ดิลโด้วัสดุที่ใช้ในเซ็กส์ทอยที่มาพร้อมการควบคุมปลอดภัย

 

โลกไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักที่คน ๆ หนึ่งสามารถเดินเข้าไปในร้านขายยาหัวมุมและตุนเซ็กส์ทอยได้ แต่สังคมเริ่มยอมรับเซ็กส์ทอยมากขึ้นและการใช้มันไม่ได้ทำให้ใครบางคนบิดเบือน และแม้ว่าการใช้เซ็กส์ทอยดิลโด้ยังคงเป็นเรื่องปกติในหมู่ผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ดูเหมือนจะสนใจในด้านนี้ ดังนั้นเมื่อผู้ชายเริ่มใช้ของเล่นในการเล่นเซ็กส์ทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่หูมากขึ้นพวกเขาอาจต้องคิดถึงปัญหาสุขภาพอวัยวะเพศที่อาจเกิดขึ้นปัญหาด้านวัสดุดิลโด้หนึ่งในความกังวล

ด้านสุขภาพของอวัยวะเพศชายหลักที่ต้องพิจารณาคือวัสดุที่ใช้ในเซ็กส์ทอยดิลโด้นั้นปลอดภัยหรือไม่ คำถามนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตอบอย่างที่คิดเพราะเหตุผลง่ายๆที่เซ็กส์ทอยไม่ได้รับการควบคุมดิลโด้ ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ดังนั้นจึงไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลที่ไม่เพียง แต่ต้องการให้เป็นไปตามข้อบังคับเฉพาะเท่านั้น ดิลโด้แต่ยังต้องใช้ข้อมูลบรรจุภัณฑ์ที่ให้ข้อมูลที่มีคุณค่าเกี่ยวกับเนื้อหาของผู้บริโภคด้วย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสถานการณ์ที่ “ผู้ซื้อระวัง”

ซิลิโคนไม่ได้ทำให้ปลอดภัยโดยอัตโนมัติ ซิลิโคนที่ทำจากซิลิโคนเกรด

โดยทั่วไปเซ็กส์ทอยที่ทำจากซิลิโคนหรือโลหะ ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากลาเท็กซ์หรือยางเยลลี่มีแนวโน้มดิลโด้ที่จะมีสารเคมีที่เป็นพิษ สิ่งนี้อาจทำให้เกิดผื่นที่อวัยวะเพศหรือการระคายเคืองรวมถึงปัญหาสุขภาพอวัยวะเพศอื่น ๆ แต่เพียงเพราะดิลโด้บางอย่างที่ทำจากซิลิโคนไม่ได้ทำให้ปลอดภัยโดยอัตโนมัติ ซิลิโคนดิลโด้ที่ทำจากซิลิโคนเกรดทางการแพทย์มีราคาแพงกว่า แต่ทำจากซิลิโคนที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าเป็นอันตราย ซิลิโคนเกรดอาหารได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัย

ในผลิตภัณฑ์ดิลโด้อบและอาจปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเซ็กส์ทอยแต่ยังไม่มีการวิจัยเพื่อตรวจสอบสิ่งนั้นผู้ชายที่ต้องการซื้อปลอกหุ้มอวัยวะเพศชายหรืออุปกรณ์ที่คล้ายกันซึ่งออกแบบมาเพื่อพันรอบอวัยวะเพศควรใช้เวลาสักครู่ในการทำความสะอาด ดิลโด้สิ่งสำคัญคือต้องทำความสะอาดเซ็กส์ทอยหลังการใช้งานดิลโด้ทุกครั้ง แขนเสื้อสามารถทำความสะอาดได้ง่ายหรือไม่? หากสามารถเปิดด้านในออกได้จะทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น

หากใช้น้ำมันหล่อลื่นซิลิโคนกับของเล่นทางเพศซิลิโคนหรือหากใช้น้ำมัน

ถ้ามันสั่นสะเทือนส่วนประกอบไฟฟ้าจะมีผลต่อความสามารถในการทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำอย่างไรนอกจากนี้ปล่อยให้ของเล่นแห้งสนิทหลังซัก การวางสิ่งของที่เปียกชื้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่มืดเช่นลิ้นชักสามารถทำให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของเชื้อราได้ ดิลโด้และนั่นสามารถสร้างปัญหาสุขภาพอวัยวะเพศที่ไม่ต้องการดิลโด้ได้อย่างแน่นอนเลือกน้ำมันหล่อลื่นที่เหมาะสมเซ็กส์ทอยส่วนใหญ่ต้องการน้ำหล่อลื่น แต่สารหล่อลื่นบางชนิดจะทำให้ของเล่นผุได้ สิ่งนี้จะเกิดขึ้น

หากใช้น้ำมันหล่อลื่นซิลิโคนกับของเล่นทางเพศดิลโด้นัดรับซิลิโคนหรือหากใช้น้ำมันหรือโลชั่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันกับของเล่นยาง และหากวัสดุย่อยสลายอาจทำให้สารเคมีที่ไม่ต้องการปลิงออกมาที่ผิวหนังได้ หากบรรจุภัณฑ์ของเซ็กส์ทอยไม่ได้ระบุถึงน้ำมันหล่อลื่นที่เหมาะสมที่จะใช้ให้หาข้อมูลทางออนไลน์เล็กน้อยเพื่อหาทางเลือกที่ดีที่สุด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.