การเลือกบลูชีทเพื่อประหยัดเงิน

วัสดุบลูชีทหลากหลายชนิดที่สามารถเปลี่ยนเป็นการใช้งานได้มากมายนับไม่ถ้วน บลูชีทในประเภทเหล่านี้ใช้ในการผลิตผ้าคลุมอุตสาหกรรมผ้าหุ้มฉนวนถุงขยะผ้าคลุมอุปกรณ์ออกกำลังกายมุ้งลวดกันแมลงบลูชีทคลุมกันแสงสะท้อนและผ้าคลุมอุปกรณ์นิรภัยซัพพลายเออร์บลูชีทสามารถจัดหาฉากหลังทิวทัศน์ผ้าม่านผ้าอุณหภูมิสูงผ้าคลุมเตียงผ้าใบคลุมเวทีมวยและอื่น ๆ หน้าต่างที่ใช้วัสดุ สามารถรวมเข้ากับแสงได้ บลูชีทในความเป็นจริงหากมีบางสิ่งที่ต้องการความครอบคลุม – ผู้จำหน่ายผ้าใบกันน้ำมืออาชีพมักจะช่วยได้

บลูชีทแตกต่างกันไปในด้านความนุ่มน้ำหนักความแข็งแรง

ความต้านทานต่อการขัดถูและการโทรติดต่อผู้จัดจำหน่ายบลูชีทมืออาชีพเพียงครั้งเดียวสามารถช่วยคุณระบุผ้าที่เหมาะกับโครงการเฉพาะของคุณได้ การตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับวัสดุที่เหมาะสมกับงานเป็นสิ่งสำคัญมากวัสดุบลูชีทบางชนิดหดตัวมากถึง 5% ดังนั้นการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลของคุณจึงมีความสำคัญ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังมองหาผ้าคลุมที่จะใช้ในโรงละครคุณอาจต้องใช้วัสดุที่ทนไฟได้เต็มที่

บลูชีทเป็นรูปแบบหนึ่งของแผ่นที่มีตาไก่ พวกมันมีประโยชน์ในการปกปิดขนย้ายสร้างที่พักพิงเป็นบลูชีทและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยปกติจะทำจากพลาสติกหรือผ้าสำหรับงานหนักเช่นผ้าฝ้ายทอหนาแน่น บลูชีท ราคาหนึ่งแผ่นแล้วปิดทับมัน ทำได้โดยการเย็บหรือปิดผนึกด้วยความร้อน เมื่อปิดแผ่นแล้วให้เพิ่มตาไก่โดยปกติจะทำจากทองเหลืองหรือนิกเกิล ตาไก่หมายความว่าแผ่นสามารถแขวนและยึดกับกรอบหลังคาและเป็นฝาปิดได้ สามารถใช้บันจี้จัมและอุปกรณ์ยึดอื่น ๆ เพื่อยึดผ้าใบกันน้ำและช่วยให้ปลอดภัยสำหรับสภาพอากาศเลวร้ายและลมแรง

สายยางยืดเหมาะอย่างยิ่งเพราะช่วยลดความเค้นจากตาไก่

เมื่อเลือกบลูชีทยิ่งมีน้ำหนักมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ยิ่งสูงเท่าไหร่คุณภาพและการทอของแผ่นงานที่ใช้ก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น นี่เป็นการวัดมาตรฐานสำหรับวัสดุทุกประเภทเช่นผ้าใบโพลีเอทิลีนผ้าและพีวีซีและสามารถใช้เป็นไม้หลาเมื่อเปรียบเทียบได้ บลูชีทสำหรับงานหนักเหมาะสำหรับใช้ภายนอกมากกว่า การดูแลรักษาเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึง วัสดุเช่นผ้าใบจะถูกแว็กซ์และจะต้องได้รับการบำบัดซ้ำเป็นระยะ

หากอยู่ภายใต้สภาพอากาศที่ไม่ดีก็จะต้องได้รับการรักษาบ่อยขึ้น บลูชีทไม่จำเป็นต้องได้รับการรักษานี้ แต่คนส่วนใหญ่มักพบว่ามีความสวยงามด้อยกว่า การรักษาด้วยรังสียูวีและการกันซึมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพใด ๆ จะรวมสิ่งเหล่านี้ไว้ด้วย แต่ก็คุ้มค่าที่จะตรวจสอบ เพิ่มเติม https://ผ้าใบพลาสติกใสผ้าฟางบลูชีท.com

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.