หลอดกระดาษสามารถย่อยสลายได้จริงหรือไม่

คุณสามารถใส่ถ้วยกระดาษหมักได้หรือไม่คำตอบคือใช่ไม่และขึ้นอยู่กับฉันส่งอีเมล บริษัท จำนวนมากที่ผลิตถ้วยกระดาษและถามพวกเขาว่าถ้วยของพวกเขามีถุงพลาสติกหรือไม่และถ้าเป็นเช่นนั้นยกเว้นหลอดกระดาษบริษัท อื่น ๆ ทั้งหมดก็กลับมาหาฉันแม้ว่าหลอดกระดาษจะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม บริษัท เดียวกันและ Dart ตอบกลับฉันไม่สามารถบอกได้ว่าคนบริการลูกค้าแปลกใจกับคำถามของฉันหรือไม่ฉันเป็นคนเดียวที่ถามสิ่งนี้หรือไม่ อาจใกล้เคียงกับมัน แต่หวังว่า

จะไม่ได้อยู่เพียงแห่งเดียวงานวิจัยของหลอดกระดาษเป็นงานที่แปลกประหลาดที่สุด ฉันไม่รู้ว่ามีเพลงแย่มากที่อุทิศให้กับถ้วยเดี่ยวสีแดงและจากนั้นในเพลงนั้นบอกว่า “ภายใน 14 ปีพวกเขาจะย่อยสลายมาที่ Toby พลาสติกไม่สลายตัวมันแค่แบ่งให้เล็กลง ชิ้นสำหรับปลาที่จะกิน นอกจากนี้ยังมีหน้าแฟน ๆ ของ Facebook ที่มีมากกว่า 45,000 ไลค์สำหรับถ้วยเดี่ยวสีแดง

อย่างไรก็ตามหลอดกระดาษมีสายผลิตภัณฑ์

อย่างไรก็ตามหลอดกระดาษมีสายผลิตภัณฑ์หลอดกระดาษที่ชื่อว่าดีใจ ถ้วยนี้ใช้พลาสติกรีไซเคิลที่ทำจากผู้บริโภคสูงถึง 20% ในถ้วยพลาสติก ฉันหวังว่าสายหลอดกระดาษของพวกเขาจะมีถ้วยที่ทำจาก PLA หรือถ้วยกระดาษที่มีขี้ผึ้งแวววาวจากถั่วเหลือง แต่ฉันคิดว่าคุณคงไม่สามารถทำได้ทั้งหมด หลีกเลี่ยง บริษัท นี้ การแข่งขันของพวกเขาดีขึ้นหรือไม่ฉันก้าวไปข้างหน้าของตัวเอง จุดของฉันในการทำวิจัยในตอนแรกก็เพราะฉันไม่ได้ตระหนักว่าหลอดกระดาษเกือบทั้งหมดจะมีซับในพลาสติก

บาง ๆ อยู่ข้างในซึ่งก็เพื่อป้องกันไม่ให้ถ้วยแตกคิดว่ากาแฟ น่าแปลกที่แม้แต่หลอดกระดาษก็มีซับในด้วยฉันรู้จากประสบการณ์ว่ามันยากที่จะใช้ถ้วยพลาสติกชีวภาพกับของเหลวร้อน ถ้วยนั้นแตกสลายอย่างรวดเร็ว แต่ฉันก็รู้ว่ามันเป็นไปได้ที่จะใช้ถ้วยกระดาษที่มีซับหลอดกระดาษ, พลาสติกที่ย่อยสลายได้ ด้วยผลลัพธ์ที่ดี วิธีการเกี่ยวกับถ้วยกระดาษหนาสองเท่าด้วยขี้ผึ้ง

อะไรคือทางออกที่ดีที่สุดถ้าคุณต้องใช้หลอดกระดาษ

อะไรคือทางออกที่ดีที่สุดถ้าคุณต้องใช้หลอดกระดาษ กระดาษสามารถใส่กองปุ๋ยหมักได้โดยไม่มีปัญหาอย่าคาดหวังว่าพวกมันจะออกมาซักพักหนึ่งแล้วพวกเขาจะเตือนคุณว่าคุณใส่มันลงไปโดยทิ้งโครงกระดูกพลาสติกไว้ด้านหลัง โอกาสที่อ้วนจะถูกนำไปรีไซเคิล แต่มันง่ายที่จะดึงพวกมันออกจากปุ๋ยหมักเสร็จแล้วนำไปใส่ในถังขยะสีน้ำเงินอีกทางเลือกหนึ่งคือ ไซเคิล แก้วกระดาษซึ่งทำกันโดยทั่วไปมากกว่าการทำปุ๋ยหมัก ในโรงงานแปร

รูปกระดาษรีไซเคิลสารละลายจากเยื่อกระดาษหลอดกระดาษจะถูกคัดแยกเพื่อกำจัดพลาสติกหมึกดินเหนียวสิ่งสกปรกโลหะ ฯลฯ ออกจากกระดาษ ดังนั้นถุงพลาสติกของถ้วยถือเป็นสารปนเปื้อน เกิดอะไรขึ้นกับตะกอนนี้จากที่นี่มีความคิดที่ดีกว่านี้ไหม ตัวอย่างที่เจ๋งที่สุดที่ฉันเคยเห็นแสดงให้เห็นว่าตัวเองเมื่อฉันไปเที่ยวปานามาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันได้รับหลอดกระดาษที่มีด้ามจับแบบพับออกเพื่อให้คุณไม่ต้องเผามือของคุณในขณะที่ไม่จำเป็นต้องใช้ปลอกกระดาษแข็ง

 

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.