เพิ่มความปลอดภัยของหน้าต่างด้วยฟิล์มอาคาร

ในช่วงที่เกิดเหตุจลาจลในกรุงลอนดอนเมื่อไม่นานมานี้ผู้ก่อจลาจลและอาชญากรได้ทุบหน้าต่างร้านค้าและประตูกระจกเพื่อเข้าถึงสินค้าภายใน หน้าต่างและประตูกระจกเป็นจุดอ่อนในอาคารและผู้คนก็รู้ดี เช่นเดียวกับคนขโมยของในลอนดอนผู้คนต่างกำหนดเป้าหมายไปที่หน้าต่างกระจกและประตูเมื่อพวกเขาต้องการเข้าถึงทรัพย์สินอย่างรวดเร็ว ฟิล์มอาคารในความเป็นจริงในการลักทรัพย์และการโจรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการบังคับให้เข้าไปในร้านประมาณ 77% ของขโมยสามารถเข้าถึงร้านค้าได้โดยการทุบกระจกทั้งหน้าต่างหรือประตู

นี่คือจุดที่ฟิล์มอาคารสามารถช่วยได้

หนาขึ้นแข็งและแข็งแรงกว่าฟิล์มควบคุมพลังงานแสงอาทิตย์ที่คุ้นเคยซึ่งใช้กับรถยนต์บ้านและอาคารฟิล์มอาคารได้รับการออกแบบมาเพื่อหน่วงเวลาปฏิเสธและยับยั้งการบังคับผ่านกระจก ทำได้โดยการซ้อนทับชั้นฟิล์มใสแข็งและกันขโมยที่พื้นผิวด้านในของกระจก เมื่อติดตั้งฟิล์มอาคารเหล่านี้ไว้บนกระจกหัวขโมยผู้ก่อจลาจลและผู้ประท้วงจะต้องทำงานหนักมากขึ้นและใช้เวลามากขึ้นในการเข้าไปในทรัพย์สินของคุณ และช่วงเวลาพิเศษนี้ทำให้ผู้บังคับใช้กฎหมายมีเวลาตอบสนองซึ่งจะช่วยป้องกันการสูญเสียทรัพย์สินจำนวนมากการติดตั้งฟิล์มอาคารเพื่อความปลอดภัยทำให้ทรัพย์สินของคุณเจาะเข้าไปได้ยากขึ้นมากและเป็นมาตรการป้องกันอาชญากรรมที่มีประสิทธิภาพ

แม้ว่าจะมีมาตรการป้องกันอาชญากรรมอื่น ๆ ที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ แต่ก็มีข้อดีเฉพาะที่มีอยู่ในการใช้ฟิล์มกรองแสง  พวกเขากำลังต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ ฟิล์มกรองแสงนิรภัยไม่มีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งมากนัก เมื่อเทียบกับมาตรการรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ เช่นบานประตูหน้าต่างม้วนประตูนิรภัยและฟิล์มอาคารแบบตะแกรงเป็นข้อต่อรอง ติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสง (และควรติดตั้งฟิล์มนิรภัยทั้งหมดอย่างมืออาชีพ) คุณจะพบว่าฟิล์มนิรภัยเป็นวิธีที่คุ้มค่ามากในการทำให้ทรัพย์สินของคุณปลอดภัยและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ในขณะที่มีฟิล์มอาคารที่รวมการควบคุมพลังงานแสงอาทิตย์

การรักษาความปลอดภัยฟิล์มทั่วไปส่วนใหญ่จะใสและตรวจไม่พบเมื่อติดตั้งบนกระจก ซึ่งหมายความว่าทรัพย์สินของคุณได้รับการปกป้องโดยไม่ให้ดูเหมือนป้อมปราการและมาเผชิญหน้ากันไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการให้มีบาร์และประตูปรากฏให้เห็นบนทรัพย์สิน การติดตั้งฟิล์มอาคารบนกระจกของคุณจะทำให้ล่าช้าขัดขวางและปฏิเสธการเข้าสู่ทรัพย์สินของคุณ นี่เป็นวิธีการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลกเพื่อปกป้องธุรกิจบ้านและอาคารของรัฐ

สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงคือสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและเริ่มทำงานทันที การจลาจลในลอนดอนดูเหมือนจะมาจากไหนและสร้างความเสียหายให้กับร้านค้าและธุรกิจจำนวนมหาศาล ในบางกรณีผู้คนถูกทำลายวิถีชีวิตทั้งหมดเมื่อธุรกิจและทรัพย์สินของพวกเขาถูกรื้อค้นและปล้นสะดม ฟิล์มอาคาร ราคาติดตั้งอย่างถูกต้องสามารถป้องกันหรือลดความเสียหายได้บางส่วน หากคุณมีทรัพย์สินที่คุณต้องการปกป้องมันคุ้มค่าที่จะสำรวจ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.