คู่มือในการใช้เครื่องตัดพลาสม่าโดยละเอียด

หลายคนได้รับประโยชน์จากการใช้เครื่องตัดพลาสม่าแบบใช้อากาศแบบมือถือและแทบไม่อยากกลับไปใช้กระบวนการตัดเชิงกลใดๆเลยผู้ผลิตผู้รับเหมาพนักงานซ่อมบำรุงศิลปินและแม้แต่คนทำก็เลือกใช้เครื่องตัดส่วนโค้งพลาสม่าข้อดีของการใช้เครื่องตัดพลาสม่าตัดดังกล่าวมีมากมายตัดได้เร็วขึ้นไม่ต้องใช้วงจรความร้อนก่อนตัดโลหะใดๆที่ทำกระแสไฟฟ้าอนุญาตให้พกพาไปรอบๆไซต์งานและลดพื้นที่ที่ได้รับความร้อนให้น้อยที่สุดนอกจากนี้ระดับ

การผลิตยังได้รับการปรับปรุงและต้นทุนเครื่องตัดพลาสม่า

โดยทั่วไปกระบวนการทำงานของเครื่องตัดพลาสม่าราคานั้นค่อนข้างง่ายแต่ส่วนที่ยากที่สุดคือการเลือกเครื่องตัดพลาสม่าที่เหมาะกับความต้องการของคุณและเลือกอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมการเลือกเครื่องส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับปัจจัยสามประการความหนาของโลหะที่คุณต้องการตัดความหนาสูงสุดของโลหะที่คาดหวังและความเร็วในการตัดที่ต้องการเช่นเดียวกับเครื่องเชื่อมขนาดของเครื่องตัดพลาสม่าจะพิจารณาจากค่าแอมแปร์และแรงดันไฟฟ้าแต่ค่อนข้างขัดกับกระบวนการเชื่อมการตัดพลาสม่าต้องใช้แรงดันไฟฟ้าค่อนข้างสูงและระดับแอมแปร์ต่ำเป็นความเข้าใจผิดทั่วไปที่จะตัดสินเครื่องตัดพลาสม่าโดยพิจารณาจากค่าแอมแปร์เท่านั้นแม้ว่าจะมีความสำคัญแต่

ควรพิจารณากำลังขับทั้งหมดให้มากขึ้นอย่างไรก็ตามเพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับอัตราการผลิตโดยทั่วไปเป็นชิ้นส่วนต่อชั่วโมงคุณต้องตรวจสอบความเร็วตัดของโลหะที่กำลังตัดเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนการตัดของการดำเนินการไม่ได้ปิดกั้นกระบวนการในการใช้งานอัตโนมัติความเร็วในการตัดมักจะกลายเป็นสิ่งสำคัญในขณะที่ใช้งานแบบพกพาคุณภาพการตัดและความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงานจะให้ความสำคัญมากกว่าโดยปกติผู้ผลิตจะจัดเตรียมแผนภูมิความเร็วในการตัดซึ่งสามารถเปรียบเทียบประสิทธิภาพความเร็วในการตัดของพลาสมาได้ไม่มีมาตรฐานสากลแต่สามารถกำหนดขีดความสามารถที่เหมาะสมได้ด้วยสามมาตรฐานได้แก่การตัดคะแนนการตัดคุณภาพและการตัดเซิร์ฟเวอร์

โดยทั่วไปจำเป็นต้องใช้สององค์ประกอบสำหรับการ

เครื่องตัดพลาสม่าอากาศและไฟฟ้าดังนั้นควรสังเกตประเภทของกำลังไฟฟ้าเข้าที่มีขณะเลือกเครื่องตัดพลาสม่าหากมีบริการหลักเพียงคุณสามารถใช้เครื่องตัดพลาสม่าถึงแอมป์ที่ทำงานโดยใช้ไฟหรือขอแนะนำให้ใช้อากาศธรรมดาเป็นก๊าซตัดในเครื่องตัดพลาสมาส่วนใหญ่สำหรับการใช้งานบนมือถือไนโตรเจนบรรจุขวดสามารถใช้แทนอากาศบรรจุขวดได้เนื่องจากมีราคาถูกพอสมควรยิ่งไปกว่านั้นสำหรับการตัดเหล็กกล้าไร้สนิมไนโตรเจนจะดี

เครื่องตัดพลาสม่าผลิตออกซิเดชั่นน้อยกว่าเล็กน้อยเนื่องจากแห้งกว่าอากาศอัดในสภาพแวดล้อมที่สกปรกซึ่งมีฝุ่นและขี้กบโลหะหนักควรใช้เครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีอุโมงค์ลมและพัดลมเครื่องตัดพลาสม่าซึ่งมีเฉพาะในบางรุ่นเนื่องจากเครื่องดังกล่าวอากาศทำความเย็นจะไหลในลักษณะที่ไม่ขับออกจากชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์จึงหลีกเลี่ยงการสะสมของฝุ่นบดในชิ้นส่วนสำคัญใดๆในเครื่องที่ใช้พัดลมออนดีมานด์พัดลมระบายความร้อนจะทำงานเมื่อจำเป็นเท่านั้นเพื่อลดปริมาณของเสียที่เข้าสู่อุปกรณ์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.