การบำบัดเพื่อรักษาสมรรถภาพทางเพศด้วย Kamagra

การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่าการบำบัดด้วยความตกใจต่อชิ้นส่วนส่วนตัวของคุณสามารถฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศได้จริง Kamagra ก่อนที่คุณจะตกใจหลังจากอ่านบรรทัดข้างต้นโปรดทราบว่านี่เป็นเพียงคลื่นเสียงพลังงานต่ำและไม่ทำให้ชิ้นส่วนส่วนตัวของคุณเสียหาย

การศึกษา Kamagra ครั้งนี้พบว่าคลื่นกระแทก

ไปยังชิ้นส่วนส่วนตัวของคุณสามารถฟื้นฟูการแข็งตัวของคุณได้ ผู้ชายไม่ต้องกังวลเพราะมันมีพลังงานต่ำมากและมีแรงดันเพียง 100 บาร์ คลื่นกระแทกเหล่านี้เป็นการบำบัดด้วยคลื่นกระแทกนอกร่างกาย การบำบัดนี้เริ่มใช้เพื่อรักษานิ่วในไตและนักวิจัยพบว่าคลื่นเสียงความเข้มต่ำเหล่านี้ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดสู่หัวใจและเพิ่มการเจริญเติบโตของหลอดเลือด เนื่องจากคุณสมบัติของการบำบัดนี้นักวิทยาศาสตร์จึงทำการทดลองนี้สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศเช่นกัน

การศึกษานี้ดำเนินการโดยเฉพาะกับผู้ชาย 29 คนที่มีอายุเฉลี่ย 61 ปี

และมีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศอย่างรุนแรง Kamagra  คนเหล่านี้เข้ารับการบำบัดด้วยการช็อก 12 ครั้งในช่วงเก้าสัปดาห์ ในการประชุมแต่ละครั้งมีการกระแทก 300 ครั้งต่อผู้ชายในช่วงเวลาสามนาทีและการรักษาอาการช็อคทั้งหมดได้ทำใน 5 จุดที่แตกต่างกันบนเพลาของอวัยวะเพศชาย หลังจากช่วงเวลาสองเดือนคนถูกสำรวจเกี่ยวกับการทำงานทางเพศของพวกเขาและพบว่าจาก 29 คนชาย 8 คนถูกกล่าวว่ามีชีวิตทางเพศค่อนข้างปกติและส่วนที่เหลือมีปัญหาลดลงไปมาก ขอบเขต

Kamagra  กับการบำบัดนี้ได้รับจากอุปกรณ์ที่ดูสบาย ๆ เหมือนเมาส์คอมพิวเตอร์ที่ส่งผ่านคลื่นเสียงที่ความดันต่ำมาก แรงกระแทกเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เกิดการบาดเจ็บใด ๆ ต่ออวัยวะเพศและไม่เรียกร้องให้มีผลข้างเคียงใด ๆ ทฤษฎีของพวกเขาเริ่มต้นด้วยความรู้ที่แรงกระแทกต่ำสามารถกระตุ้นการพัฒนาของเส้นเลือดใหม่ มันอาจจะไม่ไกลเกินกว่าที่จะคิดออกว่าคลื่นกระแทกดังกล่าวสามารถช่วยให้มนุษย์สร้างเส้นเลือดใหม่ในอวัยวะที่ทำงานผิดปกติได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.