เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ความแตกต่างอย่างมากในผลลัพธ์ที่ได้

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

 

ฉันได้ลองแล้วและไม่เห็นความแตกต่างอย่างมากในผลลัพธ์ที่ได้ คอนกรีตดูเหมือนจะแข็งตัวเร็วขึ้น แต่นั่นอาจเป็นเพราะสภาพอากาศ มันเป็นช่วงฤดูร้อนและร้อนมาก เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ฉันแน่ใจว่ามันกันน้ำได้เล็กน้อยและดูเหมือนว่าจะต้านทานการบิ่นได้ดีขึ้นเล็กน้อย ใน hypertufa ฉันให้ YES ใหญ่ มันจะปรับปรุงผลลัพธ์ของคุณอย่างมากระบุไว้บนฉลากว่าคุณสามารถใช้เป็นรูปธรรมและให้คำแนะนำได้ ฉันคิดว่ามันบอกว่ากาว 300 มล. เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

ของส่วนผสมคอนกรีต อย่าเชื่อคำพูดฉันนะ ดูให้ดีเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ฉันได้ใช้เป็นสารยึดเกาะเมื่อเทคอนกรีตใหม่ทับของเก่า ขั้นแรกให้ล้างของเก่าด้วยกรดมูราติก ล้างแล้วทาบนกาวสีขาวเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ดูเหมือนว่าจะช่วย ฉันเคยเห็นข้อต่อเหล่านี้แยกออกจากกันด้วยค้อนทุบในสองสามปีต่อมาและพันธะก็ดูดีมาก นี่เป็นแอปพลิเคชั่นทางทะเลชายฝั่งตะวันตกที่รุนแรงมาก ฉันเลยบอกว่ามันใช้ได้ดีฉันยังคิดว่ามันสร้างความแตกต่างเมื่อเพิ่มใน hypertufa ทฤษฏีของฉัน

ฉันแน่ใจว่ามันช่วยให้เกาะติดมันได้ดีขึ้นในระหว่างกระบวนการ

คือมันคืนความแรงที่หายไปเนื่องจากอินทรียวัตถุในทูฟา ฉันยังมีความคิดที่จะช่วยกันน้ำได้เล็กน้อย และนั่นก็เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับโครงการกลางแจ้งฉันทำ หัวยักษ์ สองสามตัวด้วยเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ซึ่งทำเสร็จประมาณหนึ่งสัปดาห์เพิ่มทุกวัน ‘Tufa มีกาวอยู่ในนั้น ฉันแน่ใจว่ามันช่วยให้เกาะติดมันได้ดีขึ้นเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ในระหว่างกระบวนการแกะสลัก เมื่อเสร็จแล้วพื้นผิวจะแข็งขึ้นเล็กน้อยและน้ำก็ไหลออกมาได้ดีกว่าในโครงการที่ไม่ได้เติมกาว ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าพวกเขา

รอดชีวิตจากฤดูหนาวที่อุณหภูมิ -35 องศาได้หนึ่งองศา เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์หลังจากนั้นพวกเขาก็หายตัวไป ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถรายงานอะไรได้อีกโดยทั่วไปฉันจะบอกว่ากาวสีขาวใช้งานได้อย่างน้อยก็อย่างที่คุณเคยได้ยิน หากคุณได้ยินว่าใช้ไม่ได้อย่าพยายาม ฉันจะยังคงบอกผู้คนให้ไปข้างหน้าเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ไม่สามารถทำอันตรายใด ๆ ได้ตัด 2×6 ของคุณและเพิ่มเป็นสองเท่า เล็บสิ่งนี้เข้ากับกรอบผนัง หากขอบถนนไม่ตรงกับแกนยึดผนัง คุณสามารถเพิ่มการเสริมแรง 2×4

วางแผ่นซับแพนของคุณเพื่อให้มันพันไว้เหนือขอบถนน

ในแนวตั้งฉากกับกรอบได้ ถอดสกรูด้านบนในท่อระบายน้ำฝักบัวและแยกส่วนประกอบออก เพื่อให้คุณสามารถติดตั้งแผ่นซับในกระทะได้ วางแผ่นซับแพนของคุณเพื่อให้มันพันไว้เหนือขอบถนน แล้วพันผนังอย่างน้อย 8 นิ้ว กาวซีเมนต์ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์เมื่อคุณมีซับแพนไลเนอร์ของคุณตามที่ต้องการแล้ว ให้ตัดช่องในซับตรงที่มีรูระบายน้ำออก

แล้วใช้ความระมัดระวัง ตัดรูออก เมื่อรูถูกตัดออกเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ คุณสามารถติดตั้งส่วนบนของชุดท่อระบายน้ำอีกครั้ง ถัดไป คุณพับมุมอย่างเรียบร้อย ฉันไม่แนะนำให้ตัดและเย็บตะเข็บเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ตัดแต่งให้น้อยที่สุด แนบกับ โครงผนังโดยใช้สกรูที่ผ่านการบำบัดแล้ว 1 5/8″ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้สกรูเพียง 1 ตัวต่อมุม และเก็บไว้ให้สูงที่สุด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.