ความสัมพันธ์กับอุตสาหกรรมแคปซูลเปล่า

ทุกวันนี้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการเสริมอาหารของคุณด้วยทุกอย่างตั้งแต่วิตามิน ไปจนถึงสมุนไพรที่คิดว่าจะเพิ่มคุณลักษณะบางอย่างของบุคคลของคุณโดยเฉพาะ สิ่งเหล่านี้ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่สวัสดีฉันชื่อสตีฟ บีแมน และยินดีต้อนรับสู่เส้นทางทางกายภาพ ฉันได้รับอีเมลจากเพื่อนเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งแนะนำให้ฉันรู้จักกับการทำเงินล่าสุด ซึ่งเป็นแนวคิดการตลาดวิตามินหลายระดับโดยมีโดนัลด์ แคปซูลเปล่าเองกำลังได้รับแคปซูลเปล่า ความจริงก็คือเขาไม่ได้โง่ อุตสาหกรรมนี้มียอดขายต่อปี ซึ่งไม่คาดว่าจะชะลอการเติบโตอย่างรวดเร็ว เหตุผลก็คือคนอเมริกันแห่กันไปแก้ไขด่วน อยากลดน้ำหนัก ไม่ออกกำลังกาย คุมอาหาร กินยาคุม

แคปซูลเปล่ารู้สึกไม่กระฉับกระเฉงเพียงพอ

ระหว่างวิ่งผ่านสนามบินและพยายามเข้าชั้นเรียน มีแถบโปรตีน ความจริงก็คือในขณะที่อเมริกามีความสามารถในการพกพาเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงมีความจำเป็นต้องสร้างอาหารแบบพกพาและนั่นคือสิ่งที่อุตสาหกรรมแคปซูลเปล่าส่วนใหญ่ตกอยู่ มีแพทย์เพียงไม่กี่คนที่ไม่เห็นด้วย เช่น ความคิดที่ว่าการทานวิตามินรวมสำหรับเด็กอายุ 50 ปีเป็นสิ่งที่ดี มีงานวิจัยทุกประเภทที่สนับสนุนแนวคิดที่ว่าการเสริมแคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามิน อันที่จริงแล้วเป็นสิ่งที่ดี

จากที่กล่าวมาผู้ซื้อต้องระวังเพราะคุณควรรู้ว่าองค์การอาหารและยาไม่ได้ควบคุมพื้นที่นี้ของอุตสาหกรรมแคปซูลเปล่า ไม่มีการกำกับดูแลของรัฐบาลกลางเกี่ยวกับความปลอดภัยของแคปซูลเปล่าเหล่านี้ ยกเว้นว่าบริษัทต่างๆ จะต้องบำรุงรักษาและยื่นรายงานที่เน้นย้ำถึงปัญหาสุขภาพหรือข้อบ่งชี้ถึงปัญหาสุขภาพเป็นประจำ อุตสาหกรรมอาหารเสริมส่วนใหญ่ใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่าปลอดภัย แม้ว่าบางครั้งคุณจะได้รับบางอย่างเช่นอีเฟดรีนซึ่งใช้สำหรับการลดน้ำหนักที่พบว่าอดีตหลังข้อเท็จจริงเป็นอันตราย

ในที่นี้มีผลอย่างมากเช่นเดียวกับสิ่งต่างๆ ส่วนใหญ่

การเสริมวิตามินซีเสริมเป็นสิ่งที่ดีที่ควรทำในฤดูหนาวหรือไม่ คำตอบก็คือใช่และฉันก็บอกว่าอาจเป็นเพราะฉันไม่ใช่หมอ และฉันแน่ใจว่ามีกรณีที่บางคนไม่ควรกิน แต่โดยทั่วไป แคปซูลเปล่าที่พบในวิตามินหลายชนิดสามารถเพิ่มการป้องกันของร่างกายและทำงานเพื่อให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น แต่ในทางเดียวกัน ยาที่สัญญาว่าจะลดน้ำหนักหรือเพิ่มประสิทธิภาพอย่างน่าอัศจรรย์ กลับถูกพบว่าเป็นการหลอกลวง พวกเขาไม่ทำร้ายคุณ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเช่นกัน

แคปซูลเปล่าเหล่านี้ไม่สามารถทำการตลาดกับคุณเพื่อใช้เป็นยาได้ เพราะตามคำนิยามแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ไม่ได้ผ่านกระบวนการของผู้บริโภคที่มีราคาแพงและใช้เวลานานมากในการอนุมัติการรักษา กฎหมายของรัฐบาลกลางว่าด้วยแคปซูลเปล่า ซึ่งลงนามในปี 2537 โดยพื้นฐานแล้วอนุญาตให้ผู้ผลิตใช้สารธรรมชาติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ตราบใดที่พวกเขาไม่ได้เพิ่มอะไรใหม่ลงในรายการที่มีอยู่แล้ว . ดังนั้นการเรียกร้องอาหารเสริมที่หลากหลายอย่างมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.capsule369.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.