ทางเลือกสำหรับผู้ที่เริ่มธุรกิจเกี่ยวกับตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์การปลูกในภาชนะจะช่วยประหยัดพื้นที่ตู้คอนเทนเนอร์แต่ก็เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดเช่นกัน หากคุณถูกจำกัดด้วยร่มเงามากเกินไปดินไม่ดีตู้คอนเทนเนอร์เวลาน้อยเกินไปตู้คอนเทนเนอร์การเคลื่อนไหวจำกัดตู้คอนเทนเนอร์หรือสภาพอากาศที่ยากลำบาก สวนคอนเทนเนอร์สามารถให้ผลผลิตมากกว่าสวนทั่วไปในขณะที่ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาศัตรูพืชและโรคส่วนใหญ่เกือบทุกคนสามารถทำสวนคอนเทนเนอร์ได้ตู้คอนเทนเนอร์สิ่งที่จำเป็นคือขอบหน้าต่างที่มีแสงสว่างเพียงพอตู้คอนเทนเนอร์

ดังนั้นการปลูกในกระถางและเครื่องตู้คอนเทนเนอร์

ปลูกจึงเป็นทางเลือกที่ดีตู้คอนเทนเนอร์แม้ว่าคุณจะไม่มีสวนหรือสนามหญ้าใดๆ ตู้คอนเทนเนอร์คุณก็ยังสามารถปลูกสมุนไพรส่วนใหญ่และผักบางชนิดได้ การปลูกแบบคอนเทนเนอร์ยังให้ความยืดหยุ่นอย่างมากและแก้ปัญหาที่อาจจำกัดความคิดสร้างสรรค์และความเพลิดเพลินของผู้ที่ต้องการฝึกทำสวนออร์แกนิกตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์เป็นพื้นที่เพาะปลูกที่สำคัญในพื้นที่สวนที่ไม่มีดิน เช่น ลานบ้าน ลานปู และพื้นที่หลังคาคนสวนคอนเทนเนอร์เตรียมดินสำหรับพืชในรูปแบบของถุงผสมสำหรับปลูกที่ฆ่าเชื้อแล้ว ดินที่ผ่านการฆ่าเชื้อเป็นสิ่งที่ดีเพราะจะป้องกันไม่ให้เมล็ดพืชถูกโจมตีจากโรคเชื้อราตู้คอนเทนเนอร์และลดจำนวนและชนิดของศัตรูพืชที่คุณได้รับในดิน นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งส่วนผสมของคุณให้เหมาะกับตู้คอนเทนเนอร์

พืชของคุณได้การจัดสวนแบบตู้คอนเทนเนอร์เป็นทางเลือกที่ดีเมื่อมีพื้นที่จำกัด ชาวแคลิฟอร์เนียที่ไม่มีสวนก็ยังสามารถปลูกมะเขือเทศได้ตู้คอนเทนเนอร์หากพวกเขาปลูกพันธุ์ที่เป็นมิตรกับภาชนะบนลานบ้านหรือบนดาดฟ้า แต่. นอกจากนี้ ที่ปลายอีกด้านของมาตราส่วน ต้นไม้สามารถปลูกในภาชนะได้ตู้คอนเทนเนอร์โดยต้องมีดินที่ระบายน้ำเร็วและรดน้ำบ่อยครั้ง ต้นไม้ในตู้คอนเทนเนอร์ เช่น มะเขือเทศ ต้องการการให้อาหารบ่อยครั้งแต่เบา

ตู้คอนเทนเนอร์เพื่อทดแทนสารอาหารที่ชะล้างออกไป

ตู้คอนเทนเนอร์สำเร็จรูปอย่างรวดเร็วขนาดมีความสำคัญเมื่อต้องเลือกภาชนะบรรจุสำหรับพืชแต่ละชนิดตู้คอนเทนเนอร์และการเลือกจะขึ้นอยู่กับความต้องการของรากเป็นหลักภาชนะขนาดเล็กขนาดตู้คอนเทนเนอร์เหมาะสำหรับพืชตู้คอนเทนเนอร์เช่นหัวหอมผักชีฝรั่งและผักกาดหอมในขณะที่ภาชนะขนาด ดินที่ปลูกกลางแจ้งมักจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับเราเมื่อปลูกในภาชนะธรรมชาติค้นพบวิธีการระบายน้ำจากดินกลางแจ้งที่มีลักษณะคล้ายดินเหนียวมาก

ตู้คอนเทนเนอร์แต่ใส่ดินเหล่านั้นลงในหม้อและการระบายน้ำมักจะไม่เพียงพอตู้คอนเทนเนอร์ในภาชนะที่ต้องรดน้ำบ่อย ๆ ส่งผลให้สารอาหารถูกชะล้างออกไปอย่างรวดเร็วตู้คอนเทนเนอร์อีกทั้งดินในกระถางยังแห้งเร็วอีกด้วย ภาชนะที่ไม่มีรูพรุน เช่น พลาสติกตู้คอนเทนเนอร์เครื่องปั้นดินเผาเคลือบและโลหะตู้คอนเทนเนอร์จะดีกว่าเนื่องจากมักจะไม่สูญเสียความชื้นอย่างรวดเร็ววันหลังจากหยอดเมล็ดในที่อบอุ่น เมื่อเป็นเช่นนั้น ให้แกะพลาสติกที่หุ้มออกและวางภาชนะในที่มีแสงจ้าหรือแสงแดดส่องถึงโดยตรงหากความร้อนไม่รุนแรงเกินไปตู้คอนเทนเนอร์

This entry was posted in ตู้คอนเทนเนอร์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.