แนวทางในการเลือกเมาส์ปากกา

 

เนื่องจากเราอยู่ในยุคคอมพิวเตอร์จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่มนุษย์จะต้องใช้เมาส์บ่อยขึ้น เมื่อใช้เมาส์ปากกาที่ไม่สบายตัวอาจมีอาการผิดปกติของกล้ามเนื้อภายในข้อมือหรือนิ้วมือ นั่นคือเหตุผลที่รูปร่างและความสะดวกสบายของเมาส์เป็นสิ่งสำคัญ มองหาเมาส์ปากกาที่สะดวกสบายที่ให้การสนับสนุนที่เหมาะสม ตอนนี้เรามีชีวิตที่ดีในศตวรรษที่ 21 นั่นหมายความว่าลูกเม่าจะล้าสมัยไปแล้วและเลนส์เลเซอร์หรือเลนส์เป็นบรรทัดฐานใหม่ ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า แต่ยังมีขนาดกะทัดรัดกว่าและแพร่หลายจึงหาซื้อได้ง่ายกว่า

การมีเมาส์ปากกาถือเป็นคุณสมบัติที่สำคัญ

ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน เมาส์ปากกาแบบมีสายจะมีราคาถูกกว่าและไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ในขณะที่เมาส์ไร้สายไม่จำเป็นต้องใช้สายไฟโดยตรงดังนั้นจึงเป็นการล้างพื้นที่ทำงาน ปุ่มบนเมาส์ยังเป็นคุณสมบัติที่สำคัญมาก โดยปกติเมาส์มาตรฐานจะมีปุ่มมาตรฐานสองปุ่มพร้อมกับล้อเลื่อน ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังผลิต ที่กำหนดเป้าหมายไปยังผู้ชมเฉพาะจำนวนปุ่มจึงแตกต่างกันไป โดยปกติแล้วเมาส์ที่มีปุ่มมากกว่าสามปุ่มจะได้รับเมาส์ปากกาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งปุ่มพิเศษได้ สิ่งนี้อาจเหมาะกับผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์มากเกินไป แต่ผู้ใช้ทั่วไปอาจพบว่าปุ่มพิเศษนั้นไม่จำเป็น

ผู้ใช้บางคนอาจต้องการเมาส์ปากกาที่ไวและตอบสนองได้ดีกว่า ตัวอย่างเช่นนักเล่นเกมต้องการเมาส์ที่มีความไวมากขึ้นในขณะที่ผู้ใช้ทั่วไปอาจต้องการบางสิ่งที่ตอบสนอง ประสิทธิภาพของเมาส์เปิดกว้างในหลาย ๆ ด้านรวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ความแม่นยำและเวลาตอบสนอง เลือกเมาส์ตามความต้องการของคุณ

เมาส์ปากกาสำหรับคนที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำทุกวัน

สิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นบทความที่ไม่จำเป็นจริงๆ แต่สำหรับคนที่ซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องแรกเพียงเพราะต้องการส่งอีเมลถึงลูก ๆ ในอลาสก้าไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ ดังนั้นสำหรับคุณทุกคนที่กลัวเกินกว่าจะถามคำถามนี้นี่คือคำตอบทั้งหมด (หวังว่าลูก ๆ ของคุณจะพิมพ์บทความนี้ให้คุณ!) เมาส์เป็นอุปกรณ์ชี้ตำแหน่ง มันมักจะมีสายออกมาจากมันที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์มันจะพอดีกับมือของคุณและมันมักจะมีปุ่ม 2 ปุ่มที่มีวงล้อเล็ก ๆ อยู่ระหว่างพวกเขา เมื่อคุณกดปุ่มลงจะมีเสียงคลิกเบา ๆ ซึ่งเรียกว่า “คลิกเมาส์” หากคุณกดปุ่มซ้ายจะเรียกว่า “คลิกซ้าย” และการคลิกปุ่มอื่น ๆ เรียกว่าคลิกขวาวงล้อเล็ก ๆ เรียกว่าล้อเลื่อนหรือล้อเลื่อนของเมาส์และยังคลิกเมื่อคุณกด ลงและคุณสามารถหมุนด้วยนิ้วของคุณได้เช่นกัน

การเคลื่อนไหวของเมาส์ปากกามีลูกศรเล็ก ๆ ปรากฏขึ้นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณเมื่อคุณเปิดคอมพิวเตอร์ขึ้นมา เมาส์ปากกาจะควบคุมลูกศรนี้ หากคุณลากเมาส์ข้ามโต๊ะไปทางซ้ายลูกศรเล็ก ๆ จะเลื่อนไปทางซ้ายเลื่อนเมาส์ไปข้างหน้าและลูกศรจะเลื่อนไปข้างหน้า ลูกศรเลียนแบบการทำงานของเมาส์ปากกาของคุณ สิ่งแรกที่คุณจะได้รับคำสั่งให้ทำในคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณคือ “คลิกปุ่มเริ่ม” สิ่งที่คุณทำก็คือลากเมาส์ไปบนโต๊ะทำงานเพื่อให้ลูกศรเล็ก ๆ บนหน้าจอเลื่อนลงไปที่มุมล่างซ้ายสุดของหน้าจอซึ่งมีภาพปุ่มสีเขียวที่มีคำว่าเขียนอยู่  สอบถามที่ https://xp-pen.co.th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.