ทำไมบริษัทของคุณถึงต้องการสายคล้อง

เป็นที่เข้าใจได้ว่าเฉพาะสายคล้องและผู้ถือบัตรเท่านั้นที่ได้รับการพิจารณาเมื่อมีการแจกจ่ายบัตรประจำตัวแก่บุคลากร ท้ายที่สุดดูเหมือนว่าทั้งหมดที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม มีอุปกรณ์เสริมให้เลือกมากมาย ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กระบวนการระบุตัวตนนั้นง่ายและรวดเร็วที่สุด แม้ว่าจะเป็นไปได้อย่างแน่นอนที่จะซื้อสายคล้องราคาถูกที่ไม่มีแบรนด์ซึ่งรองรับทุกวัตถุประสงค์ แต่ก็ยังมีวิธีการถือและแสดงบัตรที่แตกต่างกัน สำหรับบางบริษัท กระบวนการทำรูปถ่ายบัตรประจำตัวเกี่ยวข้องกับเครื่องมือพื้นฐานมากกว่าซอฟต์แวร์

สายคล้องจำเป็นต้องมีเครื่องมือตัดรูปภาพ 

  • เราได้รวบรวมรายการสั้น ๆ ของรายการที่มีอยู่บางส่วน แม้ว่าจะมีรายการอื่น ๆ อีกมากมาย ซองใส่บัตรไม่ใช่วิธีเดียวในการปกป้องบัตรประจำตัว กระเป๋าสตางค์ แบบอ่อนและช่องใส่ของแบบใสก็มีจำหน่ายเช่นกัน 
  • กระเป๋าเงินได้รับการออกแบบในแนวนอนหรือแนวตั้ง และมีหลายขนาดที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงมีกระเป๋าเงินที่เหมาะสมสำหรับการ์ดที่ใหญ่กว่าปกติเสมอ กระเป๋าในขณะเดียวกันก็ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น
  • เพื่อรัดที่ต้นแขนของผู้สะพาย นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสำหรับติดด้านในของกระจกบังลม

ซึ่งเป็นสิ่งที่ใช้กันทั่วไปเพื่อแสดงป้ายสายคล้อง แต่สามารถใช้เพื่อแสดงบัตรผ่านรักษาความปลอดภัยสำหรับการเข้าที่จอดรถของบริษัท แทนที่จะห้อยบัตรประจำตัวไว้กับคอด้วยเชือกเส้นเล็ก คุณสามารถหนีบบัตรไว้กับกระเป๋าเสื้อหรือปกเสื้อได้ง่ายๆ ด้วยคลิปหนีบหลากหลายรูปแบบ สิ่งที่พบได้บ่อยที่สุดคือคลิปหนีบฝาพับโครเมียม แต่รูปแบบอื่นๆ ได้แก่ ที่ใส่บัตรแม่เหล็ก เข็มกลัดเข็มกลัดที่ไวต่อแรงกด อีกทางเลือกหนึ่งคือห่วงโซ่ลูกปัด ซึ่งมีทั้งแบบพลาสติกหรือโลหะ 

นี่คือการแลกเปลี่ยนโดยตรงกับสายคล้อง

  • การเข้าถึงบัตรประจำตัวประชาชนได้ง่ายนั้นไม่สามารถทำได้จริงเสมอไป อาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายที่ต้องยกการ์ดขึ้นเครื่องอ่านการ์ดเพื่อเข้าใช้งาน แต่การพัฒนาของรีลตราได้เปลี่ยนสิ่งนั้น
  • เมื่อม้วนป้ายชื่อเชื่อมต่อกับกางเกงหรือกางเกงยีนส์ของบาร์เรอร์ การออกแบบโยโย่ทำให้สามารถดึง ขึ้นไปที่เครื่องอ่านบัตร จากนั้นดึงกลับไปที่หน่วยม้วนป้ายโดยอัตโนมัติ 
  • แน่นอนว่าข้อดีที่สำคัญคือบัตรประจำตัวนั้นไม่น่าจะสูญหายได้ สายรัดข้อมือเป็นอุปกรณ์เสริมธรรมดาๆ มีให้เลือกหลายสีสดใส โดยแต่ละสีจะเข้ากับสีบัตรประจำตัวประชาชน 

ช่วยให้เห็นขั้นตอนการระบุตัวตนได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน สายคล้องและทำให้เหมาะสำหรับใช้ในสถานการณ์ที่เวลามีความสำคัญ บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงมักถูกใช้ในงานต่างๆ เช่น คอนเสิร์ตและเทศกาลต่างๆ ซึ่งมีคนจำนวนมากแต่มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่มีสิทธิ์เข้าไปในบริเวณหวงห้าม ดังนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องยอมรับหรือเบือนหน้าหนีผู้คนอย่างรวดเร็ว สีของสายรัดข้อมือ

สายคล้อง
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.