ทัวร์ยุโรปออกรอบกอล์ฟสุดหรูในไอร์แลนด์

ทัวร์ยุโรปทัวร์ยุโรปโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้เล่นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในไอร์แลนด์ในวันหยุดเล่นกอล์ฟแปดคืนในขณะที่ได้สัมผัสกับชาวไอริชที่เป็นมิตรและทัศนียภาพอันงดงาม มองหาสนามกอล์ฟสุดหรูในวันหยุดพักผ่อน จากนั้นไปที่ไอร์แลนด์ ทัวร์ยุโรปซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟที่สวยงามและท้าทายที่สุดในโลก เล่นกอล์ฟที่ลิงค์และสนามในสวนสาธารณะที่สนามกอล์ฟ Castleknock, European Club, K Club, Waterville Golf Links, สนามกอล์ฟ Doonbeg, Adare Golf Club และไฮไลท์ของทัวร์กอล์ฟทุกวันที่ Ballybunion Golf Links

เล่นสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงที่สุดในไอร์แลนด์

ทัวร์ยุโรปทัวร์กอล์ฟในไอร์แลนด์นี้มอบโอกาสในการเยี่ยมชมสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงของไอร์แลนด์ในขณะที่เพลิดเพลินไปกับการต้อนรับแบบไอริชที่ดีที่สุด เดินทางผ่านชนบทที่สวยงามของไอร์แลนด์และเยี่ยมชมเส้นทางเชื่อมโยงที่ดีที่สุดและสนามกอล์ฟทั่วประเทศ ทัวร์ยุโรปคุณจะได้พักในโรงแรมสุดหรูตลอดวันหยุดเล่นกอล์ฟในไอร์แลนด์นี้ เล่นรอบที่สนามที่มีชื่อเสียงของดับลิน, วิคโลว์, คิลแดร์, เคอร์รี, แคลร์ และลิเมอริก หลักสูตรที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้มีทั้งมืออาชีพและคนดัง และคุณจะมีโอกาสเปรียบเทียบทักษะของคุณกับคนที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่าคุณยังมีโอกาสมากมายที่จะได้พบปะกับคนในท้องถิ่นและสัมผัสกับดนตรี วัฒนธรรม และความบันเทิงที่มีชื่อเสียงระดับโลกของไอร์แลนด์

เช็คอินและอุ่นเครื่องที่ Castleknock Course

ทัวร์ยุโรปวันแรกหลังจากมาถึงดับลิน ทัวร์ยุโรปคุณจะเดินทางโดยรถโค้ชไปยังโรงแรมของคุณ ซึ่งคุณจะมีโอกาสได้ฝึกฝนทักษะของคุณกับ 9 หลุมบนสนามกอล์ฟของโรงแรม สนามกอล์ฟ Castleknock ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในหลักสูตรชั้นนำของไอร์แลนด์ ทัวร์ยุโรปราคาถูกโดยมีทะเลสาบที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์และการออกแบบหลักสูตรมาตรฐานของ USGA หลังจากผ่อนคลายยามเย็นอันเงียบสงบแล้ว พักค้างคืนที่โรงแรม Castleknock

This entry was posted in ทัวร์ยุโรป. Bookmark the permalink.

Comments are closed.