คู่มือผู้ชายมีสไตล์ในการเลือกเสื้อคอปกที่เหมาะสม

มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เสื้อคอปกที่ผู้ชายใส่ซ่อนอยู่ใต้สเวตเตอร์ แจ็คเก็ต ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ในศตวรรษที่ 21 เสื้อคอปกเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการประกอบเครื่องแต่งกายเข้าด้วยกัน เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่เชิ้ตเสื้อผ้าที่ไม่เหมือนใครสามารถเป็นได้ เพราะชิ้นเดียวนี้สามารถเป็นตัวตัดสินว่าลุคทางการหรือลุคแคชชวลเป็นอย่างไร เสื้อของคุณสามารถแสดงถึงบุคลิกของคุณได้ และบ่อยครั้งที่ผู้คนจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณตามตัวเลือกที่คุณเลือก

ก่อนที่คุณจะทำการซื้อใด ๆ โดยเฉพาะเสื้อคอปกจากดีไซเนอร์

คุณต้องแน่ใจว่าคุณรู้ขนาดตัวของคุณจริง ๆ ข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งในหมู่ผู้ชายและเชิ้ตหรูหราคือการสวมเสื้อที่ไม่พอดีตัวซึ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่กว่าที่เป็นจริง หากเสื้อเชิ้ตอิตาลีของคุณพองออกมาเหนือกางเกง ให้โยนทิ้งไป เสื้ออาจมีราคาแพง ดังนั้นประหยัดเงินด้วยการวัดตัวคุณ แพทเทิร์นเหมาะสำหรับเชิ้ตลำลองสำหรับฤดูร้อน ในขณะที่สีเรียบๆ เหมาะกับโอกาสทางการและโอกาสทางการที่คุณอาจจำเป็นต้องสวมเชิ้ตเดรสที่ดูสุภาพกว่า ทั้งลายตารางและลายตารางมีขนาดใหญ่มากในฤดูกาลนี้ และเข้ากันได้ดีกับลุคที่ดูสมาร์ทและลำลอง ใส่ใจกับคอเสื้อ

เสื้อคอปกคู่เป็นที่นิยมมากในฤดูกาลนี้

  • อย่างไรก็ตามสิ่งนี้อาจทำให้สิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนเมื่อเลือกเน็คไท ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสมมติว่าเสื้อคอปกของคุณไม่ได้มาพร้อมกับเน็คไท คุณต้องซื้ออันที่ไม่เพียงเข้ากับเสื้อเชิ้ตเท่านั้น
  • แต่ยังรวมถึงคอปกด้วย อย่ากลัวที่จะจ่ายเงินมากกว่าที่คุณต้องการสำหรับเสื้อเชิ้ต เราไม่ได้พยายามสนับสนุนให้คุณซื้อเสื้อคอปกดีไซน์เนอร์ที่แพงที่สุดที่มีอยู่ แต่เสื้อเชิ้ตเป็นตัวอย่างของคุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไป
  • เสื้อที่มีราคาแพงกว่ามักจะใช้งานได้นานกว่าเพราะทำจากผ้าที่ทนทานกว่า 

นักออกแบบเสื้อผ้าชาวยุโรปมีชื่อเสียงในด้านการทำงานด้วยมือมากกว่าการใช้เครื่องจักรในการผลิตจำนวนมาก เพื่อให้มั่นใจถึงคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น เติมเต็มลุคของคุณด้วยชุดคัฟลิงค์เท่ๆ กระดุมข้อมือดูเหมือนเล็กน้อย แต่ก็เหมือนกับสร้อยคอของผู้หญิง พวกมันสามารถเติมเต็มความสมบูรณ์แบบได้อย่างดี องค์กรส่วนใหญ่ใช้การพักคอเสื้อคอปกเพื่อรักษาปกแข็งตลอดทั้งวัน ปลอกคอเสื้อเชิ้ตมีจำหน่ายตามร้านขายเสื้อผ้าบุรุษ ร้านตัดผมชาย หรือร้านตัดเย็บเสื้อผ้าผู้ชาย มีให้เลือกหลายขนาดและหลายวัสดุ โดยพื้นฐานแล้ว การติดเสื้อมีสองประเภท แบบถาวรและแบบชั่วคราว 

สเตย์เชิ้ตแบบถาวรต้องเย็บใต้ปกเชิ้ตหรือกับปกเชิ้ตเพื่อให้ปกเชิ้ตเรียบและตรงตลอดเวลา ส่วนแบบชั่วคราวสามารถเลื่อนเข้าไปใต้ปกเสื้อเพื่อให้ตรงขึ้นได้ หลังจากนั้นจึงถอดออกได้ มีอยู่ในวัสดุประเภทต่างๆ มากมาย ตั้งแต่โลหะไปจนถึงกระดูก พลาสติก เงินสเตอร์ลิง หรือแม้แต่เขาสัตว์ สเตย์เสื้อโลหะมีให้เลือกทั้งแบบสแตนเลสและทองเหลือง พวกมันแข็งและแน่นมาก จึงทำให้ปกเสื้อเป็นทรงในเวลาอันสั้น สเตย์คอพลาสติกมีน้ำหนักเบาและทนทาน ปกเสื้อเชิ้ตมีหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กและแบนสำหรับเสื้อคอปกที่มีปกสั้น และแบบที่มีเข็มยาวสำหรับเสื้อเชิ้ตที่มีปกยาว 

เสื้อคอปก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.