สินเชื่อsme ขนาดเล็กที่มีคะแนนเครดิตไม่ดี

เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากต่อสู้กับการได้รับเงินทุนทางธุรกิจและไม่มีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับเรื่องนี้ การขอสินเชื่อธุรกิจสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเช่นร้านค้าปลีกร้านอาหารอู่ซ่อมรถและอื่น ๆ นั้นไม่ง่ายอย่างที่คิดจากธนาคาร อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าการขอสินเชื่อsme เป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าใครจะไปหาเงินกู้ โดยทั่วไปมีสองตัวเลือกหลักที่เจ้าของธุรกิจมีคือการเข้าหาธนาคารในพื้นที่และไปที่ผู้ให้กู้หรือผู้ให้กู้ส่วนตัว

ธนาคารและสินเชื่อsme ขนาดเล็ก

สินเชื่อกู้ง่าย, สินเชื่อเพื่อธุรกิจ

ธนาคารมองไปที่ใบสมัครสำหรับสินเชื่อems ขนาดเล็กจากมุมมองของพวกเขาและมุมมองของพวกเขาถูกกำหนดโดยเกณฑ์ของพวกเขา เมื่อเราพูดถึงเกณฑ์มีเกณฑ์มากมายและสิ่งเหล่านี้ล้วนไม่ยืดหยุ่นและเข้มงวด โดยปกติแล้วธนาคารต้องการคะแนนเครดิตสูงซึ่งควรอยู่ที่ประมาณ 700 หรือมากกว่า หากธุรกิจที่ยื่นขอสินเชื่อsme กับธนาคารไม่มีเครดิตที่ดีเยี่ยมใบสมัครของพวกเขาจะถูกปฏิเสธโดยยึดตามเกณฑ์นั้น สรุปได้ว่าธนาคารและคะแนนเครดิตการระดมทุนทางธุรกิจที่มีเครดิตไม่ดีกับธนาคารไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้

สินเชื่อsme ซึ่งธนาคารจะปฏิบัติตามอย่างระมัดระวังและให้ความสำคัญอย่างเท่าเทียมกันเช่นกัน เกณฑ์ของธนาคารได้ถูกกำหนดขึ้นในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาจากประสบการณ์ร่วมกันและเกณฑ์เหล่านี้อยู่ในคณะกรรมการ ตามที่ทราบกันโดยทั่วไปแล้วว่าธนาคารไม่ค่อยมีความกระตือรือร้นในการให้กู้ยืมเงินสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เหตุผลนี้มีหลายประการและหนึ่งในสาเหตุหลักคือธุรกิจขนาดเล็กถือเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงจากมุมมองและประสบการณ์ของธนาคาร

เมื่อสินเชื่อsme ของคุณอยู่ในช่วงเริ่มต้นคุณต้องมีเงินกู้เพื่อขยายธุรกิจ

ใช่มีหลายวิธีในการเริ่มต้นธุรกิจของคุณด้วยเงินทุนเพียงเล็กน้อย แต่ถึงแม้จะอยู่ในยุคของอินเทอร์เน็ตคุณก็ต้องการเงินกู้เพื่อการเติบโตและการขยายธุรกิจของคุณ สินเชื่อsme และธุรกิจขนาดเล็กกลัวการกู้ยืมเพราะเชื่อว่าการคืนเงินกู้เดิมพร้อมดอกเบี้ยจะขัดขวางการเติบโตของพวกเขา ความจริงก็คือเงินกู้ไม่ใช่ภาระหนี้ก้อนใหญ่หากคุณทำการบ้านก่อนที่จะได้รับ การขอเงินกู้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องค้นคว้าตลาดและการรู้ว่าธุรกิจของคุณมีศักยภาพในการเติบโต

แผนธุรกิจของคุณมีความสำคัญครั้งใหญ่ ไม่สำคัญว่าทีมผู้บริหารของคุณจะมีประสบการณ์เพียงใดเมื่อแผนธุรกิจของคุณอ่อนแอ เมื่อคุณขอเงินกู้จากผู้ให้กู้พวกเขาพยายามหาเหตุผลที่จะส่งต่อเงินกู้ที่ต้องการให้คุณ พวกเขาต้องการให้แน่ใจว่าเงินกู้ที่พวกเขาส่งต่อจะได้รับคืนในเวลาและเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในขณะที่ยืม ผู้ให้กู้แทบจะไม่ประเมินศักยภาพของสินเชื่อsme bank ของคุณในการคืนเงินกู้ตามสิ่งที่คุณพูด สิ่งที่พวกเขาต้องการเห็นคือแผนธุรกิจที่มั่นคงและนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องมีแผนที่น่าประทับใจ

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.