ความจริงเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจน

อาหารเสริมคอลลาเจนกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากประชาชนได้รับทราบถึงความสำคัญของคอลลาเจนต่อร่างกายของเรา ไม่ว่าคุณจะสนใจในคอลลาเจนเม็ดหรือคอลลาเจนอาหารเสริมชนิดอื่น ๆ คำถามต้องถามคอลลาเจนยาทำงานอย่างไรหากคุณเป็นเช่นฉันคุณมีความสนใจในคอลลาเจนเพื่อประโยชน์ที่ได้รับสำหรับผิวของเรา คนอื่นสนใจในสิ่งที่ทำเพื่อข้อต่อและสุขภาพโดยรวมของเรา วิธีที่มีบางสิ่งที่เราต้องเข้าใจเกี่ยวกับคอลลาเจนก่อนที่เราจะรู้คำตอบของคำถามทำยาคอลลาเจนทำงาน

คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ใช้ในข้อต่อผิวหนังและทั่วร่างกายของเรา

เมื่อเราอายุมากขึ้นระดับคอลลาเจนจะเริ่มลดลงในร่างกายของเรานำไปสู่การเกิดริ้วรอยในผิวหนังปัญหาข้อต่อและสัญญาณอื่น ๆ ของริ้วรอยก่อนวัย จะดีหรือไม่ถ้าเราจะทานอาหารเสริมคอลลาเจนหรือใส่ครีมคอลลาเจนลงบนผิวของเราเพื่อย้อนกลับกระบวนการชรา น่าเสียดายที่คอลลาเจนมีโครงสร้างโมเลกุลที่ซับซ้อนมาก ด้วยเหตุนี้อาหารเสริมคอลลาเจนไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของคอลลาเจนของเรา

นอกจากนี้ยังเป็นจริงที่ครีมคอลลาเจนจะไม่ทำงาน โมเลกุลคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวหนัง แม้ว่าคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีจะถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวก็ยังคงไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่คอลลาเจนของร่างกายได้ วิธีที่มีประสิทธิภาพเพียงวิธีเดียวในการสร้างระดับคอลลาเจนคือเพื่อช่วยสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนของร่างกาย

คอลลาเจน - LOT COLLAGEN COMPLEX ล็อต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์

นี่คือเหตุผลที่หลายคนกำลังมองหาครีมและโลชั่น

ที่มีส่วนผสมที่พิสูจน์แล้วในห้องปฏิบัติการเพื่อช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจน เมื่อผลิตคอลลาเจนโดยใช้วิธีนี้ผิวจะเติมเต็มและลดเลือนริ้วรอย สารสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับการผลิตคอลลาเจนในผิวหนังคือโปรตีนเคราติน หากคุณจริงจังเกี่ยวกับการสร้างระดับคอลลาเจนอย่ากังวลกับการเสริมคอลลาเจน อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรวมเคราตินในครีมและโลชั่นที่คุณใช้ ในการพิจารณาว่าอาหารเสริมคอลลาเจนจะเหมาะกับคุณหรือไม่นั้นจะช่วยให้ทราบได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาคืออะไรสิ่งที่พวกเขาทำและวิธีการทำงานของพวกเขา

มีหลายบริษัทที่ออนไลน์และที่ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นที่ให้บริการอาหารเสริมคอลลาเจนเหล่านี้ แต่ไม่ได้สร้างขึ้นทั้งหมดเท่ากัน โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับกระบวนการเซลล์มากมายที่ช่วยให้ร่างกายมีชีวิตในการทำงาน หากไม่มีโปรตีนโมเลกุลชีวเคมีในเซลล์ของเราจะไม่สามารถทำงานได้ คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีหน้าที่ในการบำรุงรักษาเนื้อเยื่อเกี่ยวพันซึ่งรวมถึงเอ็นกล้ามเนื้อเอ็นและกระดูกอ่อน นอกจากนี้ยังเป็นองค์ประกอบหลักในเซลล์ของกระดูกฟันหลอดเลือดและโดยเฉพาะผิว ในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.