ปั๊มลมอุตสาหกรรมใดที่ใช้อุตสาหกรรม

แม้ว่าสื่อส่วนใหญ่เกี่ยวกับปั๊มลมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มุ่งเน้นไปที่ตลาดใหม่สำหรับเครื่องอัดอากาศขนาดเล็กและขนาดกลางโดยทั่วไปแล้วปั๊มลมเหล่านี้ถูกใช้เป็นหลักในอุตสาหกรรมหนักและยังคงเป็นเช่นนั้นในปัจจุบัน โดยทั่วไปแล้วเครื่องอัดอากาศแบบอุตสาหกรรมจะเป็นเครื่องจักรที่คงที่และมักจะทำงานในระดับที่สูงกว่าคอมเพรสเซอร์ที่หาซื้อได้ตามร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณ คอมเพรสเซอร์บางตัวทำงานโดยใช้แรงม้าหลายร้อยหลายพันตัวและถึงหมื่นแรงม้าและสร้างระดับแรงดันได้ดีกว่าการใช้งานที่ไม่ใช่อุตสาหกรรม

หนึ่งในปั๊มลมที่ต้องพึ่งพาเครื่องอัดอากาศมากที่สุดคือ

อุตสาหกรรมปิโตรเลียมและก๊าซธรรมชาติบริษัทเหล่านี้ใช้เครื่องอัดขนาดใหญ่เพื่อวัตถุประสงค์มากมาย ปั๊มลมธรรมชาติเกือบทั้งหมดเติมเชื้อเพลิงโดยใช้เครื่องอัดอากาศขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมซึ่งมักใช้งานโดยกังหันก๊าซธรรมชาติ กังหันนี้เป็นเชื้อเพลิงโดยตรงจากก๊าซธรรมชาติที่ถูกสูบผ่านท่อดังนั้นจึงสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้แหล่งพลังงานภายนอกเพิ่มเติม โรงกลั่นปิโตรเลียมและโรงงานก๊าซธรรมชาติมีแนวโน้มที่จะสร้างก๊าซขั้นกลางและผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจำนวนมหาศาลในกระบวนการต่างๆซึ่งทั้งหมดนี้ถูกบีบอัดโดยใช้เครื่องอัดขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรม การผลิตคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรมสำหรับอุตสาหกรรมปิโตรเลียมและก๊าซธรรมชาติเป็นช่องเฉพาะ

ปั๊มลมสำหรับงานอุตสาหกรรมยังใช้ในงานอุตสาหกรรมและการผลิตที่หลากหลายซึ่งการใช้เครื่องมือลมมีประสิทธิภาพมากกว่าตัวเลือกอื่น ๆ โรงงานผลิตรายใหญ่แทบทุกแห่งจะมีปั๊มลมอุตสาหกรรมหนึ่งตัวหรือหลายตัวที่ใช้ในการขับเคลื่อนเครื่องมือและระบบต่างๆภายในโรงงานหรือโรงงาน เครื่องมือและอุปกรณ์เกี่ยวกับระบบนิวเมติกนั้นมีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานมากกว่าและก่อมลพิษน้อยกว่าทางเลือกอื่น ๆ ที่มีอยู่ดังนั้นจึงมีบทบาทสำคัญในโรงงานหลักเกือบทุกแห่งไม่ว่าจะผลิตผลิตภัณฑ์ใดหรือประเภทของงานที่ทำก็ตาม

โรงงานที่ใหญ่ที่สุดหลายแห่งมีปั๊มลมอุตสาหกรรมที่สร้างขึ้นเอง

เพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงและตรงประเด็นและมีอุตสาหกรรมทั้งหมดที่อุทิศให้กับการสร้างและบำรุงรักษาคอมเพรสเซอร์แบบกำหนดเองเหล่านี้โดยเฉพาะ เครื่องอัดอากาศอุตสาหกรรมยังมีบทบาทสำคัญในการผลิตอากาศที่กักเก็บและก๊าซอื่น ๆ สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่รถถังที่ใช้โดยนักดำน้ำไปจนถึงโรงพยาบาลไปจนถึงพนักงานดับเพลิงและช่างเชื่อม ส่วนใหญ่บรรจุในระดับอุตสาหกรรมจากคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ปั๊มลมที่ใช้ในการกักเก็บอากาศที่ระบายอากาศ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.zigmacompressor.net/

ก๊าซพิเศษทั้งหมดทำงานภายใต้แนวทางที่เฉพาะเจาะจงมากซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ต้องใช้ปั๊มลมที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษจำนวนมากเพื่อรองรับความต้องการพิเศษเหล่านี้และอย่างน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ว่าทำไมคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรมประเภทต่างๆจึงยังคงอยู่ในการผลิต ค่อนข้างง่ายไม่มีคอมเพรสเซอร์ชนิดใดที่สามารถตอบสนองข้อกำหนดทั้งหมด

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.