คำนวณผลประโยชน์พนักงานการเปลี่ยนแปลงที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นอาชีพกับรัฐบาลกลางหรือคุณเป็นพนักงานที่มีประสบการณ์คำนวณผลประโยชน์พนักงานซึ่งให้บริการมานานหลายทศวรรษ สิ่งสำคัญคือคุณต้องทบทวนผลประโยชน์ที่คุณได้รับในฐานะพนักงานของรัฐบาลกลาง คำนวณผลประโยชน์พนักงานการใช้สำนักงานบริหารงานบุคคลของสหรัฐอเมริกา คำนวณผลประโยชน์พนักงานพนักงานของรัฐบาลกลางสามารถเข้าถึงทรัพยากรจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยในการรวบรวมข้อมูลและทำความเข้าใจเกี่ยวกับหัวข้อผลประโยชน์ที่สำคัญ

บทความนี้จะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับผลประโยชน์เฉพาะของพนักงานของรัฐบาลกลาง 2 ประการคำนวณผลประโยชน์พนักงาน ได้แก่ การประกันชีวิตและการประกันความทุพพลภาพ คำนวณผลประโยชน์พนักงานดำเนินการผ่านสำนักงานบริหารงานบุคคล ปัจจุบัน FEGLI เป็นโครงการประกันชีวิตกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้บริการรัฐบาลกลางและพนักงานไปรษณีย์ด้วยโปรแกรมการประกันชีวิตระยะยาวซึ่งสามารถเลือกได้จาก 4 ประเภท

ตัวเลือกสิทธิประโยชน์นี้แบ่งระหว่างคุณ (2/3) และนายจ้างของคุณ

ผลประโยชน์ BIA (Basic Insurance Amount):นี่คือผลประโยชน์ทั่วไปที่มีอยู่ โดยครอบคลุม 1 เท่าของรายได้ต่อปีของคุณ เบี้ยประกันภัยสำหรับตัวเลือกสิทธิประโยชน์นี้แบ่งระหว่างคุณ (2/3) คำนวณผลประโยชน์พนักงานและนายจ้างของคุณ (1/3) และอยู่ในกำหนดการระดับพรีเมียมที่ไม่รับประกันตัวเลือก A มาตรฐานนี่คือสิทธิประโยชน์ขั้นพื้นฐานที่สุดที่มีให้โดยไม่จำเป็นคำนวณผลประโยชน์พนักงาน ให้ผลประโยชน์การเสียชีวิตเพิ่มเติม 10,000 ดอลลาร์คำนวณผลประโยชน์พนักงานแก่พนักงานและจ่ายโดยพนักงานแต่ละคนทั้งหมดตัวเลือก B เพิ่มเติมตัวเลือกนี้เป็นที่ซึ่งพนักงานของรัฐบาลกลาง

และไปรษณีย์สามารถขยายระดับการประกันชีวิตที่พวกเขามีผ่านโปรแกรม FEGLI ได้อย่างแท้จริง ตัวเลือกนี้ช่วยให้พนักงานสามารถเลือกผลประโยชน์เพิ่มเติมได้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อปี เช่นเดียวกับผลประโยชน์เสริมของ FEGLI ทั้งหมดคำนวณผลประโยชน์พนักงานคุณเป็นผู้จ่ายค่าใช้จ่าย 100% ตัวเลือก C ครอบครัว ตามชื่อที่ระบุ ตัวเลือกนี้ช่วยให้พนักงานของรัฐบาลกลางสามารถเลือกประกันชีวิตเพิ่มเติมสำหรับคู่สมรสและบุตรของตนได้ ความคุ้มครองนี้เสนอเป็นทวีคูณโดยให้ผลประโยชน์สูงสุด $25,000คำนวณผลประโยชน์พนักงาน สำหรับคู่สมรสและ $12,500

หรับพนักงานของรัฐบาลกลางหลายๆ คน ความครอบคลุมนี้จะนำเสนอ

ในช่วงเปิดลงทะเบียนหรือเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงชีวิตที่มีคุณสมบัติเหมาะสม คำนวณผลประโยชน์พนักงานไม่จำเป็นต้องมีการรับประกันทางการแพทย์ นี่อาจเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับผู้ที่ไม่มีคุณสมบัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับมืออาชีพรุ่นเยาว์ โปรแกรม FEGLI สามารถเป็นวิธีการรักษาการป้องกันที่ไม่แพงมากอย่างไรก็ตาม บริษัท คํานวณผลประโยชน์พนักงานสำหรับพนักงานของรัฐบาลกลางหลายๆ คน ความครอบคลุมนี้จะนำเสนอข้อจำกัดและข้อกังวลบางประการด้วย

พนักงานของรัฐบาลกลางจำนวนมากจะไม่ได้รับการคุ้มครองอย่างเพียงพอด้วยเงินประกันชีวิตเพียง 5 เท่าของรายได้ต่อปี ดังนั้นอาจจำเป็นต้องเพิ่มจำนวนเงินประกันชีวิตส่วนบุคคลเพิ่มเติมคำนวณผลประโยชน์พนักงาน นอกจากนี้ เนื่องจากการกำหนดเวลาเบี้ยประกันภัยที่เพิ่มขึ้นสำหรับตัวเลือก A, B และ C พนักงานของรัฐบาลกลางจำนวนมากสามารถประหยัดได้มากด้วยการเป็นเจ้าของกรมธรรม์ระยะยาวแบบรายบุคคลแทนการประกันความทุพพลภาพ FERS

This entry was posted in คำนวณผลประโยชน์พนักงาน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.