เครื่องบันทึกเวลาทำงานการลงทุนในอุปกรณ์ทางเทคนิค

นาฬิกาเจาะหรือที่เรียกว่าเครื่องบันทึกเวลานาฬิกาบอกเวลาเครื่องตอกบัตรเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือกลไกนาฬิกาที่มีความแม่นยำซึ่งใช้ในการติดตามเวลาในรูปของชั่วโมงเครื่องบันทึกเวลาทำงานเพื่อกำหนดเวลาทั้งหมดที่ใช้โดย พนักงานของ บริษัท เมื่อพูดเกี่ยวกับนาฬิกาบอกเวลาแบบกลไกจะมีการใส่การ์ดกระดาษซึ่งมักจะค่อนข้างหนักเข้าไปในอุปกรณ์ เครื่องบันทึกเวลาทำงานบัตรกระดาษนี้เรียกว่าบัตรเวลา มีช่องนาฬิกาบอกเวลาที่ต้องเสียบการ์ดกระดาษ มีหน้าสัมผัส

ที่ด้านหลังของนาฬิกาบอกเวลาเมื่อกระดาษโดนเครื่องจะพิมพ์เครื่องบันทึกเวลาทำงานข้อมูลเกี่ยวกับวันที่และเวลาบนการ์ด บัตรเวลามากกว่าหนึ่งใบทำหน้าที่เป็นแผ่นเวลา การทำงานของผู้รักษาเวลากลายเป็นเรื่องง่ายมากเมื่อใช้อุปกรณ์เหล่านี้เนื่องจากสิ่งที่ต้องทำก็คือการกระตุ้นและเครื่องบันทึกเวลาทำงานส่วนที่เหลือจะได้รับการดูแลโดยตัวเครื่องเองคุณสมบัติทั่วไปของเครื่องบันทึกอิเล็กทรอนิกส์คุณลักษณะทั่วไปบางประการที่พบในเครื่องบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่มีดังนี้

ป้อนบัตรอัตโนมัติ ต่างจากเครื่องบันทึกเชิงกลเครื่องอิเล็กทรอนิกส์

แบตเตอรี่ใช้แบตเตอรี่ ดังนั้นแหล่งพลังงานจึงอยู่ใกล้แค่เอื้อม นอกจากนี้ส่วนใหญ่ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่สำรองทำให้คุณสามารถใช้งานอุณหภูมิได้เป็นเวลานานการนำบัตรออกเครื่องบันทึกเวลาทำงานป้อนบัตรอัตโนมัติ ต่างจากเครื่องบันทึกเชิงกลเครื่องอิเล็กทรอนิกส์จะทำงานโดยอัตโนมัติเครื่องบันทึกเวลาทำงานโดยที่ไม่ต้องป้อนหรือนำการ์ดอัตโนมัติออก มันกำลังได้รับการดูแลโดยระบบเองปฏิทินถาวรช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามวันที่วันและเดือนที่มีการวัดเวลาได้ระบบรักษาความปลอดภัยรุ่นส่วนใหญ่มีตัวเลือกล็อคและกุญแจซึ่งช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัย โอกาสในการปลอมแปลง

และการจัดการสามารถลดลงได้มากการวางแผนรายวันเครื่องบันทึกอิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้สามารถตั้งโปรแกรมได้ตามกิจวัตร เครื่องบันทึกเวลาทำงานสิ่งนี้เพิ่มองค์ประกอบของความยืดหยุ่นให้กับมัน คุณลักษณะการวางแผนรายวันเครื่องบันทึกเวลาทำงานช่วยให้ผู้รักษาเวลาสามารถเพิ่มหรือลดเวลาของพนักงานคนใดคนหนึ่งได้ มีประโยชน์อย่างมากเมื่อต้องคำนวณค่าล่วงเวลานอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายเครื่องบันทึกเวลาทำงานที่สามารถใช้ได้กับเครื่องบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ประโยชน์ของเครื่องบันทึกเหล่านี้ชื่อนี้บอกเกี่ยวกับประโยชน์ที่จะได้รับจากอุปกรณ์เหล่านี้

คอลเซ็นเตอร์ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ล่าสุดเหล่านี้อย่างเพียงพอ

ประโยชน์หลักคือสิ่งอำนวยความสะดวกในการบันทึกเวลา เวลาที่ใช้ไปกับงานใดงานหนึ่งไม่ว่าจะข้ามเวลาที่กำหนดไปแล้วหรือไม่บุคคลใดก็ตามที่ปฏิบัติตามเวลาที่เขาควรจะใช้ในสถานที่ทำงานทั้งหมดสามารถบันทึกและติดตามได้อย่างง่ายดายอุปกรณ์เหล่านี้ใช้ในสถานที่ที่งานเครื่องบันทึกเวลาทำงานมีเวลาจำกัดตัวอย่างคอลเซ็นเตอร์ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ล่าสุดเหล่านี้อย่างเพียงพอเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพและเครื่องบันทึกเวลาทำงานตารางการทำงานของพนักงาน

ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องบันทึกเหล่านี้คุณสามารถติดตามเวลาของพนักงานทุกคนในองค์กรได้เครื่องบันทึกเวลาทำงาน ดังนั้นจึงควรที่จะลงทุนในอุปกรณ์ทางเทคนิคเหล่านี้เพื่อพาธุรกิจของคุณไปสู่จุดสูงสุดด้วยการใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่เวลาที่เสียไปบนท้องถนนสามารถเปลี่ยนเป็นช่วงเวลาที่มีประโยชน์ที่สุดของวันได้ บริการติดตั้งเครื่องบันทึกเวลาทำงานการได้รับการอัปเดตรับความรู้ใหม่ ๆ และข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ คุณอาจมีส่วนร่วมใน บริษัท ของคุณมากกว่าอาชีพอื่น ๆ ในที่ทำงาน สนใจ https://www.siamfingerscan.com/page/product_content?type_id=13&index=product

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.