ขั้นตอนการเสริมความงามthermageแบบไม่ศัลยกรรมยอดนิยม

การทำศัลยกรรมเสริมความงามแบบไม่ผ่าตัดเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า

เมื่อคุณต้องการปรับปรุงรูปลักษณ์โดยไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด

มีการทำศัลยกรรมตกแต่งแบบไม่ผ่าตัดหลายขั้นตอนและไม่รุกรานใครๆ ก็เลือก thermage ใช้ได้ ไม่จำเป็นเสมอไปที่จะต้องพิจารณาการทำศัลยกรรมพลาสติกเป็นทางเลือก

การทำศัลยกรรมตกแต่งแบบไม่ศัลยกรรมสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ คือ

• ขจัดเซลลูไลท์
• ทรีทเม้นต์ต่อต้านริ้วรอย
• กระชับผิว

กำจัดเซลลูไลท์

เซลลูไลท์เป็นกลุ่มของไขมันสะสมที่บริเวณต้นขาและก้นโดยเฉพาะในผู้หญิง thermage flx สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากอายุ อาหาร และปัจจัยทางพันธุกรรม การกำจัดเซลลูไลท์เป็นขั้นตอนเครื่องสำอางที่ไม่ต้องผ่าตัดซึ่งสามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของบุคคลและเพิ่มระดับความมั่นใจ การกำจัดเซลลูไลท์มีสองประเภท: Mesotherapy และ VelaSmooth เมโสเทอราพีใช้การฉีดเพื่อเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและสลายไขมันที่ก่อให้เกิดเซลลูไลท์ VelaSmooth ปรับปรุงผิวโดยใช้คลื่นความถี่วิทยุและแสงอินฟราเรด

ทรีทเม้นท์ต่อต้านริ้วรอย

  • ทรีทเม้นต์ต่อต้านริ้วรอยใช้เพื่อลดการปรากฏของริ้วรอยและริ้วรอยที่เกิดจากการสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสติน ขั้นตอนเครื่องสำอางที่ไม่ต้องผ่าตัดเพื่อรักษาริ้วรอย ได้แก่ โบท็อกซ์ ลอกผิวด้วยสารเคมี ฉีดคอลลาเจน เลเซอร์ทรีตเมนต์ สิ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายหรือประเภทของริ้วรอย การเลือกวิธีการที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญด้วยความช่วยเหลือจากแพทย์
  • กระชับผิว

ผิวหย่อนคล้อยเป็นสัญญาณของวัย มีการรักษาแบบผู้ป่วยนอกหลายอย่างที่สามารถทำได้ใน 15 นาทีถึงสองสามชั่วโมงเพื่อแสดงผลการกระชับผิว ซึ่งอาจใช้เวลาหลายสิบปีในการปรากฏตัว ทรีตเมนต์อย่าง Thermage แค่ใช้ครั้งเดียวก็เพียงพอแล้วเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง บางครั้งอาจต้องทำ เทอร์มาจ ราคา การรักษามากกว่าหนึ่งครั้ง ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ต้องการ Thermage เน้นการกระชับผิวบริเวณคอ ดวงตา และคาง โดยใช้คลื่นความถี่วิทยุที่เข้มข้น การกระชับผิวสามารถทำได้โดย “การยกกระชับผิว” ซึ่งช่วยเพิ่มลักษณะที่ปรากฏโดยการกระชับผิว นี่เป็นวิธีที่รวดเร็วในการดึงหน้าและดูอ่อนกว่าวัย

  • ทรีทเม้นต์กระชับผิวอีกอย่างหนึ่งที่เรียกว่าไททันช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นลึกของผิวหนังโดยใช้แสงอินฟราเรด Arasys ใช้สัญญาณไฟฟ้าสำหรับการหดตัวของกล้ามเนื้ออย่างกะทันหัน ซึ่งคล้ายกับการออกกำลังกายโดยไม่ได้ออกกำลังกายจริงๆ การรักษาจำลองการออกกำลังกายที่เท่ากับสามร้อยซิทอัพ แต่ไม่มีความพยายามจริง แนวคิดคือเผาผลาญไขมันและกระชับผิวเมื่อกล้ามเนื้อหดตัว
    กระบวนการเสริมความงามแบบไม่ผ่าตัดเป็นวิธีที่เหมาะในการทำให้ดูอ่อนกว่าวัยหลายปีโดยไม่ต้องเครียดกับการผ่าตัดและภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้อง ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอาจมาจากการทำศัลยกรรมจริง แต่สำหรับคนส่วนใหญ่ เป็นไปได้ที่จะบรรลุสิ่งที่พวกเขาต้องการผ่านกระบวนการเสริมความงามที่ไม่ผ่าตัดhttps://www.iskycenter.com/service/739/thermage-flx/
 

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.