ตลับ Toner Cartridge รุ่นใหม่ที่เข้ากันได้และการประหยัด

ในฐานะผู้ใช้เฉพาะของ Toner Cartridge ที่เข้ากันได้เป็นเวลายี่สิบปีที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงมากมายในตลาดตลับหมึก วันนี้ตลาดตลับหมึกพิมพ์โดยประมาณอยู่ที่ประมาณสองหมื่นล้านดอลลาร์ต่อปี ไม่มีคำถามที่คุณสามารถบันทึกลงในตลับผงหมึกได้ อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะเข้าไปซื้อตลับผงหมึกคุณควรทำการบ้านสักเล็กน้อย ตัวเลือกที่มีข้อมูลสามารถช่วยให้คุณประหยัดอาการปวดหัวได้มาก เมื่อบริษัทเริ่มขายตลับผงหมึกที่ใช้งานร่วมกันได้ตลับหมึกเหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้ตลับผงหมึกรีไซเคิล พวกเขาถูกเรียกว่าเจาะและเติมตลับหมึก สิ่งที่บริษัทเหล่านี้ทำคือนำ Toner Cartridge เก่าที่ทิ้งแล้วเจาะรูเข้าไป จากนั้นพวกเขาก็แค่เทลงในผงหมึกใหม่เสียบรู

บ่อยครั้งที่การเจาะและเติมตลับผงหมึกทำให้งานพิมพ์มีคุณภาพต่ำ

พิมพ์งานน้อยลง ปัญหาอื่น ๆ ของตลับหมึกพิมพ์ประเภทนี้คือความไม่สอดคล้องระหว่างตลับหมึก ตลับผงหมึกหนึ่งตลับนั้นพิมพ์ได้ดีกว่าตลับผงหมึกอื่นถึงแม้ว่าตลับหมึกทั้งสองจะได้รับการประมวลผลเหมือนกัน วันนี้เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงอย่างมากมาย มีบริษัทเครื่องพิมพ์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งที่ผลิตตลับผงหมึกที่เข้ากันได้ เทคโนโลยีที่พวกเขาใช้นั้นดีเท่ากับเทคโนโลยีที่ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์รายใหญ่ใช้บริษัทผงหมึกที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ใช้ชิ้นส่วนใหม่ทั้งหมด Toner Cartridge ส่วนประกอบจำนวนมากที่ใช้เหมือนกันกับที่ระบุโดยผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม

ตัวอย่างเช่นพวกเขาใช้ Toner Cartridge กลองลูกกลิ้ง ฯลฯ

ปัญหาวันนี้คือ Toner Cartridge ที่ใช้งานร่วมกันได้บางครั้งมีความหมายที่สอง เมื่อบางบริษัทใช้ Toner Cartridge ที่ใช้งานร่วมกันได้พวกเขากำลังพูดถึงตลับหมึกผลิตซ้ำบริษัทอื่นใช้คำว่าตลับหมึกที่ใช้งานร่วมกันได้เพื่ออ้างถึงตลับหมึกใหม่ที่ผลิตโดย บริษัทผู้ผลิตตลับหมึกภายนอก ตลับหมึกทั้งสองประเภทสามารถซื้อได้ดี บริษัทโทนเนอร์ทุกแห่งไม่เหมือนกัน ทั้งตลับที่ผลิตซ้ำและตลับผงหมึกใหม่ที่เข้ากันได้ช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดต้นทุนได้อย่างมาก

บริษัทผงหมึกที่มีชื่อเสียงจะใช้กระบวนการทดสอบการควบคุมคุณภาพสำหรับตลับผงหมึกที่ผลิตซ้ำ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาทำมากกว่าเพียงแค่ล้างหมึกเก่าและเปลี่ยนตลับหมึกด้วยโทนเนอร์ใหม่ พวกเขาจะตรวจสอบตลับหมึกพิมพ์เพื่อดูคุณภาพการพิมพ์ Toner Cartridge คือพวกเขาตรวจสอบชิ้นส่วนหมึกอีกครั้งเพื่อตรวจสอบการสึกหรอ เมื่อพบปัญหาส่วนตลับหมึกที่มีปัญหาจะถูกเปลี่ยนบริษัทผงหมึกที่มีชื่อเสียงที่ผลิตตลับผงหมึกใหม่ที่เข้ากันได้จะมีโปรแกรมควบคุมคุณภาพอยู่ด้วย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพและปริมาณงานพิมพ์ในระยะยาวผู้บริโภคสั่งการนี้ ผู้ใช้ตลับผงหมึกจะต้องพึงพอใจกับทั้งหน้าแรกที่พิมพ์และหน้าสุดท้าย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.