การลงทุนในทองคำ Gold futures พื้นฐานของทองคำ

เมื่อพูดถึงการ Gold futures มีตัวเลือกมากมายให้เลือก นักลงทุนสามารถซื้อเหรียญหรือทองคำแท่งหรือลงทุนในบริษัทที่ทำเหมืองจริง บุคคลสามารถลงทุนใน Gold futures ได้ แต่ละกลยุทธ์การลงทุนในทองคำมาพร้อมกับชุดของข้อดีและข้อเสีย การลงทุนในทองคำได้กลายเป็นที่นิยมเนื่องจากความไม่มั่นคงล่าสุดในตลาดหุ้น ในอดีตแล้วทองคำเป็นตัวแทนของโอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากมันมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานที่คาดการณ์และสอดคล้องกัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการลงทุนในทองคำเป็นสิ่งที่แน่นอน

Gold futures แบบดั้งเดิมในรูปของเหรียญหรือทองคำแท่ง

อาจเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของคนส่วนใหญ่เมื่อพวกเขานึกถึงการลงทุนประเภทนี้ การซื้อ Gold futures เป็นรูปแบบทั่วไปของการลงทุนทองคำและพวกเขามักจะขายในราคาสปอตพร้อมกับสิ่งที่ผู้ขายคิดว่าพวกเขาจะได้รับ ขึ้นอยู่กับความหายากของเหรียญมาร์กอัปอาจมีค่าตั้งแต่ 10% ถึง 50% จากมูลค่าที่แท้จริงของทองคำ เหรียญที่หายากสามารถมีราคาสูงถึงสองเท่าของมูลค่าทองคำที่แท้จริงของเหรียญ Gold futures ที่หายากมักจะขายในระดับสูงเพราะนักลงทุนเชื่อว่าความหายากของพวกเขาทำให้มูลค่าของพวกเขาจะยังคงเพิ่มขึ้น

การลงทุนทองคำในรูปแบบที่น้อยกว่านั้นเกี่ยวข้องกับการวางเงินในหุ้นของบริษัทที่ทำเหมืองจริง ด้วยการลงทุนใน บริษัท ขุดทองนักลงทุนควรปฏิบัติตามกฎเดียวกันกับการซื้อหุ้นของบริษัทอื่น ๆ มันเป็นสิ่งสำคัญในการวิจัยบริษัทเพื่อตรวจสอบว่ามีความมั่นคงทางการเงินหรือไม่ Gold futures นักลงทุนควรเฝ้าระวังเพื่อให้สามารถขายหุ้นในกรณีที่เศรษฐกิจตกต่ำ นอกจากนี้มูลค่าของหุ้นของบริษัทขุดทองจะไม่จำเป็นต้องสะท้อนให้เห็นในราคาทองคำ

การลงทุนใน Gold futures เป็นหนึ่งในรูปแบบที่เสี่ยงที่สุด

ในการลงทุนทองคำ Gold futures มีความคล้ายคลึงกับตลาดฟิวเจอร์สอื่น ๆ ในราคาทองคำที่ถูกล็อคเพื่อให้ผู้ผลิตและผู้ใช้จะไม่ได้รับผลกระทบจากความผันผวนในอนาคต การลงทุนในฟิวเจอร์สโดยทั่วไปจะทำให้นักลงทุนคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของราคาทองคำ ผลประโยชน์ให้กับการลงทุนในฟิวเจอร์สทองคำเป็นที่การลงทุนที่ดีสามารถเป็นตัวแทนรับรางวัลเงินสดขนาดใหญ่ แต่การตัดสินตลาดไม่ถูกต้องได้อย่างรวดเร็วสามารถนำไปสู่การ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนในโอกาสในการลงทุนมักจะได้ตามปกติหรือไม่พบในตลาด

ฉันยังห่างไกลจากความเชื่อมั่นว่าการลงทุนในเงินดอลลาร์เป็นธุรกิจที่ดี หากเป็นกรณีของการสนับสนุนหุ้นของ บริษัท ที่ผู้บริหารยืมไปเพื่อเพิ่มความสนุกในระยะสั้นในขณะที่รักษาผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างน่ากลัวและไม่ให้คำด่าเกี่ยวกับอนาคตก็จะมีข้อโต้แย้งทางจริยธรรม Gold futures ฉันไม่เห็นว่าทำไมรัฐบาลควรได้รับการปฏิบัติแตกต่างจากบริษัทการทารุณกรรมของคนอเมริกันไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการมีส่วนร่วมมากกว่าที่ฉันจะสนับสนุนการใช้แรงงานราคาถูก

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.