ทัวร์มัลดีฟเยี่ยมชมทะเลที่อบอุ่นและท้องฟ้าสีคราม

ใครไม่ชอบไปเที่ยวพักผ่อน ฉันแน่ใจว่าเราทุกคนทำเป็นครั้งคราว สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพลิดเพลินไปกับวันหยุดไปฮันนีมูนที่รอคอยมากของพวกเขาพยายามที่จะไปดำน้ำลึกหรือมีอ่างอาบน้ำในทะเลสามารถหันหลังกลับและบินไปทัวร์มัลดีฟได้อย่างง่ายดาย นี่คือจุดหมายปลายทางที่สวยงามสำหรับผู้เข้าชมที่ชีวิตไม่สามารถเรียบง่าย น้ำทะเลที่อบอุ่นท้องฟ้าสีครามและเมืองที่มีสีสันกำลังรอคุณมาถึง ดึงถุงเท้าว่ายน้ำของคุณ

ขึ้นกล้องถ่ายรูปเก็บกระเป๋าของคุณและเตรียมพร้อมที่จะระเบิดในทัวร์มัลดีฟหากคุณกังวลว่าจะไปมัลดีฟส์ได้อย่างไรโปรดอย่า ทัวร์มัลดีฟอาจเป็นสถานที่ที่ง่ายที่สุดในการขอวีซ่าทัวร์มัลดีฟ จะให้วีซ่าคุณเมื่อเดินทางมาถึง 30 วัน แต่คุณต้องมีเอกสารที่จำเป็นสำหรับคุณ การจองโรงแรมไม่ได้มีค่าใช้จ่ายมากเกินไป เพียงแค่ 150 USD จะทำได้ อย่างไรก็ตามการนำเข้าสารบางอย่างถูกห้ามหมูแอลกอฮอล์และสื่อลามก ที่นี่เว้นแต่คุณจะถูกลงโทษ สนามบินนานาชาติมาเลเป็นประตูสู่ทัวร์มัลดีฟเครื่องบินจากศรีลังกา, สิงคโปร์, อังกฤษและดูไบลงจอดที่นั่น

เมื่อคุณอยู่ในทัวร์มัลดีฟคุณสามารถใช้เรือเป็นพาหนะขนส่ง

หากคุณมาจากอิตาลีสนามบินกานเป็นสนามบินแห่งเดียวที่ Addu คุณจะตั้งเป้าหมายไว้ พวกเขามีเที่ยวบินที่มาถึงและออกจากมิลานเมื่อคุณอยู่ในทัวร์มัลดีฟคุณสามารถใช้เรือเป็นพาหนะขนส่งในท้องถิ่น เหมือนแท็กซี่ในมัลดีฟส์ การขนส่งอื่นที่คุณสามารถมีคือแท็กซี่อากาศ เครื่องบินส่วนตัวที่ให้บริการขนส่ง คุณสามารถให้ Yachts เป็นเจ้าของบริการขนส่งสำหรับคุณได้ คุณจะต้องใช้ IATP Internal Atoll Travit ใบอนุญาตทัวร์มัลดีฟ กับคุณในการเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ยกเว้นเพศชาย

สิ่งที่น่าสนใจคือหนังสือเดินทางและคำเชิญของผู้อยู่อาศัยในเกาะที่คุณต้องการนั้นเป็นสิ่งจำเป็น คุณต้องแจก 10 รูปีมาเลเซียเพื่อใช้เป็นเอกสารทัวร์มัลดีฟเป็นที่นิยมสำหรับการดำน้ำ นักดำน้ำสนุกกับมันในทะเลและมีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น พวกเขาชอบอยู่ในเรือมากกว่าที่จะเป็นรีสอร์ท เหตุผลคือค่าธรรมเนียมรีสอร์ทสูงมากที่นั่น คุณจะเห็นปลาหลากหลายชนิดใต้น้ำในมัลดีฟส์และหมู่เกาะปะการังนั้นยอดเยี่ยมมาก การโต้คลื่นสามารถเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนรักทะเล เพิ่มเติม https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์มัลดีฟ/

ทัวร์มัลดีฟเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นของที่ระลึก

คลื่นที่ใหญ่ที่สุดในมัลดีฟส์ในช่วงเดือนมีนาคมถึงตุลาคม มิถุนายน กรกฎาคมเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการโต้คลื่นหรือดำน้ำตื้นคุณจะพบร้านค้าหัตถกรรมน้อยมากในมาเลที่จะซื้อจาก Rufiah ทัวร์มัลดีฟเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นของที่ระลึก เหรียญทำขึ้นเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยม เท่าที่อาหารไปคุณสามารถคาดหวังอาหารทะเลจำนวนมากที่มีรสชาติของอินเดียตอนใต้และศรีลังกา มั่นใจได้ว่าอาหารจะเผ็ดกับปลาและ Roshi คล้ายกับ Roti ในอินเดียมัลดีฟส์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับ

การมาเยี่ยมชมเมื่อคุณมีฤดูร้อนมองมาที่คุณ ชายหาดโลกใต้ท้องทะเลและอาหารต่าง ๆ ให้ความสนใจจากสิ่งอื่นใด คุณเพียงแค่ต้องเดินทางไปมัลดีฟส์แอบหัวเข้าไปในคลื่นและสนุกทัวร์มัลดีฟเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน เราเสนอแพ็คเกจทัวร์มัลดีฟการท่องเที่ยวมัลดีฟส์ราคาถูกและราคาไม่แพงสำหรับการเดินทางทุกประเภท ตรวจสอบแพ็กเกจได้

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.