กระบอกลมเป็นพลังงานที่ใช้งานได้หลากหลาย

กระบอกลม

 

การลดการรั่วไหลของอากาศในโรงงานของคุณสามารถประหยัดเงินได้หลายพันเหรียญต่อปี อากาศอัดเป็นพลังงานรูปแบบหนึ่งที่มีค่าใช้จ่ายสูงที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ในโรงงานของคุณ กระบอกลมแน่นอนว่ามันเป็นพลังงานที่ใช้งานได้หลากหลาย รวดเร็วและแข็งแรงที่สุดอีกด้วยเมื่ออยู่ในเวลาที่เงียบสงบ กระบอกลมในโรงงาน ให้เดินไปรอบ ๆ เครื่องจักรและฟัง คุณมักจะได้ยินเสียงฟู่เบาๆ หรืออาจจะไม่เบานักของอากาศที่ออกจากช่องระบายอากาศของวาล์ว

อากาศของคุณเสียงของอากาศอัดที่ “เคี้ยวเงินดอลลาร์ของคุณ” ขณะที่มันไหลไปสู่บรรยากาศสามารถปิดเสียงได้หากวาล์วอากาศของคุณมีตัวเก็บเสียงในพอร์ตไอเสีย กระบอกลมแต่ถึงกระนั้น กระบอกลมก็ได้ยินนอกจากนี้ยังมีเครื่องตรวจจับการรั่วไหลของอากาศอัดแบบอัลตราโซนิกที่มีจำหน่ายในท้องตลาดอีกด้วยหากโรงงานของคุณไม่มีเวลาที่เงียบสงบ

แน่นอนว่าอากาศจะถูกระบายออกอย่างต่อเนื่องจากช่องระบายอากาศ

ซึ่งจะทำให้คุณได้ยินเสียงรั่วได้จริง การลงทุนในเครื่องตรวจจับรอยรั่วด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงสามารถนำมาคืนทุนอย่างมากในการประหยัดพลังงานโดยปกติ กระบอกลมคุณจะมีวาล์วลมหนึ่งตัวเชื่อมต่อกับถังลมหนึ่งกระบอก โดยปกติกระบอกสูบนั้นจะมีการทำงานสองครั้ง ซึ่งหมายความว่าจะมีท่ออากาศสองเส้นวิ่งเข้าหา และเมื่อวาล์วอากาศเคลื่อนไปมา อากาศจะไหลไปยังกระบอกสูบผ่านทางเส้นเดียวหรืออีกทางหนึ่งกระบอกลม เมื่อมันไหลเข้าไปในท่อหนึ่งไปยังกระบอกสูบ

กระบอกลมอีกท่อหนึ่งจะปล่อยให้อากาศที่ปลายอีกด้านของกระบอกสูบไหลผ่านวาล์วเพื่อระบายออกในขณะที่วาล์วลมและกระบอกสูบกำลังทำงาน แน่นอนว่าอากาศจะถูกระบายออกอย่างต่อเนื่องจากช่องระบายอากาศของวาล์วอากาศเวลาที่เครื่องไม่ทำงาน เมื่อมันไม่มีประโยชน์ และหวังว่าการสร้างเงินจะทำงานให้คุณ กระบอกลมอากาศไม่ควรหนีผ่านพอร์ตไอเสียของวาล์ว เมื่อถึงจุดนี้การสูญเสียอากาศอัดก็เป็นเช่นนั้น ขาดทุน  กำไร  เงินด้านในปลายทั้งสองด้านของกระบอกสูบคั่นด้วยลูกสูบ ลูกสูบคือสิ่งที่ขับเคลื่อนแกนออกไปและย้อนกลับเมื่อรอบกระบอกสูบ

เมื่ออากาศอัดของคุณปล่อยไอเสียสู่ชั้นบรรยากาศหรือภายในวาล์วลมของคุณ

รอบลูกสูบนั้นจะเป็นซีลอากาศที่ กระทืบระหว่างด้านข้างของลูกสูบและด้านในของกระบอกสูบกระบอกสูบ กระบอกลมหยุดอากาศไม่ให้ไหลผ่าน (บายพาส) ลูกสูบได้อย่างมีประสิทธิภาพในเวลาที่ตราประทับนั้นจะสึกกร่อนและอากาศจะเริ่มไหลผ่านเข้าไปในอีกด้านหนึ่ง ซึ่งหมายความว่าขณะนี้อากาศนี้มีเส้นทางเปิดจากด้านจ่าย

ไปยังท่ออากาศอีกข้างหนึ่งไปยังวาล์ว กระบอกลมนิวเมติกส์และจากนั้นไปยังช่องระบายอากาศ และเสียงฟู่ที่อ่อนโยน (หรือไม่อ่อนโยนนักกระบอกลม ก็เกิดขึ้นเมื่ออากาศอัดของคุณปล่อยไอเสียสู่ชั้นบรรยากาศหรือภายในวาล์วลมของคุณก็มีชุดซีลที่ปกติแล้วจะป้องกันไม่ให้อากาศเข้าไปจากด้านจ่ายอากาศเข้าไปในด้านไอเสียของวาล์ว แล้วจึงออกจากพอร์ตไอเสีย และอากาศนั้นอย่างเบา ๆ กำลังเทดอลลาร์อากาศอัดของคุณออกจากแหล่งจ่ายอากาศของโรงงาน

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.