ไข่สั่นของเล่นทางเพศที่น่าดึงดูด

มีของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชายจำนวนมากที่มีอยู่ในตลาดสำหรับผู้ใหญ่มากกว่าที่คุณคาดหวัง ไข่สั่นที่ชื่นชอบแบบดั้งเดิมของผู้ชายทุกที่แหวนไก่อยู่ในขณะนี้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันโดยของเล่นทางเพศทางทวารหนัก, ลูกปัดทวารหนัก, dildos, ทวารหนัก, สั่น, ตุ๊กตาเพศ, ของเล่นทางเพศเกย์เช่นปลั๊กทางทวารหนักและกระตุ้นต่อมลูกหมาก , เข็มขัดพรหมจรรย์, ปั๊มอวัยวะเพศชายและผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพเพศชาย

ไข่สั่นสามารถหนาขึ้นกระชับขึ้น

ยาวนานขึ้นเนื่องจากมันจะจำกัดการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศชาย สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์กับทั้งคู่ แหวนไก่ในรูปแบบของเล่นทางเพศมักจะทำจากซิลิโคนหรือยางซึ่งมีการเล็กน้อยในพวกเขา ไข่สั่นซิลิโคนบางตัวยังมีกระสุนสั่นที่ถอดออกได้และบางอันมีก้อนกระตุ้น เพื่อความพึงพอใจเพิ่มเติมสำหรับคู่หญิง ไข่สั่นที่ทำจากหนังหรือโลหะถูกจัดประเภทเป็นอุปกรณ์ทรมานและลูกบอลเนื่องจากมีน้อยมากหรือในกรณีของวงแหวนไก่โลหะไม่ให้สิ่งเหล่านี้เลยและสำหรับผู้ชายที่มีความสุขและเจ็บปวดมากขึ้น มากกว่าเพียงแค่ความสุข

อุปกรณ์ความพรหมจรรย์ชายยังพอดีกับหมวดหมู่นี้ไข่สั่นทางทวารหนักเช่นก้นฉีด, ลูกปัดทวารหนักและปลั๊กทวารหนัก  สามารถใช้ได้โดยชายและหญิง สิ่งนี้สามารถพูดได้สำหรับเครื่องสั่นก้น ไข่สั่นในฐานะที่เป็นหนึ่งในรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของลูกปัดทวารหนักช่วยทางเพศที่มีอยู่ในความหลากหลายของความยาวแต่ละที่มีจำนวนของลูกปัดที่แตกต่าง ลูกปัดเหล่านี้มักจะมีขนาดที่ใหญ่กว่ายิ่งคุณลงไป

ไข่สั่นเพื่อเพิ่มความรู้สึกถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว

หากถอนออก ณ จุดที่มีความปีติยินดี ปลั๊กก้นมักจะกระเปาะในการออกแบบและกระตุ้นทางทวารหนักเมื่อแรงขับเข้าและออก พวกเขามักจะทำจากซิลิโคนสำหรับการแทรกง่ายขึ้นและมาในขนาดที่แตกต่างกันซึ่งส่วนใหญ่มีฐานถ้วยดูดดังนั้นพวกเขาจะติดกับเกือบทุกพื้นผิวออกจากมือฟรีสำหรับการแสวงหาความรู้อื่น ๆ ไข่สั่นมักจะมาในรูปแบบของปลั๊กชนแบบสั่นและไข่สั่นก้นแบบหลายส่วน ดังที่ชื่อแนะนำถูกออกแบบมาเพื่อประโยชน์ของผู้ชาย แต่เพียงผู้เดียวและมีปลายโค้งพิเศษที่มีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นภูมิภาคนี้

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์กระตุ้นการกราบแบบเฉพาะสำหรับการเร้าอารมณ์ของผู้ชายปั๊มเพศชายหรือที่เรียกว่าปั๊มอวัยวะเพศชายมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มเส้นรอบวงของอวัยวะเพศชาย แต่ยังรวมถึงความยาวและความแข็ง นี่คือความสำเร็จโดยการวางองคชาตในรูปทรงกระบอกซึ่งติดอยู่กับปั๊มมือ เมื่อการสูบฉีดถูกนำไปใช้สูญญากาศในกระบอกสูบจะทำให้เลือดเพิ่มขึ้นเพื่อไปยังอวัยวะเพศชาย เครื่องสูบน้ำบางรุ่นยังมาพร้อมกับไข่สั่นหลายความถี่ที่สร้างขึ้นบ่อยครั้งซึ่งนำไปสู่ การเพิ่มขนาดขององคชาตนั้นออกแบบมาเพื่อใช้เป็นมาตรการชั่วคราวเท่านั้นอย่างไรก็ตามปั๊มบางอันอ้างว่าหากใช้เป็นประจำจะส่งผลให้ความยาวและเส้นรอบวงเพิ่มขึ้นอย่างถาวร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/product-category/vibrator/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.