วิธีการสมัครบัตรเครดิตไม่ว่าอันดับเครดิตของคุณจะแย่แค่ไหน

เครดิตของคุณไม่ดี บางทีคุณอาจมีตั๋วเงินค้างชำระจำนวนมากที่หลอกหลอนอดีตของคุณ 

บางทีคุณอาจประกาศล้มละลายภายใน 10 ปีที่ผ่านมาสมัครบัตรเครดิตหรือผิดนัดเงินกู้เพื่อการศึกษา

ทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถบล็อกการเข้าถึงของคุณเพื่อขอรับบัตรเครดิตรายใหญ่ เช่น VISA หรือ Mastercard

  • แต่เครดิตไม่ดีไม่ใช่เหตุผลเดียวที่คุณจะปฏิเสธบัตรเครดิตรายใหญ่ได้ บางคนก็ไม่เคยใช้เครดิตเลย คนที่ชอบจ่ายเงินสดเท่านั้น ไม่เคยให้สินเชื่อรถยนต์ กู้เงินจากวิทยาลัย หรือการจำนองอาจไม่มีประสบการณ์ด้านเครดิตเลย ในกรณีนั้น บริษัทบัตรส่วนใหญ่จะปฏิเสธการสมัครของคุณ ไม่ใช่เพราะคุณมีเครดิตไม่ดี แต่เพราะคุณไม่มีอันดับเครดิต
  • ผู้หญิงหลายคนที่แต่งงานกับเด็กและกู้ยืมเงินโดยใช้ชื่อสามีมักพบว่าตนเองไม่มีอันดับความน่าเชื่อถือหลังจากที่พวกเขาเป็นม่ายหรือหย่าร้าง ผู้หญิงหลายพันคนถูกปฏิเสธสินเชื่อและบัตรเครดิตโดยพื้นฐานนั้น

คนอื่นยังมีหนี้มากเกินไปที่จะถือว่ามีความเสี่ยงที่ดี หากคุณมีสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อนักศึกษา สินเชื่อที่อยู่อาศัย บัตรสองหรือสามใบ คุณไม่น่าจะได้รับบัตรเครดิตใบอื่น

แต่ในกรณีใดๆ และทั้งหมดข้างต้น คุณยังสามารถรับบัตรเครดิตได้สมัครบัตรเครดิต กสิกรไม่ว่าคุณจะมีเครดิตที่แย่แค่ไหน และแม้ว่าคุณจะได้ประกาศล้มละลายแล้ว คุณยังสามารถได้รับวีซ่าหรือมาสเตอร์การ์ดด้วยวงเงินสูงถึง $5,000 หากคุณรู้จักบริษัทที่เหมาะสมที่จะโทร และวิธีสมัคร

เราจะเปิดเผยบริษัทบัตรเหล่านี้และวิธีการที่คุณสามารถขอรับ VISA หรือ Mastercard ได้ในภายหลังในรายงานนี้ แต่ก่อนอื่น เรามาพูดถึงสิ่งอื่น ๆ ที่คุณควรรู้เกี่ยวกับบัตรเครดิตกันก่อนดีกว่า ซึ่งรวมถึงค่าธรรมเนียมรายปี อัตราดอกเบี้ย , รายงานสินเชื่อ และอื่นๆ

การจัดอันดับเครดิตของคุณ

บริษัทบัตรเครดิตตัดสินใจอย่างไรว่าคุณมีความเสี่ยงด้านเครดิตดีหรือมีความเสี่ยงด้านเครดิตไม่ดี? มันเป็นเรื่องของพี่ใหญ่ มีหน่วยงานขนาดใหญ่หลายแห่งในอเมริกาที่ติดตามพฤติกรรมการยืมและซื้อของคนอเมริกันแทบทุกคนที่ยืมเงินในคราวเดียวหรืออย่างอื่น

 

เมื่อคุณส่งใบสมัครบัตรเครดิต บริษัทบัตรจะติดต่อหนึ่งในหน่วยงานข้างต้น ซึ่งจะดึงไฟล์ของคุณ หากมีอยู่ และแจ้งให้บริษัททราบหากคุณมีหนี้เสียในเบื้องหลัง

หากคุณไม่เคยยืมเงินหรือใช้เครดิตใดๆ มาก่อน ชื่อของคุณจะไม่ปรากฏในฐานข้อมูลของสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น หากคุณมี เกือบจะมีข้อมูลเกี่ยวกับคุณอย่างแน่นอน หากคุณเคยผิดนัดชำระหนี้หรือเดินหนีจากหนี้ที่เป็นหนี้อยู่ ข้อมูลนั้นจะพร้อมใช้งาน หากคุณไม่เคยผิดนัดเงินกู้ แต่ชำระเงินล่าช้าบ่อยครั้ง ข้อมูลนั้นจะถูกบันทึกไว้เช่นกัน และขัดต่ออันดับเครดิตของคุณ

อัตราข้อผิดพลาด 25 เปอร์เซ็นต์

  • ถ้าฟังดูเหมือนพี่ใหญ่ ส่วนใหญ่จะเห็นด้วยกับคุณว่าใช่ เป็นเรื่องน่ากลัวที่จะคิดว่าบริษัทขนาดใหญ่ที่ไม่เปิดเผยตัวตนกำลังเก็บไฟล์เกี่ยวกับคุณ แต่มันเป็นเรื่องจริง นอกจากนี้ พวกเขาจะแชร์ไฟล์ของคุณกับสถาบันสินเชื่อทุกแห่งที่ต้องการทราบข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับสมัครบัตรเครดิต ktcคุณ นั่นคือราคาที่คุณจ่ายเพื่อรับเครดิต คุณเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าอาหารกลางวันฟรี”
  • เมื่อพูดถึงเกมแห่งเครดิต มื้อเที่ยงนั้นไม่ฟรีแน่นอน ไม่ว่าในแง่การเงินหรือในขอบเขตของเสรีภาพส่วนบุคคล

ที่สำคัญที่สุด หน่วยงานสินเชื่อทำผิดพลาดมากถึงหนึ่งในสี่ (25 เปอร์เซ็นต์) ของรายงานทั้งหมดของพวกเขา ณ นาทีนี้ ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับคุณอาจกำลังทำลายอันดับเครดิตของคุณ

หากต้องการตรวจสอบอันดับเครดิตของคุณเพื่อหาข้อผิดพลาด โปรดติดต่อหน่วยงานตามหมายเลขที่ฉันให้ไว้ด้านบน พวกเขาจะขอให้คุณส่งจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อขอสำเนารายงานเครดิตของคุณ พวกเขาจะส่งสำเนาข้อมูลที่พวกเขามีเกี่ยวกับคุณ

ตอนนี้เรามาดูกันว่าบริษัทบัตรทำเงินก้อนโตได้อย่างไร — อัตราดอกเบี้ย

อัตราดอกเบี้ย

เมื่อสองสามทศวรรษก่อนมีกฎหมายห้ามเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตที่มีอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบัน อัตราดอกเบี้ยที่สูงเกินไปเรียกว่า “ดอกเบี้ย” และถูกห้ามโดยกฎหมายของรัฐบาลกลาง เมื่อ 30 ปีที่แล้ว การยืมเงิน 20 เปอร์เซ็นต์จะทำให้นายธนาคารต้องติดคุก อัตราดังกล่าวเป็นอาณาเขตของฉลามเงินกู้และกลุ่มอาชญากร

อย่างไรก็ตาม วันนี้เป็นธุรกิจมาตรฐาน การ์ดบางใบมีอัตราใกล้ถึง 21 เปอร์เซ็นต์ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บางราย เช่น Apple Computer มีแผนสินเชื่อที่พุ่งสูงขึ้นถึง 23 เปอร์เซ็นต์

บริษัทบัตรเครดิตส่วนใหญ่ดึงดูดลูกค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมาก ซึ่งบางครั้งก็ง่ายเพียงร้อยละ 5 แต่สิ่งที่พวกเขาบอกคุณเท่านั้นในฉบับพิมพ์เล็ก ๆ ซึ่งน้อยคนนักจะอ่านก็คือ อัตราดอกเบี้ยจะพุ่งขึ้นอีกครั้งหลังจากผ่านไปหกเดือน ไพ่หลายใบที่เริ่มต้นคุณที่ 6 เปอร์เซ็นต์จะกระโดดเป็น 18 เปอร์เซ็นต์หรือสูงกว่านั้นในไม่ช้า เมื่อถึงเวลานั้น คนส่วนใหญ่เริ่มสร้างสมดุลและติดขัด คนส่วนใหญ่ไม่สังเกตเห็นเมื่ออัตราเพิ่มขึ้น บริษัทบัตรเครดิตเชื่อมั่นในสิ่งนั้น ชอบที่ไม่สนใจรายละเอียด ถ้าคุณไม่ดู พวกเขาจะดูคุณและกระเป๋าเงินของคุณ และจุ่มลงไปในนั้นด้วยวิธีที่ร้ายกาจที่สุด

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.