กันซึมดาดฟ้าช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของดาดฟ้าของคุณได้นานหลายปี

เมื่อใดก็ตามที่คุณสร้างโครงสร้างกลางแจ้งจากไม้โดยที่คุณไม่ได้ทาสีหรือย้อมสีควรกันน้ำเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำซึมเข้าไปในรูพรุนของไม้และทำให้อาคารของคุณเสียหาย กันซึมดาดฟ้าสิ่งเดียวกันนี้ก็เป็นจริงหากคุณมีดาดฟ้าไม้ไม่ว่าจะทำจากไม้ประเภทใดก็ตาม แม้ว่าคุณจะใช้ไม้ที่ควรกันน้ำและต้านทานการเน่าได้ กันซึมดาดฟ้าแต่ก็ยังควรทำการกันซึมด้วยตัวเองทุกๆห้าถึงสิบปีเพื่อให้ไม้ดูดีเหมือนใหม่และช่วยต้านทานความเสียหายจากน้ำ

ค่าใช้จ่ายในการเคลือบดาดฟ้ากันน้ำมักใช้เงินอย่างคุ้มค่าคุณคงเคยเห็นดาดฟ้าที่ไม้ได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนเป็นสีเทาและกันซึมดาดฟ้าหยาบมากดังนั้นคุณจึงรู้ว่าไม้ที่ไม่ได้รับการบำบัดที่ไม่น่าสนใจจะกลายเป็นอย่างไร กันซึมดาดฟ้าไม่เช่นนั้นหากคุณซื่อสัตย์ในการกันซึมของคุณชั้นเปิดสำหรับองค์ประกอบดังนั้นพวกเขาจึงมีการสึกหรอที่ยากลำบากมาก

ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะทำงานได้ดี

ไม้เองก็เป็นวัสดุที่มีรูพรุนดังนั้นหากคุณต้องการให้มันมีอายุการใช้งานกันซึมดาดฟ้าคุณต้องดูแลมัน มีการเคลือบดาดฟ้ากันน้ำหลายประเภทที่ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะทำงานได้ดีกันซึมดาดฟ้าในการทำงานให้ถูกต้องก่อนอื่นคุณต้องล้างทุกอย่างออกจากเด็คของคุณ หากมีดอกไม้อยู่รอบ ๆ โครงสร้างคุณอาจต้องคลุมด้วยพลาสติกเพราะถ้าน้ำยาทำความสะอาดและสารเคลือบเคมีของคุณกระเด็นใส่พวกมัน

อาจเสียหายหรือเสียชีวิตได้ หลังจากเตรียมพื้นที่เรียบร้อยแล้วคุณต้องทำความสะอาดดาดฟ้าอย่างทั่วถึงเครื่องซักผ้าไฟฟ้ากันซึมดาดฟ้าจะทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับคุณและคุณจะประหลาดใจกับสิ่งสกปรกที่จะระเบิดออกมาจนทำให้ไม้ดูใหม่อีกครั้ง กันซึมดาดฟ้าหากคุณไม่ต้องการเช่าเครื่องซักผ้าคุณสามารถฉีดน้ำยาทำความสะอาดรอตามระยะเวลาที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ขัดออกด้วยแปรงขนแข็งแล้วล้างออกด้วยสายยางสวนของคุณ

เวลาทาน้ำยาเคลือบดาดฟ้าที่คุณเลือกไว้ คุณจะพบสีต่างๆมากมาย

ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับรอยแตกระหว่างกระดาน โดยธรรมชาติแล้ววิธีนี้จะต้องใช้จาระบีที่ข้อศอกมากขึ้นเมื่อดาดฟ้าสะอาดที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็ถึงเวลาทาน้ำยาเคลือบดาดฟ้าที่คุณเลือกไว้ระบบกันซึมดาดฟ้า คุณจะพบสีต่างๆมากมายให้เลือกตั้งแต่แบบโปร่งแสงไปจนถึงโทนสีสูงและกันซึมดาดฟ้าคุณสามารถเลือกสีที่คุณคิดว่าจะดูดีที่สุดติดกับบ้านของคุณ

ทาเคลือบตามคำแนะนำของผู้ผลิตและปล่อยให้แห้งสนิทแม้ว่าการกันซึมบนดาดฟ้าอาจเป็นงานที่ยากและกันซึมดาดฟ้าใช้เวลานาน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องทำเป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มอายุการใช้งานกันซึมดาดฟ้าของดาดฟ้าของคุณให้เป็นสถานที่ที่น่ารักสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูงและเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.