Hemp Seed Oil ประโยชน์ของเมล็ดกัญชาต่อร่างกาย

ในสังคมที่กำลังเติบโตและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเรา ผู้คนต่างมองหาทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพเพื่อทดแทนอาหารที่ผลิตจำนวนมากที่เป็นอันตรายในยุคของเรา เรายังเติบโตอย่างรวดเร็วในความรู้ของเราเกี่ยวกับอันตรายที่เนื้อสัตว์อาจมีต่อร่างกาย โรคข้ออักเสบ เบาหวาน และมะเร็งหลายรูปแบบเป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ของผลจากความเสื่อมที่เนื้อสัตว์สามารถทำให้เกิดได้ สิ่งนี้ทำให้หลายคนกลายเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ Hemp Seed Oil ความคิดทั่วไปคือเป็นเรื่องยากที่จะให้ร่างกายได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารมังสวิรัติ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่เป็นความจริง 

Hemp Seed Oil เมล็ดกัญชงเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ 

สิ่งสำคัญที่สุดคือมันมีน้ำมันหอมระเหยทั้งหมดที่ร่างกายของเราต้องการเพื่อความอยู่รอด ในปริมาณ 5 ช้อนโต๊ะ ประกอบด้วยโอเมก้า 6 15 กรัม และกรดไขมันจำเป็นโอเมก้า 3 (EFA’s) 5 กรัม EFA เหล่านี้มีความสำคัญในการป้องกันโรค เช่น โรคข้ออักเสบ และสำหรับเครือข่ายประสาทในสมองของเรา พวกเขาส่งเสริมสุขภาพผิวซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่เป็นสิวและรายการต่อไป ฉันขอแนะนำให้คุณศึกษาถึงประโยชน์ที่ EFA มี กรดไขมันเหล่านี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพที่สำคัญซึ่งอาหารส่วนใหญ่ของเราขาด เมล็ดป่านยังมีโปรตีน 20 กรัมโดยใช้ขนาดส่วนเดียวกัน 

นี่เท่ากับอกไก่ขนาดกลาง แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่า ตัวอย่างเช่น เนื้อไก่ส่วนนี้มีโคเลสเตอรอล 100 มก. ซึ่งมากกว่า 30% ของการบริโภคประจำวันของคุณ ในขณะที่ Hemp Seed Oil ไม่มีโคเลสเตอรอลเลย ทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนเนื้อสัตว์พร้อมกันหากคุณเลือก สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเมล็ดกัญชงก็คือรสชาติ โดยส่วนตัวแล้วฉันพบว่ามันมีรสชาติที่เป็นกลางมาก ทำให้ง่ายต่อการชมเชยอาหารอื่น ๆ การเพิ่มมันลงในสลัดนั้นง่ายมากและแทบจะไม่สังเกตเห็นได้จากเพดานปากนอกจากเนื้อสัมผัสที่หลายคนชอบ เพียงเติมเพียง 5 ช้อนโต๊ะ

Hemp Seed Oil ก็สามารถกำจัดเนื้อสัตว์ได้ทั้งหมด

ยังคงได้รับโปรตีนที่จำเป็นทั้งหมด ดูเหมือนว่า Hemp Seed Oil ยังคงถูกมองข้ามว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมมาจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่ามันจะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เป็นสุดยอดอาหารจากธรรมชาติที่ทุกคนควรได้รับในอาหารของพวกเขาเพื่อชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพดี คุณไม่มีอะไรจะเสียในการเลือกเพื่อสุขภาพด้วยเมล็ดกัญชง การถกเถียงกันว่าควรนำเนื้อสัตว์ออกจากแผนการบริโภคเนื้อสัตว์ประจำวันของเราหรือไม่ และแทนที่ด้วยผักและผลไม้ยังคงดำเนินอยู่ในปัจจุบันและยุคนี้ สำหรับหลายๆ คน การรับประทานเนื้อสัตว์เป็นวิถีชีวิตไปแล้ว 

เราทุกคนรู้ว่าแม้ว่าการกินเนื้อสัตว์มากเกินไปจะไม่ดีต่อร่างกาย แต่การงดเนื้อสัตว์อาจนำไปสู่การขาดสารอาหารโดยเฉพาะโปรตีน ในขณะเดียวกัน อันตรายอีกอย่างหนึ่งของการรับประทานเนื้อสัตว์มากเกินไปและอาหารก่อนบรรจุหีบห่อก็คือ อาหารเหล่านี้มีผงชูรสหรือโมโนโซเดียมกลูตาเมต น้ำตาล หรือคาร์โบไฮเดรตมากเกินไป ซึ่งเป็นข่าวร้ายเช่นกัน มีอยู่ช่วงหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเรา Hemp Seed Oil สรรพคุณกับชีวิตที่กระฉับกระเฉงมากขึ้น มีวิถีชีวิตที่สดชื่นและกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น อาจเป็นเพราะในสมัยนั้นบรรพบุรุษของเรากินเนื้อสัตว์น้อยลง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://brilliantcannabitz.com/ดูบทความ-101316-กัญชงพืชไม่ธรรมดา.html

Hemp Seed Oil
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.