ดิลโด้ของคุณอยากลองมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก

คุณอยากลองมีเซ็กส์ทางทวารหนักกับแฟนของคุณ แต่คุณไม่รู้ว่าเธอจะตอบสนองต่อความคิดดังกล่าวอย่างไร ปัญหาคือผู้หญิงหลายคนอยากรู้อยากเห็นหรือเพ้อฝันเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก แต่พวกเขากลัวที่จะลองเพราะอาจเกิดความรู้สึกไม่สบายกังวลเรื่องความปลอดภัยหรือประสบการณ์ที่ไม่ดีมาก่อน ดิลโด้ที่ไม่รู้มาก่อน บางทีเธออาจมีทางทวารหนักและเป็นประสบการณ์ทางเพศที่เลวร้ายที่สุดและเจ็บปวดที่สุดครั้งหนึ่งของเธอ แทนที่จะถามตรงๆแนวทางที่ดีคือทำให้เธออยากลองมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักด้วยตัวเอง

ควยปลอม จู๋ปลอม dildo DD-022-8

จากมุมมองทางวิทยาศาสตร์การมีเพศสัมพันธ์ดิลโด้

เป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจสำหรับผู้หญิงเนื่องจากมีปลายประสาทที่เข้มข้นรอบทวารหนักและตามผนังทวารหนัก ใช้ข้อมูลนี้ให้เป็นประโยชน์ในการปลุกใจผู้หญิงของคุณ ดิลโด้วิธีที่ดีที่สุดในการชักจูงสาวของคุณให้ลองทางทวารหนักคือการแนะนำให้เธอมีความสุขผ่านการเล่นทางทวารหนัก การทำให้เธอคุ้นเคยกับการเล่นทางทวารหนักจะค่อยๆ ทำให้เธอผ่อนคลายและเปิดใจรับแนวคิดเรื่องเซ็กส์ทางทวารหนักมากขึ้น ทุกครั้งเธอจะอนุญาตให้คุณเล่นตูดของเธอมากขึ้นอีกเล็กน้อยในที่สุดก็สามารถเจาะทวารหนักได้เต็มที่เมื่อถึงเวลาและคุณทั้งคู่ก็เตรียมพร้อม

กุญแจสำคัญในแนวทางนี้คือการเชื่อมโยงการกระตุ้นทางทวารหนักกับความสุขทางเพศ เวลาที่ดีที่สุดที่ควรทำคือเมื่อคุณรับประทานอาหารข้างนอกหรือระหว่างมีเพศสัมพันธ์ซึ่งเป็นช่วงที่เธอเปิดมากที่สุด ดิลโด้ของเธอและใช้นิ้ววนไปรอบ ๆ รอยแตกของเธอ ดิลโด้ในขณะที่ลงไปหาเธอให้ลองดันเข่าขึ้นไปทางใบหน้าของเธอและใช้ลิ้นของคุณให้ใกล้กับทวารหนักของเธอเท่าที่จะสะดวกสำหรับคุณทั้งคู่

หากเธอดูราวกับว่าสิ่งที่คุณทำกำลังปลุกใจเธอจงทำต่อไป

ในทางกลับกันถ้าเธอเริ่มถอยห่างให้ช้าลงสักหน่อย ลองครั้งต่อไปและเธอน่าจะสบายใจขึ้น ทำดิลโด้จนกว่าการล้อเล่นอย่างอ่อนโยนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นหน้า / ดิลโด้ได้รับการตอบรับในเชิงบวกจากผู้หญิงของคุณครั้งต่อไปที่คุณลงไปหาเธอให้ลูบไล้ขึ้นแล้วใช้นิ้วปัดเบา ๆ ที่ทวารหนักของเธอวนรอบ ๆ และมองหาคำตอบ หากเธอตอบสนองในเชิงบวกให้ดำเนินการต่อ ในกรณีที่เธอถอยห่างกลับไปปลุกใจเธอด้วยวิธีอื่น

ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดิลโด้ต่อไปในขณะที่ให้หัวของเธอ ดิลโด้โดยใช้นิ้วของคุณเธอควรจะเปียกแฉะและเปิดกว้างมากขึ้นในการลองของสกปรกสิ่งสำคัญคือคุณต้องไม่เจาะเข้าไปในตัวเธอจนกว่าจะได้รับการตอบรับเชิงบวกมากขึ้น สมมติว่าคุณประสบความสำเร็จตอนนี้ถึงเวลาที่จะทำให้นิ้วของคุณดีขึ้น วนไปรอบ ๆ แล้วลองเจาะรูตูดของเธอสักหน่อย อย่าขยับนิ้วมากเกินไปในตอนแรก เพียงแค่จับมันไว้ไม่กี่วินาทีเธอก็จะชินกับความรู้สึกของบางสิ่ง

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.