รายละเอียดในการจดทะเบียนบริษัท

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะจดทะเบียนบริษัทในประเทศคุณสามารถทำมันเองหรือรับความช่วยเหลือจาก บริษัท บัญชีในสหราชอาณาจักร หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องทำคือเลือกชื่อสำหรับธุรกิจ มีชื่อบางอย่างที่ถูกห้ามดังนั้นคุณต้องค้นหารายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่ได้รับอนุญาตก่อนตัดสินใจเลือก

 

องค์กรที่ได้รับอนุญาตให้มีส่วนร่วมในการลงทะเบียน บริษัท ในสหราชอาณาจักรรวมถึงองค์กรที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจในประเทศและองค์กรที่ดำเนินธุรกิจจากพื้นที่เฉพาะแล้ว หาก บริษัท เป็นหน่วยงานหรือหุ้นส่วนคุณไม่สามารถจดทะเบียนบริษัทเป็นธุรกิจต่างประเทศได้

 

มีเอกสารบางอย่างที่คุณต้องการให้เมื่อคุณจดทะเบียนบริษัท เพื่อธุรกิจของคุณในประเทศ เอกสารเหล่านี้จะถูกยื่นที่ บริษัท เฮ้าส์และรวมถึงแบบฟอร์ม IN01 หนังสือบริคณห์สนธิและข้อบังคับของ บริษัท แบบฟอร์ม IN01 เป็นเอกสารที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาชิกขององค์กรและข้อมูลเกี่ยวกับทุนหากถูก จำกัด ด้วยหุ้น หนังสือบริคณห์สนธิจะต้องรวมถึงชื่อทั้งหมดของสมาชิกขององค์กรและลายเซ็นของพวกเขา ข้อบังคับของ บริษัท ให้รายละเอียดของปัญหาการจัดการภายในองค์กรวิธีการเรียกใช้และหนี้สิน เอกสารทั้งหมดเหล่านี้จะต้องนำเสนออย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังจากการตั้งค่าองค์กร หากคุณไม่แน่ใจว่าจะดำเนินการเกี่ยวกับกระบวนการนี้อย่างไรควรปรึกษา บริษัท ภาษีของสหราชอาณาจักรเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

ธุรกิจของคุณยังต้องมีสำนักงานในที่ตั้งทางกายภาพในประเทศ สำนักงานสามารถอยู่ในไอร์แลนด์เหนือสกอตแลนด์เวลส์หรืออังกฤษ คุณต้องระบุที่อยู่ที่จะใช้สำหรับการติดต่อทางการ บริษัท ประเภทต่างๆที่คุณสามารถลงทะเบียนได้ ได้แก่ บริษัท เอกชน จำกัด โดยการรับประกัน บริษัท เอกชน จำกัด โดยหุ้น บริษัท เอกชนและองค์กรมหาชน จำกัด

 

หากคุณต้องการจัดตั้งองค์กรเอกชนในสหราชอาณาจักรคุณต้องมีกรรมการอย่างน้อยหนึ่งคน ข้อบังคับของธุรกิจของคุณสามารถกำหนดจำนวนกรรมการได้ เลขานุการสามารถเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรได้ แต่สิ่งนี้ไม่ได้อยู่ในข้อกำหนด หากองค์กรเป็นสาธารณะคุณต้องมีเลขานุการและกรรมการอย่างน้อยสองคน

 

หลังจากที่มีการรวมธุรกิจสาธารณะแล้วจะไม่สามารถจดทะเบียนบริษัทเริ่มดำเนินการก่อนที่จะได้รับใบรับรองเพื่ออนุญาตให้คุณทำการค้าจาก บริษัท บ้าน คุณต้องแสดงชื่อขององค์กรที่สำนักงานที่จดทะเบียนของคุณและเอกสารทางการทั้งหมดที่คุณใช้ ชื่อของกรรมการและเจ้าหน้าที่อื่น ๆ ไม่จำเป็นต้องปรากฏเว้นแต่คุณเลือกที่จะทำเมื่อคุณรวม บริษัท แล้ว

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.