยู่บนน่องของเขาและดึงสะโพกของผู้หญิงเข้ามาใกล้เขาดังนั้นเธอจึงอยู่ในท่าที่สะพานโดยมีขาข้างหนึ่งอยู่ข้างคู่ของเธอ คลิตอริสของเธออยู่ตรงนั้นในที่โล่งสำหรับคู่หูทั้งคู่สามารถเข้าถึงด้วยของเล่นที่พวกเขาเลือก ไข่สั่นเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มชีวิตทางเพศของคู่รัก

ตลาดมีการขยายตัวอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนควรสำรวจโลกใหม่ของไข่สั่นเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบที่แตกต่าง ของเล่นบางชนิดสามารถสวมใส่ที่ปลายนิ้ว บางอย่างสามารถควบคุมได้จากระยะไกล บางคนเข้าไปในร่างกายของผู้หญิงในขณะที่บางคนได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอวัยวะเพศหญิง แต่ละคุณสมบัติเหล่านี้สามารถดึงดูดคู่ค้าได้หลายวิธีดังนั้นการทำการบ้านและลงทุนอย่างชาญฉลาดจึงเป็นความคิดที่ดี

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.