ลดค่าไฟฟ้าด้วยไฮเบย์ทดแทนด้วยไฟฟ้าเพื่อสร้างแสง

มีความพยายามอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อแทนที่หลอดไส้ธรรมดาในบ้านด้วยเทคโนโลยีที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แคมเปญนี้สนับสนุนการใช้หลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดใหญ่เป็นหลัก มีเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้งานได้ดีกว่าเหล่านี้ ลองมาดูข้อเท็จจริงพื้นฐานเกี่ยวกับหลอดไฟไฮเบย์ ทดแทนไฮเบย์ เป็นตัวย่อสำหรับไดโอดเปล่งแสง สิ่งเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นมาไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถใช้ได้ในสีขาวจนกระทั่งค่อนข้างเร็ว ๆ นี้ พวกเขาถูกจำกัด

ให้ใช้เป็นตัวบ่งชี้และแอปพลิเคชันพิเศษอื่น ๆ ที่ยอมรับได้ว่ามีสีแดงบริสุทธิ์สีเหลืองหรือสีน้ำเงินหลอดไส้ใช้แสงจากลวดโลหะที่ให้ความร้อนด้วยไฟฟ้าเพื่อสร้างแสง ไฟฟลูออเรสเซนต์ใช้กระบวนการที่แตกต่าง ไฮเบย์ไฟฟ้าทำให้ก๊าซในหลอดเรืองแสงด้วยแสงอัลตราไวโอเลต หลอดเคลือบด้วยสารเคมีฟลูออเรสเซนต์ซึ่งเรืองแสงในที่มองเห็นเมื่อดูดซับรังสีอัลตราไวโอเลต

สมมติว่าใช้ไฟฟ้า 300 วัตต์ในการส่องสว่างห้องที่มีหลอดไส้

สมมติว่าใช้ไฟฟ้า 300 วัตต์ในการส่องสว่างห้องที่มีหลอดไส้ ห้องเดียวกันอาจสว่างถึงความสว่างเท่ากันโดยประมาณ 100 วัตต์ของหลอดฟลูออเรสเซนต์ ความสว่างเดียวกันนี้สามารถทำได้ด้วยหลอดไฟไฮเบย์ ประมาณ 50 วัตต์ ลักษณะการประหยัดพลังงานของหลอดไฟ LED ควรชัดเจนจากสิ่งนี้หลอดไฟไฮเบย์ อายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไส้ ไฟไฮเบย์ไม่มีหลอดแก้วดังนั้นจึงมีโอกาสน้อยที่จะแตกหัก ต่างจากสารเรืองแสงพวกมันไม่มีสารปรอทไฟไฮเบย์ น่าจะถูกดัดแปลงอย่างกว้างขวางในตอนนี้หากประหยัดกว่าที่จะซื้อ

ราคาสูงขึ้นในขณะนี้ แต่เช่นเดียวกับเทคโนโลยีใหม่ส่วนใหญ่ที่ทำขึ้นและการปรับปรุงวิธีการผลิตพวกเขาควรจะมีเหตุผลมากขึ้นที่จะซื้อ เมื่อถึงจุดหนึ่งพวกเขาควรได้รับความนิยมมากกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดเล็กเพื่อการอนุรักษ์พลังงานหลอดไฟ ไฮเบย์ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันสามารถใช้ทดแทนหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์หรือหลอดไส้ส่วนใหญ่ได้ ในหลาย ๆ แอปพลิเคชั่นพวกเขาสามารถจ่ายเพื่อการประหยัดพลังงานได้เองในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีราคาซื้อสูง

มันอาจจะไม่นานจนกว่าพวกเขาจะเป็นเทคโนโลยีหลักสำหรับไฟบ้าน

มันอาจจะไม่นานจนกว่าพวกเขาจะเป็นเทคโนโลยีหลักสำหรับไฟบ้านหลอดไฟ LED และการจัดแสงกำลังมองหาแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายในทุกสาขาในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องการติดตั้งขนาดกะทัดรัดเนื่องจากข้อจำกัดด้านการออกแบบ สิ่งที่เพิ่มให้กับธรรมชาติคืออัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน ความสะดวกสบายอายุการใช้งานของเครื่องและการประหยัดเวลาที่สะดวกสบายทำให้ผู้ใช้งานเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ อุปกรณ์เหล่านี้ได้เริ่มมีอิทธิพลเหนือในสถานที่ที่มีประสิทธิภาพ

และระดับการใช้พลังงานต่ำให้ความสำคัญที่สุดหลอดไฟ LED มีการใช้งานที่หลากหลายในพื้นที่แสดงผล ไม่ว่าจะมีฝูงชนคาดหวังไว้หรือไฟถูกปล่อยทิ้งไว้เป็นระยะเวลานานหลอดไฟเหล่านี้ก็หาทางออก ร้านค้าหลายแห่งโดยเฉพาะร้านขายเสื้อผ้าร้านกาแฟและหอศิลป์ร้านขายผ้าและสถานประกอบการอื่น ๆ ได้เปลี่ยนไปใช้ระบบไฟไฮเบย์ เพื่อประโยชน์ต่างๆ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.